Chùm ảnh người nổi tiếng trước và sau khi Photoshop

Chủ nhật, 21/04/2013, 07:24
Sẽ không là quá khi nói rằng Photoshop đang chi phối vẻ đẹp của chúng ta đặc biệt với những người nổi tiếng. Cùng nhìn lại vẻ đẹp của những mỹ nữ trước và sau khi sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh.

Jessica Alba

photoshop

Trong bức hình bạn dễ dàng nhận thấy sự thay đổi ngay từ background với làn nước xanh mướt. Tiếp đến là toàn bộ tông màu được làm nổi bật hơn, tăng độ tương phản của trang phục và màu da của Jessica trở nên giàu sức sống. 

Photoshop còn làm thon gọn vùng bụng, vùng đùi, đầu gối và bắp chân đến kinh ngạc. Hơn nữa những nếp nhăn trên quần áo cũng được "là phẳng" mang lại vẻ đẹp khuyến rũ cho Jessica Alba.

Kim Kardashian

photoshop

"Siêu vòng ba" Kim Kardashian cũng cần nhờ đến Photoshop để giúp mình gợi cảm hơn. Làn da căng mịn màng, vòng đùi trở nên thon gọn và ngay cả trang phục cũng được tút tát lại làm tôn "vòng ba" trứ danh của nàng.

Cũng giống như nhiều mỹ nữ, phần bụng luôn là điểm yếu mà chỉ có Photoshop  mới đem lại "hiệu quả tức thì". Nhìn thật kỹ phần cánh tay của Kim Kardashian cũng được thon gọn hơn sau các bước chỉnh sửa.

Laila Rouass

photoshop

Không rõ khâu chuẩn bị có gì thiếu sót mà Laila Rouass phải "đổi màu" trang phục nhờ Photoshop. Trong bức hình ta thấy rõ những điểm sau đây được sửa đổi: làn da nâu mang lại vẻ đẹp nóng bỏng, vòng ngực được nâng lên bên cạnh đó nhờ hiệu ứng tương phản đã trở nên hấp dẫn hơn, phần cánh tay được làm nhỏ lại, đặc biệt là vùng bụng được "là phẳng" xóa hết dấu hiệu các nếp mỡ, cuối cùng là đùi của Laila Rouass trở nên thon thả hơn nhờ Photoshop.

Madonna

photoshop

Có lẽ không cần nói nhiều bởi trong bức hình đã chỉ quá rõ những điểm được thay đổi bằng Photoshop.

photoshop

Nhìn 2 bức ảnh này bạn sẽ thấy rõ sức mạnh của Photoshop khi có thể xóa nhòa dấu hiệu của thời gian. Làn da lão hóa được "hồi sinh" bằng một làn da căng mịn. Các nếp nhăn trên mặt đã không còn, phần sống mũi được làm thon gọn lại và đặc biệt là vùng mắt trở nên cuốn hút khác hẳn ảnh gốc.

Penelope Cruz

photoshop

Điều dễ nhận thấy nhất đó là làn da Penelope Cruz trở nên mịn màng hơn. Các chi tiết trên gương mặt cũng được "gọt giũa" cho thật hoàn hảo. Trước hết là các nếp nhăn ở vùng khóe mắt được loại bỏ, mũi được "bóp" cho thon gọi lại, nếp nhăn khóe miệng cũng được là phăng hơn. Ngay cả vùng gân ở bàn tay cũng biến mất mang lại vẻ đẹp hoàn hảo, thánh thiện cho Penelope Cruz.

photoshop

Trong bức hình này toàn bộ mái tóc được "sắp xếp" lại nhờ Photoshop để trở nên bồng bềnh, khuyến rũ. Một lọn tóc trên trán cũng  được loại bỏ. Giống như nhiều bức ảnh khác, phần ngực và eo luôn là điểm cần chính sửa để các kiều nữ trở nên nóng bỏng hơn.

Kiera Knightley

photoshop

Làn da nhợt nhạt, thiếu sức sống của Kiera Knightley được "đổ màu" trở nên hoang dã để phù hợp với nội dung bức ảnh. Hơn nữa vòng ngực khiêm tốn đã trở nên hấp dẫn lạ thường.

Piper Perabo

photoshop

Tuy rằng được chỉnh sửa ít nhưng cũng không thể phủ nhận hiệu quả mà Photoshop mang lại. Làn da Piper Perabo trở nên mịn màng và vùng xương bả vai cũng được làm mờ đi.

photoshop

Ở một bức ảnh khác, thật khó có thể nhận ra Piper Perabo nóng bỏng trong ảnh gốc. Ở cùng một tư thế nằm, phần ngực kiều nữ được nâng lên đáng kể, làn da bóng mịn. Hơn nữa với việc sử dụng tốt hiệu ứng tương phải đã làm nổi bật những nét đẹp cơ thể của Piper Perabo.

Cameron Diaz

photoshop

Công dụng "đánh tan mỡ bụng" có lẽ được sử dụng cực nhiều và mang lại hiệu quả nhanh chóng. Phần đùi của Cameron Diaz cũng được "bơm căng" hơn để cân xứng với vóc dáng.


Theo Genk/Sanook

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích