Tài tử "Gió đông" bị bắt gặp hẹn hò với người yêu

Thứ tư, 24/04/2013, 11:13
Nữ thần trong lòng của Jo In Sung là diễn viên Kim Min Hee.

Sáng nay (24/4), người hâm mộ xứ kim chi đã vỡ òa khi tờ Dispatch công bố hình ảnh hẹn hò của hai diễn viên nổi tiếng Jo In Sung và Kim Min Hee.

Theo nguồn tin trên, cặp trai tài gái sắc này đã quen biết nhau được 10 năm nay. Sau cả một thập kỉ làm bạn bè, hai người đã quyết định tiến xa thêm một bước nữa và hẹn hò từ đầu năm 2013. Dù đã hẹn hò được 4 tháng nhưng Kim Min Hee và Jo In Sung giữ rất kín mối quan hệ này. Hai người còn nhờ những người bạn thân thiết làm "bình phong" trong những buổi đi chơi.

Cũng theo Dispatch, nơi hẹn hò lí tưởng và chủ yếu của In Sung và Min Hee là trong xe hơi.

Jo In Sung, Kim Min Hee

Kim Min Hee và Jo In Sung bị báo Hàn bắt gặp khi đang hẹn hò. Ảnh: Dispatch.

Theo một nguồn tin kể với Dispatch, cả hai thường đi chơi chung với những người bạn khác. Trong nhiều lần gặp gỡ, họ cảm thấy quý mến nhau và mối quan hệ dần tiến triển hơn. Hơn nữa cả hai đã làm trong lĩnh vực giải trí một thời gian dài, vì vậy họ có nhiều điểm tương đồng và cũng có nhiều chuyện để nói trong những lần hò hẹn.

Jo In Sung năm nay 32 tuổi, còn Kim Min Hee 31 tuổi. Tại Hàn Quốc, Min Hee là một trong những tên tuổi rất đình đám, sở hữu gương mặt đẹp phúc hậu. Jo In Sung gần đây được rất nhiều người yêu mến qua bộ phim truyền hình dài tập Ngọn gió mùa đông năm ấy đóng cùng Song Hye Kyo.

Trong một buổi phỏng vấn cách đây không lâu, chàng trai của Gió đông cũng thổ lộ mong muốn có một mái ấm gia đình: "Tôi đã đến tuổi lấy vợ rồi. Chính vì thế tôi đang rất trăn trở về vấn đề này". Cũng trong buổi phỏng vấn, Jo In Sung nói rằng mẫu người phụ nữ anh ấy muốn gắn bó cả đời là một ai đó "luôn ngưỡng mộ tôi dù tôi không phải là người đàn ông trưởng thành và là người tôi có thể dựa vào, hơn là nương tựa vào tôi".

Jo In Sung từng hẹn hò với nữ diễn viên của Giày thủy tinh Kim Jung Hwa. Còn Kim Min Hee trước đó là bạn gái của ngôi sao Lee Jung Jae.

 

Theo iOne/VNE

Các tin cũ hơn