Á hậu Hồng Kông khoe ảnh áo tắm năm 1988

Thứ ba, 23/04/2013, 09:29
Á hậu Hồng Kông 1988 Trần Thục Lan vừa công bố những bức hình cô từng chụp chung với những đại mỹ nhân Hoa ngữ như Trương Mạn Ngọc, Lý Gia Hân, Ngô Quân Như.

Trong số những bức hình xưa cũ và thuộc dạng hiếm mà Trần Thục Lan (Sheila Chan) công bố, có bức cô chụp chung với “đại mỹ nhân” Lý Gia Hân khi cả hai cùng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 1988.

Bức hình hai người đẹp trong trang phục bikini được thực hiện ở Pattaya, Thái Lan cho phần thi chụp ảnh ngoại cảnh phục vụ cho đêm chung kết cuộc thi. 

Á hậu Hồng Kông khoe ảnh áo tắm năm 1988
Trần Thục Lan (trái) cùng Lý Gia Hân tham dự cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 1988.
Á hậu Hồng Kông khoe ảnh áo tắm năm 1988
Trần Thục Lan và Lý Gia Hân thực hiện bộ ảnh ngoại cảnh tại Pattaya, Thái Lan 1988.

Nhớ lại khoảnh khắc này, Trần Thục Lan bồi hồi cho biết, đó là những ký ức tuyệt vời nhất tại cuộc thi hoa hậu năm đó:

“Trước khi đến với cuộc thi hoa hậu, tôi chưa từng có cơ hội đi máy bay ra nước ngoài. Năm đó cuộc thi đã đưa tôi từ một cô gái quê mùa bước vào thế giới giải trí của ánh đèn sân khấu. Trong hình hai đứa chúng tôi khi đó đều là những nữ sinh trẻ trung.

Thời gian này, trong mắt báo giới thì tôi và Lý Gia Hân (Michele Monique Reis) đều là những thí sinh được hâm mộ nhất. Đúng là đại mỹ nhân thì vẫn luôn là đại mỹ nhân, Lý Gia Hân từ ngày ấy đến giờ vẫn đẹp vậy. Lần này cho công bố những bức hình cũ, trước tiên cũng là gửi đến Lý Gia Hân và cùng mọi người nhớ lại những hồi ức tươi đẹp”.

Á hậu Hồng Kông khoe ảnh áo tắm năm 1988
Trần Thục Lan (phải) và  Ngô Quân Như.

Ngoài ra, Trần Thục Lan còn chia sẻ bức hình chụp chung với “người đẹp trọc cười” Ngô Quân Như (Sandra) khi hai người tham gia bộ phim điện ảnh Mortuary Blues vào năm 1990. 

Trong hình, hai người đẹp vào vai những Hoa đán trong thể loại Kinh kịch truyền thống. Thục Lan cười tự hào khi nhìn thấy bức hình này.

“Cả hai chúng tôi đều là những bà cô hài hước. Đừng chỉ nhìn vào nụ cười rạng rỡ của tôi trong bức hình này, khi đó đóng phim cực khổ lắm, đúng là cười mà nước mắt tuôn rơi. Khi đó tôi và Ngô Quân Như tham gia đoàn phim cũng chịu cảnh xa nhà, ở đó có một nhà vệ sinh đồng thời cũng là nơi ăn ngủ chung của cả đoàn. Phải đóng phim từ sáng sớm đến tối mịt, có khi phải đóng thâu đêm vô cùng gian khổ. Sức khỏe tôi giờ được như thế này cũng nhờ những năm tháng đấy”, cô nói.

Năm 1988, Trần Thục Lan đã lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông với giải Á hậu 1 và giải Hoa hậu Ảnh, trong khi Lý Gia Hân đoạt danh hiệu Hoa hậu.

Cũng trong năm đó, người đẹp sinh năm 1969 đại diện cho Hồng Kông tham dự cuộc thi Hoa hậu Sinh viên thế giới và giành giải Hoa hậu Sinh viên châu Á.

Á hậu Hồng Kông khoe ảnh áo tắm năm 1988
Trần Thục Lan (phải) chụp chung cùng với Trương Mạn Ngọc.
Á hậu Hồng Kông khoe ảnh áo tắm năm 1988
Trần Thục Lan (phải) bên cạnh những người đẹp xứ cảng thơm.
Á hậu Hồng Kông khoe ảnh áo tắm năm 1988
Trần Thục Lan của hiện tại, trên tay cô là những bức hình xưa cũ chụp chung với những người đẹp là bạn thân thiết của cô trong làng giải trí Hoa ngữ.

 

Theo GDVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích