Thiều Bảo Trang đi bơi cuối tuần cùng Phương Uyên

Thứ hai, 15/07/2013, 12:53
Bộ đôi ca sĩ Bee.T vừa cùng nhạc sĩ Phương Uyên có một cuối tuần thú vị khi cùng đi xem phim, học bơi...

Những hình ảnh thân thiết của ba người luôn ngập tràn trên trang cá nhân của chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm.

Sau những ồn ào của The Voice mùa đầu tiên, mối quan hệ của cựu thành viên nhóm Ba con mèo và nữ ca sĩ 9X đến từ Thanh Hóa luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Tuy nhiên, thay vì xé lẻ, bộ đôi thường xuyên bị bắt quả tang "dính như sam" hoặc đôi khi còn là tay trong tay thân thiết hay hôn nhau tình tứ, khiến người hâm mộ càng thêm tò mò.

Thế nhưng, khi bị giới truyền thông "chất vấn", Thiều Bảo Trang lại khẳng định mình và cựu thành viên nhóm Ba con mèo chỉ có quan hệ công việc: "Phương Uyên là producer của nhóm chúng tôi và chỉ dừng lại ở đó. Mọi người thấy chúng tôi đi cùng, chụp hình đưa lên báo và quan trọng hóa mối quan hệ này lên. Thôi thì cái gì tự nhiên thì cứ để nó diễn ra, tôi không thể đi gặp từng người để giải thích rằng chúng tôi chỉ thế này, thế kia".

"Mọi người hỏi tôi đã làm gì để chị ấy giúp đỡ, tôi xin trả lời: "Tôi không làm gì hay đánh đổi bất cứ chuyện gì để Phương Uyên phải giúp đỡ mình". Tôi rất quý nhạc sĩ Phương Uyên bởi chị ấy thật sự là một người có tài. Đặc biệt là sự tận tâm của chị ấy với thế hệ trẻ như chị em tôi", nữ ca sĩ sinh năm 1991 cho biết thêm.

Trong lần ra Hà Nội tham gia chương trình Bài hát yêu thích cách đây không lâu, Phương Uyên cũng có dịp tụ hội cùng bạn bè và gia đình của chị em Thiều Bảo Trang.

Trước những ý kiến cho rằng Phương Uyên không mát tay "chăn gà", Thiều Bảo Trang cũng không ngần ngại bênh vực "tình tin đồn" của mình: "Bee.T là nhóm nhạc đầu tiên mà Phương Uyên làm, nên rất khó để so sánh với những ca sĩ solo mà trước đây chị ấy từng hỗ trợ. Hiện tại tôi chỉ có thể nói phong cách của Bee.T là không đụng hàng với bất cứ ai, kể cả các ca sĩ nữ chứ không chỉ với nhóm nhạc".

Cuối tuần vừa rồi, cùng với cô em gái Thiều Bảo Trâm, cặp đôi Phương Uyên và Thiều Bảo Trang đã có quãng thời gian thoải mái khi đi xem những bộ phim mới hoặc tập bơi với nhau.

Phương Uyên cùng hai thành viên nhóm Bee.T - mỗi người một vẻ khi đi xem phim dịp cuối tuần.

Hình ảnh Phương Uyên bỏ kính cận trong khi Thiều Bảo Trang lại có thêm món phụ kiện mới khiến độc giả ngỡ ngàng.

Trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm không hề giấu diếm niềm vui khi có thể thoải mái ngụp lặn trong nước sau khi được Phương Uyên dạy thở và chị gái hướng dẫn cách bơi.

 Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn