Ông Cao Thắng: "Đông Nhi đứng sau gia đình và sự nghiệp"

Thứ bảy, 27/04/2013, 08:11
Nam ca sĩ không sợ người yêu giận khi vẫn giữ quan điểm gia đình, bạn bè, sự nghiệp quan trọng hơn cả người yêu là Đông Nhi ở thời điểm này.

Thời gian qua anh khá im ắng và chọn cách đứng sau Đông Nhi trong các sản phẩm âm nhạc, điều gì khiến anh lựa chọn như vậy?

- Tôi hài lòng về những sản phẩm âm nhạc mình ra mắt thời gian qua. Mỗi sản phẩm trước khi đưa đến công chúng tôi đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng vì tính tôi cầu toàn. Tôi cũng không muốn để mọi người chờ đợi lâu, sắp tới tôi sẽ cho ra mắt một loạt sản phẩm mới, trong đó có album vol.01 - một lời hứa mà tôi vẫn chưa thực hiện được với các bạn trẻ.

Ngoài ca hát, anh còn đứng sau sản xuất, chưa kể đến việc kinh doanh hàng loạt khu vui chơi giải trí, liệu anh có quá ôm đồm?

- Khi quyết định thành lập công ty riêng, tôi đã nghĩ phải phân bổ lịch làm việc hợp lý để công việc quản lý và đi hát không bị chồng chéo và ảnh hưởng tới việc đi hát của mình. Tuy nhiên, tôi may mắn có những người bạn cộng sự tốt, làm việc hiệu quả nên tôi vẫn có thời gian để trau dồi chuyên môn, tập luyện vũ đạo.

Trong vai trò một ông chủ, cách đối xử của anh với nhân viên như thế nào?

- Nếu người khác gọi họ là nhân viên thì tôi coi họ là những người cộng sự, những người anh em thân thiết. Tôi không có sự phân biệt vị trí giữa mình và họ. Khi làm bất cứ công việc gì, tôi thường họp bàn với anh em và lấy ý kiến từ số đông.

Tôi không làm việc theo kiểu áp đặt, nhất là nghệ thuật, cần sự sáng tạo và tôi khuyến khích những ý tưởng mới đó. Tôi nghĩ rằng mình may mắn khi có được những cộng sự tuyệt vời, nhiệt huyết. Chúng tôi đưa cao tinh thần làm việc theo nhóm, đoàn kết để có thể hoàn thành những mục tiêu đã vạch ra một cách tốt nhất có thể.


Ong Cao Thang

Nhiều người nói, sở dĩ anh làm giám đốc công ty giải trí, hay thoải mái kinh doanh những gì mình thích vì có bố mẹ “rót” vốn đầu tư, thực hư thế nào?

- Những nền tảng mà tôi đang có hiện nay, bố mẹ là chỗ dựa vững chắc để tôi có niềm tin và can đảm có những quyết định mạo hiểm với công việc của mình. Nếu không có bố mẹ, tôi sẽ không đủ lòng tin để mở công ty riêng hay những kế hoạch lớn trong tương lai.

Có bố mẹ hỗ trợ, tôi cũng cho phép bản thân có những quyết định mạo hiểm trong kinh doanh. Tôi hy vọng mọi việc sẽ tốt đẹp, suôn sẻ, đúng với công sức mà tôi và gia đình bỏ ra.

Mỗi năm anh không ngại chi ra 2 tỷ để đầu tư vào đội bóng Futsal, phải chăng đây là hình thức lăng xê tên tuổi của anh?

- Ban đầu tôi chỉ là người đam mê bóng đá, tôi mong muốn tạo được sân chơi cho những người bạn của tôi. Họ là những người có cùng  niềm đam mê chơi bóng với tôi từ nhỏ. Khi đội đạt được những thành công nhất định, tôi muốn nó hoạt động nghiêm túc hơn.

May mắn đội bóng Futsal liên tục đạt được những thành tích khá cao nên tôi có cơ hội gặp nhiều đàn anh trong lĩnh vực thể thao, hiện giờ là những người làm việc trong Liên đoàn bóng đá TP.HCM. Nhìn thấy niềm đam mê và nghiêm túc ở tôi, họ đã mời tôi ngồi một ghế trong Liên đoàn để cùng họ phát triển bộ môn bóng đá Futsal.

Và anh từng nói yêu bóng đá nhiều hơn yêu Đông Nhi, điều đó thật sao?

- Tôi chưa bao giờ nói như vậy. Ý của tôi nếu phải lựa chọn một công việc trong Liên đoàn bóng đá và một cuộc hẹn hò với Đông Nhi, chắc chắn cô ấy sẽ ủng hộ tôi thực hiện đam mê và trách nhiệm với công việc.


Ong Cao Thang

Nếu phải đặt Đông Nhi (tình yêu), sự nghiệp, gia đình và bạn bè, anh sẽ sắp xếp thứ tự ra sao?

- Quan điểm của tôi luôn luôn gia đình là trên hết, sau đó đến bạn bè, sự nghiệp, cuối cùng mới là Đông Nhi. Trong giai đoạn này, những ưu đó của tôi vẫn chưa thay đổi. Tôi chắc chắn người yêu sẽ luôn bên cạnh, ủng hộ cho những quyết định của tôi. Như thế, cả hai mới có được tiếng nói chung và vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống.

Anh có thừa nhận mình được quan tâm nhiều vì “dựa hơi” Đông Nhi?

- Tôi chắc chắn sự đóng góp của Đông Nhi là không bàn cãi trong việc tạo được sự quan tâm từ công chúng, nhất là fan của Đông Nhi – ca sĩ có lượng fan đông đảo nhất Việt Nam. Tuy nhiên, tôi luôn nghĩ bản thân có giữ được tình cảm yêu mến đó hay không phụ thuộc vào sự nghiêm túc của mình đối với nghề nghiệp.

Ngoài ra, mình có đầu tư công sức vào những sản phẩm âm nhạc, năng lực bản thân cũng là yếu tố quyết định sự thành công vì không phải cứ là bạn trai của Đông Nhi thì được khán giả yêu. Tôi quan niệm người ca sĩ có tồn tại được trong nghề, trước hết họ phải có năng lực.

Có người yêu nổi tiếng hơn mình, là động lực để anh quay trở lại vì trước đó anh từng có ý định giải nghệ?

- Kế hoạch quay trở lại showbiz, tôi đã tính từ trước khi gặp và yêu Đông Nhi. Tôi luôn biết thế mạnh của mình là gì và dành 2 năm để tập luyện, hoàn hiện bản thân trước khi tái ngộ khán giả.

Đúng thời điểm tôi chuẩn bị tung sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự trở lại, cũng là khi Đông Nhi phát hành album đầu tay, nhờ sự kết hợp đó đã gây hiệu ứng cao cho tôi và cả Đông Nhi. Tôi cũng không phủ nhận người yêu mình đã hỗ trợ rất lớn cho sự trở lại của tôi, nhờ đó mọi người quan tâm hơn.


Ong Cao Thang

Nhiều người nói, anh và Đông Nhi “hốt bạc” nhờ yêu lâu, anh nghĩ sao?

- Thực sự, thành công của người mình yêu là niềm vui lớn. Tôi luôn luôn mong muốn được hỗ trợ hết mình cho Đông Nhi. Lợi thế lớn nhất của tôi và Nhi trong chuyện tình cảm ở chỗ cả hai cùng làm chung trong lĩnh vực nghệ thuật, do đó, chúng tôi chia sẻ không những trong cuộc sống mà còn trong công việc.

Tất nhiên, khi chúng tôi kết hợp cùng nhau nhiều người nói chúng tôi lăng xê nhau. Tôi cũng không phủ nhận điều này vì bất cứ ca sĩ nào khi tung sản phẩm âm nhạc đều phải tính chuyện PR cho nó. Nhưng khán giả tinh tế vẫn nhìn ra tâm huyết của chúng tôi trong mỗi MV. Chính vì lẽ đó mà Đông Nhi và Ông Cao Thắng nhận được nhiều lời mời quảng cáo trong thời gian qua.

Trong mắt anh, Đông Nhi đời thường là người như thế nào?

- Cô ấy sống dạt dào tình cảm, đảm đang. Với Đông Nhi, gia đình của cô ấy luôn là số 1.

Anh và Đông Nhi đã nghĩ tới chuyện kết hôn?

-  Không riêng gì tôi, với bất cứ ai khi tìm được người phụ nữ tâm đầu ý hợp cũng sẽ nghĩ đến chuyện lâu dài. Tôi và Nhi đã gắp bó với nhau được vài năm rồi, nhưng hiện tại cả hai đều rất bận rộn nên chúng tôi cần thêm thời gian nữa để sắp xếp công việc, khi đó cả hai sẽ thông báo tin vui với người hâm mộ.

Ong Cao Thang

Tình yêu trong giới nghệ sĩ vốn dĩ mong manh, điều đó có khiến anh và Đông Nhi áp lực?

- Như đã nói, gia đình đối với tôi rất quan trọng, do đó, khi đã nghĩ tới chuyện góp gạo thổi cơm chung tôi phải chuẩn bị rất kỹ để đưa ra quyết định cuối cùng. Khi đã có gia đình, tôi sẽ làm tất cả để bảo vệ nó. Không chỉ trong giới showbiz, trong cuộc sống đời thường nếu bạn kết hôn một cách vội vàng, không tìm hiểu kỹ quan điểm sống của hai vợ chồng thì cũng chia tay. Hạnh phúc của gia đình phụ thuộc vào hai người.

Đông Nhi chia sẻ hai người không bao giờ cãi vã, giận hờn từ lúc yêu tới bây giờ, bí quyết giữ hạnh phúc của hai người là gì?

- Trong tình yêu khó tránh khỏi những giận hờn. Quan trọng sau mỗi lần cãi nhau, làm thế nào để cả hai giữ được hòa khí, hiểu nhau hơn để trong tương lai chuyện đó không xảy ra.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn