“Nữ hoàng quảng cáo” Yoon Eun Hye sắp đến Việt Nam

Chủ nhật, 21/04/2013, 15:59
Yoon Eun Hye sẽ có mặt tại Hà Nội vào tối ngày 23/4 để tham dự lễ khai trương cửa hàng của hãng thời trang Burberry.

Theo thông báo từ trang Neri - Fanclub chính thức của nữ diễn viên Yoon Eun Hye, cô sẽ tới Việt Nam để tham dự một sự kiện quảng cáo.

Theo đó, tối ngày 23/04/2013, Yoon Eun Hye sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài - Hà Nội vào lúc 22h05. Vào ngày 25/4, cô sẽ tham dự lễ khai trương một cửa hàng của thương hiệu thời trang Burberry tại Hà Nội và sẽ về nước ngay sau đó.

nu hoang

Yoon Eun Hye

Là một trong những người mẫu, ca sĩ, diễn viên sáng giá của Hàn Quốc, Yoon Eun Hye được xưng tụng là “Nữ hoàng quảng cáo” với một loạt các hợp đồng đại diện độc quyền cho các hãng thời trang và mỹ phẩm. Cô cũng là người mẫu Hàn Quốc đầu tiên được ký hợp đồng độc quyền với hãng mỹ phẩm chuyên nghiệp Cosmetic Brand Mac.

Tại Việt Nam, Yoon Eun Hye được biết đến nhiều trong vai diễn “Thái tử phi” trong phim “Hoàng cung (Goong)”. Đây cũng là bộ phim đã đưa tên tuổi Yoon Eun Hye nổi tiếng khắp châu Á. Bộ phim truyền hình thứ 2 mà cô tham gia là “Vườn nho”, đã mang lại cho Eun Hye giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất và Cặp đôi ăn ý nhất.

Theo VOV

Các tin cũ hơn