Dàn trai xinh gái đẹp "làm mát" phim ma Thái Lan

Thứ tư, 17/07/2013, 10:11
Bên cạnh câu chuyện rùng rợn, mang nhiều yếu tố tâm linh khiến khán giả sợ hãi thì sự xuất hiện của dàn diễn viên đẹp như mộng lại giúp người xem thêm phần hứng thú khi thưởng thức các tác phẩm điện ảnh kinh dị.

Cùng điểm danh 5 bộ phim thuộc thể loại kinh dị của màn ảnh xứ Chùa Vàng ăn khách từ giữa năm 2012 đến nay để thấy rằng yếu tố diễn viên đóng một vai trò quan trọng cho sự thành bại của một bộ phim ma Thái Lan.

I Miss U

Tana là một bác sĩ ngoại khoa đẹp trai, luôn bị ám ảnh bởi cái chết của vị hôn thê Nok trong tai nạn giao thông do chính anh vô tình gây ra một tuần trước ngày cưới. Anh sống trong sự đau buồn và tuyệt vọng suốt 2 năm qua. Bee, một nữ bác sĩ thực tập trẻ trung xinh đẹp làm việc tại phòng giải phẫu của bệnh viện biết được chuyện tình bi kịch của Tana. Khi hiểu hơn về Tana, Bee nhận ra rằng sự cố chấp và không thể buông tay đã ám ảnh anh và khiến cho linh hồn của Nok không thể rời xa anh. Trong quá trình Bee nảy sinh tình cảm với Tana, nỗi sợ hãi và bất an cũng khiến cô phải đối diện với bóng ma của Nok.

Tuy là phim kinh dị nhưng bộ phim I Miss U được thực hiện khá lãng mạn với diễn xuất của nam tài tử điển trai sinh năm 1977 Jesdaporn Pholdee vào vai Tana cùng 2 mỹ nhân Natthaweeranuch Thongmee (vai Nok) và Apinya sakuljareonsuek (vai Bee).

Thongsook 13

Chàng trai trẻ Thongsook nhút nhát, mọt sách, trẻ con có cảm tình với cô nàng Nam xinh đẹp từ thuở nhỏ. Tuy vậy, cậu lại thường hay bị đám bạn cùng nhóm của Nam trêu chọc và bắt nạt. Khi nhóm bạn trẻ tới một hòn đảo bị bỏ hoang để nghỉ ngơi cuối tuần, những người bạn của Nam đã nhốt Thongsook lại trong một ngôi miếu thờ cổ. Và đó chính là khởi điểm cho những tai ương kinh hoàng vì khi mở ngăn tủ ra, Thongsook không còn trong đó. Những bạn trẻ đã vô tình giải thoát cho một loạt những linh hồn đáng sợ, bắt đầu biến từng người thành mồi ngon.

Ngoài nội dung rùng rợn, thành công của bộ phim Thongsook 13 chính là hot boy của làng nhạc xứ Thái Shin Chinawut (vai Thongsook) và mỹ nhân Namcha Sheranut (vai Nam). Đây là cũng là tác phẩm điện ảnh đầu tiên của Shin Chinawut.

9-9-81

Một tai nạn giao thông đã cướp đi sinh mạng của chú rể vào đúng ngày cưới. Quá đau buồn, cô dâu tự tìm đến cái chết, hé lộ một thực tế tàn nhẫn. Thật ra, chú rể không chết và tai nạn chỉ là một màn kịch do chính chú rể cùng cô bạn gái của cô dâu dựng lên. Bị phản bội, hồn ma cô dâu đã trở về báo thù.

Đảm nhận vai cô dâu đáng thương là Setsit Limkasitdej- nữ diễn viên sinh năm 1986 đang được khán giả Thái Lan ái mộ. Mặc dù trong phim phải hóa trang đánh mặt trắng bệch nhưng vẫn không che giấu đi nét đẹp khá Hàn Quốc của cô.

Tình người duyên ma

Bộ phim đang tạo cơn sốt ở Việt Nam với cặp đôi Mario Maurer - Davika Hoorne cùng 4 anh chàng vui nhộn Nuttapong Chartpong, Pongsatorn Jongwilas, Attrarut Khongrasri và Kantapat Permpoonpatcharasuk.

3 A.M

Đây là tác phẩm kinh dị được thực hiện dưới định dạng 3D, gồm 3 phim ngắn kể về người bảo vệ nhà tang lễ, cô gái làm tóc giả và hai nhân viên văn phòng vào cùng một thời điểm là 3 giờ sáng. Phim có sự tham gia của các diễn viên trẻ đẹp hàng đầu Thái Lan như Shahkrit Yamnarm, Ray Macdonald, Iirah Wimonchailerk, Peter Knight...

Theo Infonet

Các tin cũ hơn