Diễm My 9x, Nhan Phúc Vinh quậy tưng cùng Arsenal

Thứ năm, 18/07/2013, 09:46
Rất nhiều nghệ sĩ trẻ từ TP.HCM đã ra tận Hà Nội để góp mặt trong trận đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và CLB Arsenal.

Nhan Phúc Vinh có mặt tại SVĐ Mỹ Đình từ rất sớm. Anh chàng đang tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú là một fan của thể thao, nên rất háo hức khi nhận được tấm vé tặng để tới xem Arsenal thi đấu tại Hà Nội.

Nhan Phúc Vinh tiết lộ, anh thường xuyên đi đá bóng cùng bạn bè. Nhưng nam diễn viên hiếm khi tới tận sân vận động để xem bóng đá mà thường chọn cách xem qua TV vì điều kiện công việc không cho phép. Anh rất hào hứng chụp hình cùng các cổ động viên đặc biệt của đội tuyển Việt Nam.

Không chỉ mang theo máy chụp ảnh để ghi lại các khoảnh khắc ấn tượng, Nhan Phúc Vinh còn nghịch ngợm mượn trống của các cổ động viên chuyên nghiệp để khoe tài đánh trống.

Nhan Phúc Vinh còn có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện cùng một vài nhân viên của Arsenal. Anh chàng chia sẻ sau cuộc trò chuyện này đã hiểu thêm nhiều niềm vui cũng như nỗi buồn phía sau sân bóng và những trận cầu đỉnh cao của các cầu thủ.

Diễm My 9X thu hút nhiều sự quan tâm chú ý của khán giả ngồi gần khi xuất hiện trên SVĐ Mỹ Đình trong trận đấu tối 17/7. Cô diện quần jeans và áo T-shirt trẻ trung, năng động phù hợp với không khí sôi động xuyên suốt trận bóng.

Xuyên suốt trận bóng, Diễm My cũng hò reo cổ vũ nhiệt tình không thua kém cổ động viên nào. Nữ diễn viên xinh đẹp là người rất mê thể thao nên không muốn bỏ lỡ các sự kiện quan trọng của thể thao Việt Nam và đặc biệt là bộ môn bóng đá.

Trịnh Thăng Bình có mặt ở Hà Nội cùng rất nhiều bạn bè. Trước trận bóng này, anh còn rủ vài người bạn đi chơi PS3 - một trò chơi điện tử dành cho các fan cuồng túc cầu.

Anh chàng liên tục chụp hình "tự sướng" trên khán đài và bên cạnh chiếc xe bus đặc biệt của CLB Arsenal.

Trong những hình ảnh xì tin của Trịnh Thăng Bình, người hâm mộ còn thấy sự xuất hiện của anh chàng Nguyễn Hoàng Tôn - thí sinh đang gây bão tại cuộc thi The Voice.

Chia sẻ trên trang cá nhân, rocker Trần Lập đã viết: "Thua rồi nhưng cũng chẳng có gì để mà buồn. Thực lực chỉ có thế nhưng Ít nhất cũng hơn được Indo một trái mà". Anh là một trong những nghệ sĩ Hà thành rất nhiệt tình với các hoạt động thể thao. Trong trận cầu đỉnh cao tối 17/7, Trần Lập đi xem bóng đá cùng cậu con trai cưng. Cậu nhóc này cũng tham gia một số đội tuyển bóng đá nhi đồng.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn