Kiều nữ Việt "cởi" hết cỡ khi diễn bar

Thứ ba, 16/07/2013, 10:31
Đứng đầu danh sách này là Angela Phương Trinh tiếp đó là các gương mặt quen thuộc như Hoàng Thùy Linh, Thu Thủy, Minh Hằng đều diện những bộ cánh bỏng mắt khi diễn ở vũ trường, quán bar.

Những trang phục biểu diễn sexy và táo bạo lúc nào cũng được ví như "con dao 2 lưỡi" đối với hình ảnh của không ít người đẹp Việt.

Nếu như trước kia, những hình ảnh của các ca sĩ Việt tại vũ trường, quán bar, dù là đi thư giãn hay biểu diễn cũng đều không nhận được mấy ánh mắt thiện cảm của công chúng thì nay, đây đã trở thành "chuyện thường ngày ở huyện". Với sự đi lên của dòng nhạc sôi động hay nhu cầu giải trí của giới trẻ, các quán bar/vũ trường đã trở thành sân khấu biểu diễn thường nhật của nhiều ca sĩ trẻ. Thậm chí, đối với một bộ phận ca sĩ trẻ, biểu diễn tại quán bar/vũ trường mới là nguồn thu nhập chính của họ.

Và cũng theo luật bất thành văn, đã biểu diễn ở một tụ điểm giải trí thì hiển nhiên các ca sĩ không thể diện những trang phục dịu dàng, nữ tính hay sang trọng. Thay vào đó, trang phục biểu diễn tại đây thường là những bộ cánh ngắn trên hở dưới, cắt xẻ táo bạo nhằm khai thác triệt để vẻ đẹp hình thể của người mặc cũng như tôn lên được phong cách sexy hay vũ đạo đi kèm với ca khúc. Về phần này, các sao Việt khá "thuộc bài" và mỗi lần họ xuất hiện tại quán bar, khán giả lại được một phen "bỏng mắt".

Không sở hữu giọng hát kỹ thuật hay những bài hit, Angela Phương Trinh vẫn đắt show diễn bar. Thậm chí, cô còn có lịch diễn bar dày đặc không thua kém bất kỳ đàn chị nào mặc dù tuổi đời còn quá trẻ. Mới đây, Angela Phương Trinh lại một lần nữa mặc "đồ bơi" để trình diễn tại lễ khai trương một quán bar. Cụ thể, trang phục của cô nàng không khác gì bộ bikini cạp cao hai mảnh đang khá "hot" bây giờ. Cô nàng còn phối nó cùng với turban, trông khá lạ mắt nhưng dường như không mấy "liên quan".

Trang phục quá hở cùng với vũ đạo bốc đã khiến Angela Phương Trinh bị lộ miếng dán ngực.
Trước đó, đã nhiều lần Angela Phương Trinh mặc "đồ bơi" để biểu diễn. Chẳng hạn như bộ monokini màu cam...
... hay bộ "đồ bơi" xẻ ngực sâu, hở nguyên 2/3 vòng 3 như thế này.

Không mặc "đồ bơi", Angela Phương Trinh lại có một bộ trang phục khác mỏng manh như váy ngủ. Khán giả còn nhìn thấy rõ nội y tông màu rực rỡ của cô nàng.

Một lần hiếm hoi Angela Phương Trinh mặc "kín", nhưng vẫn trẻ trung và hợp với không khí sôi động tại quán bar.

Thiều Bảo Trang diễn bar với chiếc áo khoét nách quá rộng mà lại không sử dụng áo ngực quả ngang để che chắn. Kết quả là, những hình ảnh phản cảm của cô đã bị công chúng chỉ trích.

Minh Hằng có sự lựa chọn trang phục trình diễn kín đáo hơn. Cô chỉ tận dụng vẻ sexy vừa đủ của jumpsuit cut-out...

... hay áo khoác phối cùng quần shorts siêu ngắn như thế này.

Thu Thủy lại rất thích chọn playsuit làm trang phục biểu diễn tại bar. Bên cạnh đó, cô cũng chọn playsuit với chất liệu bắt mắt, gam màu rực để thêm phần nổi bật trên sân khấu.

Cũng là playsuit phối cùng thắt lưng to bản, nhưng tông màu xanh nõn chuối cùng thiết kế tổng thể chiếc jumpsuit này của Thu Thủy lại có phần kém thẩm mỹ.

Mới đây, cô biểu diễn với một trang phục bó sát tông nude. Dưới ánh đèn sân khấu, bộ trang phục và cơ thể Thu Thủy như hòa làm một, khiến không ít khán giả ngỡ ngàng, tưởng rằng cô đang nude.

Một trong những sao đắt show diễn bar nhất Vbiz chính là Hoàng Thủy Linh. Theo đuổi dòng nhạc sôi động và sở hữu vẻ đẹp gợi cảm, vũ đạo chuyên nghiệp; Hoàng Thùy Linh còn cuốn hút hơn bởi những bộ váy ngắn khơi gợi trí tò mò của cô.

Khi đi cùng các động tác vũ đạo, bộ váy ngắn sequin đã mang đến cho Hoàng Thùy Linh vẻ quyến rũ chết người.

Một lần khác, cô lại biểu diễn với trang phục khá kín, chỉ bao gồm 2 tông bạc - đỏ ấn tượng.

Những chiếc váy ngắn sequin được xem là trang phục "đinh" tại các quán bar, nên không có gì lạ lẫm khi item này được Trà My Idol ưa chuộng.

Thảo Trang cá tính và "sốc" hơn với bộ bodysuit và giày móng ngựa nạm đinh gai góc.

Hương Giang Idol cũng khoe vẻ nóng bỏng không "kém chị kém em" của mình với bodysuit ren cực khêu gợi, phối cùng boots cao tới đầu gối.

Không chỉ sử dụng sequin để bắt sáng hơn, những đường cut-out táo bạo trên trang phục của Thu Minh cũng khiền phần đông khán giả không thể rời mắt. Có điều, phần bụng khá dư thừa của cô cũng theo đó mà "bại lộ" trước mắt người xem.

Chung cảnh ngộ là Đông Nhi. Với trang phục khá kín nhưng vẫn gợi cảm vừa đủ: crop-top ôm sát và quần jeans, nhưng vòng 2 không mấy thon gọn của cô cũng khiến tổng thể kém hấp dẫn hẳn.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích