Thiều Bảo Trang kéo em gái đi hát ở Bước nhảy hoàn vũ

Thứ bảy, 27/04/2013, 14:53
 Liveshow 6 – Bước nhảy hoàn vũ 2013 sẽ chào đón sự xuất hiện của thí sinh lắm thị phi nhất The Voice – Thiều Bảo Trang cùng em gái Thiều Bảo Trâm trong vai trò ca sĩ khách mời.

Từng gây ấn tượng đặc biệt trong vòng Giấu mặt – The Voice, nhưng cái tên Thiều Bảo Trang thực sự khiến người ta không thể quên lại là vì những scandal mà cô gái trẻ gặp phải.

Phuong Uyen

Thiều Bảo Trang

Đó là vụ bê bối nghi vấn dàn xếp kết quả cuộc thi và chuyện tình cảm với nữ nhạc sĩ Phương Uyên. Sau quá nhiều áp lực, chính Thiều Bảo Trang đã lấy lý do sức khỏe để xin rút lui khỏi chương trình. Vì thế, sự trở lại của Thiều Bảo Trang trong lần này sẽ khiến không ít khán giả cảm thấy tò mò, thích thú.

Tuần này, liveshow 6 – Bước nhảy hoàn vũ sẽ diễn ra với chủ đề “Nhảy Dancesport trên nền Nhạc kịch hoặc nhảy theo kiểu Broadway”.

Đến với đêm liveshow này, cặp đôi Ngọc Quyên và Daniel sẽ thể hiện bài nhảy trên nền ca khúc nằm trong vở nhạc kịch Nine của đạo diễn Rob Marshall. Trong khi đó, cặp đôi Ngô Kiến Huy và bạn nhảy Victoria chọn ca khúc trong bộ phim nổi tiếng Mary Poppins của Walt Disney để biểu diễn phần thi của mình.

Thú vị hơn nữa, một câu chuyện về bốn nữ tù kể về quá trình phạm tội của mình khi giết những người yêu, người chồng của mình sẽ được Lan Phương và Valeri thể hiện trong đêm diễn sắp tới, một ca khúc trong vở nhạc kịch nổi tiếng Chicago. Ngoài ra, cặp đôi Yến Trang và Tisho cũng lựa chọn bài nhảy cho mình với ca khúc trong vở nhạc kịch của đạo diễn Andrew Lloyd Webber,

Trở lại với đêm thi  tuần này, Bảo Anh và Atanas sẽ hóa thành vũ nữ và đạo diễn với ca khúc gắn liền với tên tuổi của Christina Aguilera. Trong khi đó, Hồ Vĩnh Khoa và bạn nhảy sẽ thể hiện bài thi với bài hát trong vở nhạc kịch Chicago cùng phần biên đạo mới lạ.

Cặp đôi Hòa Hiệp và Vesela sẽ hóa thân thành những chú mèo và biểu diễn với ca khúc trong vở nhạc kịch Puss in Boots.

Theo Danviet

Các tin cũ hơn