Kim Bum: "Ở Hàn Quốc tôi thường hay ăn phở Việt Nam!"

Thứ sáu, 26/04/2013, 08:16
 Sau chuyến bay đáp xuống Tp.HCM ngay chiều 25/4 Kim Bum đã tranh thủ tham gia họp báo bộ phim mới của anh tại một cụm rạp ở Q.7.

Vào 16h chiều nay (25/4), buổi họp báo ra mắt bộ phim "The Gifted Hand" do Kim Bum đóng vai chính đã diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh. Xuất hiện trong buổi họp báo, Kim Bum nhanh chóng thu hút sự chú ý của phóng viên và người hâm mộ bằng vẻ ngoài lịch lãm và điển trai của mình.

dien viendien viendien viendien viendien viendien vien

Chia sẻ với phóng viên, Kim Bum nói rằng, anh rất vui khi được sang gặp gỡ và giao lưu với fans Việt. Mặc dù thời gian không dài nhưng anh cũng hy vọng, đây sẽ là dịp để mình có thể hiểu hơn và gần gũi hơn với đất nước và con người Việt Nam.

Trong bộ phim "The Gifted Hand", Kim Bum vào vai một chàng trai có năng lực ngoại cảm rất đặc biệt. Dù biết nhiều người lo lắng về sự thay đổi hình tượng của mình, song anh mong khán giả sẽ đồng cảm được với nhân vật trong quá trình thưởng thức bộ phim.

dien viendien viendien viendien viendien viendien vien

Khi được hỏi anh có muốn đóng vai ác không thì Kim Bum nói rằng anh không từ chối. Tuy nhiên, thể loại mà Kim Bum muốn thử nghiệm nhất chính là dạng nửa thiện nửa ác.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích