Thanh Thảo: Hồng nhan nhưng đa đoan

Thứ sáu, 19/04/2013, 15:52
 Thanh Thảo luôn tự nhận mình là người yếu đuối trong tình cảm vì luôn yêu bằng trái tim nên dễ "ngã". Có lẽ vì thế mà đã quá tuổi "băm" Thanh Thảo vẫn chưa chịu lấy chồng.

Thanh Thảo - Đức Trí: Mối tình sâu sắc nhất 

Cuộc tình kéo dài hơn 3 năm của Thanh Thảo - Đức Trí từng được cho là đẹp nhất của giới showbiz thời điểm đó. Nhưng sau khi Đức Trí đi du học, Thanh Thảo mải mê chinh phục con đường ca hát cuộc tình đã khép lại một cách nhẹ nhàng.

Thanh Thao
 
Thanh Thảo từng tâm sự rằng chính Đức Trí là người đã thay đổi cô rất nhiều. Đó là mối tình duy nhất mà khi chia tay cô đã khóc rất nhiều và mãi đến nhiều năm sau này mới quên được. Cô cũng thẳng thắn thừa nhận sự nông nổi và trẻ con cùng với cách hành xử theo cảm tính khi xưa đã vô tình đã giết đi tình yêu của mình.
 
Đến tận bây giờ, nhắc đến Đức Trí, Thanh Thảo vẫn dùng những lời cảm ơn sâu sắc và luôn tôn trọng mối tình với người nhạc sĩ này. 
 
Cuộc tình nửa năm với Tuấn Hưng
 
Mặc dù chưa lần nào Thanh Thảo thừa nhận cuộc tình này trên mặt báo, nhưng Tuấn Hưng từng tiết lộ về cuộc tình ngắn ngủi chỉ diễn ra trong vòng nửa năm thì đổ vỡ do cả hai người đều có cá tính mạnh nên rất khó dung hòa. Và showbiz thời điểm đó cũng râm ran tin đồn quan hệ thân mật của Tuấn Hưng với Thanh Thảo sau khi nhạc sĩ Đức Trí đi Mỹ. 
 
Thanh Thao
 
Khi đó, Tuấn Hưng vừa chân ướt chân ráo vào TP.HCM lập nghiệp và hai người cùng thuộc công ty. Nhìn lại cuộc tình này, Tuấn Hưng thừa nhận đây là mối tình nhiều kỉ niệm đẹp và anh đã yêu Thanh Thảo rất nhiều nhưng trong cuộc sống không phải cứ yêu nhau là đến được với nhau. Đến hôm nay Tuấn Hưng vẫn quan tâm đến Thanh Thảo như một người bạn.
 
"Xém" chút nữa là người yêu của Đan Trường
 
Không công khai không phủ nhận nhưng Thanh Thảo luôn sánh bước cùng Đan Trường trong các sự kiện, và công khai hình ảnh đăng trên báo chí. Bên cạnh đó, Thanh Thảo nhiều lần khẳng định, vị trí của Đan Trường trong lòng cô luôn đặc biệt, khó thay thế. Chính vì thế, họ luôn gọi nhau với danh xưng "bố và mẹ" vừa tình cảm vừa gần gũi.

Thanh Thao
 
Còn phía Đan Trường anh giãi bày rằng hai người có mối quan hệ rất thân thiết, có khi là một người bạn dốc bầu tâm sự, có khi là tình đồng nghiệp tương thân tương ái, và có khi lại là một người "iu thân thương". Anh cũng từng khẳng định rằng “xém chút nữa là người yêu của nhau rồi”.
 
Mới đây nhất, đầu năm 2011, trong liveshow của Đan Trường, Thanh Thảo đã không ngại ngần bày tỏ: "Từ lâu, tôi đã dành tình cảm thầm kín cho Đan Trường..."
 
Cuộc tình tốn nhiều giấy mực cùng Quang Dũng
 
Cuộc tình với chàng lãng tử Quang Dũng - Thanh Thảo diễn ra khoảng 4 năm, khiến báo chí hao tốn không biết bao nhiêu giấy mực. Lý do chia tay sau 4 năm hạnh phúc được hiểu ngầm là Thanh Thảo thì bốc đồng, đối lập với Quang Dũng - một người bảo thủ, lại khá điềm tĩnh.

Thanh Thao
 
Khi còn yêu nhau, Quang Dũng thường chia sẻ anh không thể kìm chế được mình trước sự hấp dẫn của Thanh Thảo. Trong mắt Quang Dũng, Thanh Thảo là một người phụ nữ thông minh, nhạy bén.
 
Đến giờ, khi tình cảm mặn nồng một thời phai nhạt cặp đôi này vẫn luôn dành những lời có cánh cho nhau, luôn coi nhau là bạn tốt. Về phía Quang Dũng cũng thú nhận anh vẫn thân với Thảo, xem Thảo như một đồng nghiệp, một người em gái.

Lễ đính hôn và đám cưới hoãn vô thời hạn với chồng tây
 
Sau nhiều cuộc tình đổ vỡ, người hâm mộ đã vô cùng hạnh phúc khi biết tin Thanh Thảo đã tìm được bến đỗ. Đó là một chàng trai Tây, họ có một lễ đính hôn hoành tráng vào tháng 9/2005.

Thanh Thao
 
Được biết Rod Haire - Tổng giám đốc công ty bảo hiểm AIA Việt Nam phải lòng Thanh Thảo khi cô biểu diễn phục vụ công ty chàng. Mối quan hệ này phát triển từ hai người bạn thân đến tình yêu và một lễ đính hôn ấm cúng. 
 
Dư luận đã rất mừng cho cô nàng búp bê và chờ đợi một đám cưới như trong cổ tích. Nhưng thật đáng tiếc lễ đính hôn dường như không hồi kết và Thanh Thảo vẫn chưa được làm cô dâu tới tận bây giờ.
 
"Tình yêu tội lỗi" dành cho Bình Minh
 
Sau những mảnh tình tốn không ít giấy mực của báo chí, Thanh Thảo một lần nữa gây bão khi công khai tình cảm dành cho Bình Minh - người đàn ông đã có gia đình. Cô úp mở, nói bóng gió chuyện tình cảm với Bình Minh rằng: “Có thể vì quá yêu nên tôi sẵn sàng hy sinh tình cảm cá nhân để giữ lấy sự bình yên cho người mình yêu và sẽ tôn trọng người ấy hơn nếu như người đàn ông đó không bỏ vợ để đến với mình”.

Thanh Thao
 
Còn Bình Minh không ngần ngại lên báo khen Thanh Thảo là cô gái thông minh, giỏi giang và lại rất chịu khó trong công việc. Thậm chí, anh còn tuyên bố: “Nếu chưa có gia đình, biết đâu tôi sẽ chọn người có tính cách như Thanh Thảo vì cô ấy cũng là hình mẫu phụ nữ lý tưởng của nhiều người đàn ông". 
 
Mối tình này còn lâm ly hơn nữa khi Thanh Thảo công bố nhiều chi tiết chứng tỏ hai người có tình cảm với nhau như: mặc áo đôi, dùng đồng hồ thắt lưng giống nhau và thường xuyên đưa nhau về nhà thăm hỏi người thân... 
 
Nhưng khi mối quan hệ này trở nên ầm ĩ trên báo chí thì Bình Minh lại phủ nhận và cho biết với anh vợ con vẫn là trên hết. 
 
Người tình đại gia có phải bến đỗ cuối cùng?
 
Sau nhiều mối tình, sau nhiều lần đổ vỡ Thanh Thảo một lần nữa công khai tình yêu mới. Anh là một doanh nhân người Hà Nội lớn hơn cô 1 tuổi. Thanh Thảo đã công khai nhiều hình ảnh mặn nồng với tình yêu mới này. Có thông tin còn cho rằng cuối năm Thanh Thảo sẽ kết hôn và người đàn ông ấy sẽ chuyển vào Sài Gòn sống cùng cô.
 
Thanh Thao
 

Dù vậy mọi người vẫn băn khoăn liệu rằng đây có phải là điểm dừng chân là bến đỗ cuối cùng của Thanh Thảo sau những ồn ào tình ái, những mối tình tai tiếng hay đầy nước mắt.

Người xưa thường nói "Hồng nhan bạc phận" đã thế Thanh Thảo lại chọn nghề "Xướng ca vô loài" nên giờ đã 36 tuổi nhưng cô vẫn cứ mãi "đa đoan".

Theo Kienthuc

Các tin cũ hơn