Phạm Băng Băng: “Mặt và dáng tôi, bạc tỉ không mua được”

Thứ năm, 18/04/2013, 17:15
Nữ diễn viên xinh đẹp Phạm Băng Băng từ chối tham gia cuộc thi lặn để giữ gìn nhan sắc và vóc dáng của mình.

Gần đây, ở Trung Quốc thịnh hành show lặn mạo hiểm với phương châm “người thẩm mỹ không thể lặn được”. Trong chương trình này, người tham gia sẽ phải lặn sau khi nhảy từ độ cao vài mét xuống mực nước. Những người thẩm mỹ với thân hình “xô xệch” khó có thể tham gia.

Khi được mời tham gia chương trình này vào ngày hôm qua, Phạm Băng Băng đã từ chối với lý do cô cần bảo vệ vẻ đẹp đáng giá tự nhiên của mình.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng nói: “Không tham gia chương trình này, tôi chắc chắn đấy. Với tôi, diễn viên quan trọng nhất là diễn xuất. Nhưng gương mặt và vóc dáng cũng quan trọng chẳng kém đâu. Chúng tôi cần nâng niu và giữ gìn vóc dáng của mình, không thể để bị tổn thương. Vì thế, tôi đặc biệt khuyến cáo và tự thấy sẽ không bao giờ tham gia chương trình này”.

Người đẹp họ Phạm không quên nói thêm: “Gương mặt của tôi đáng giá lắm đấy. Vóc dáng của tôi cũng vậy. Bạc tỉ không mua được đâu. Sưng tí, bầm tím tí thì tôi làm thế nào đây (cười). Mỗi người tất nhiên có một tiêu chuẩn đẹp khác nhau, tôi không thể tự nhận mình đẹp hoàn hảo được. Nhưng cũng là nhan sắc 95/100 điểm đấy. Bạn nghĩ cần giữ gìn không?”.

Phạm Băng Băng

Khi một số phóng viên cho rằng câu trả lời của Phạm Băng Băng là khá tự tin, cô bật cười: “Tôi chỉ nói những gì tôi nghĩ. Các bạn không nghĩ rằng tôi tự tin vào bản thân là điều xấu chứ. Thực tế, tôi hay tất cả các nghệ sĩ, cả bạn và mọi phụ nữ đều đẹp. Tôi đâu nói mình là người đẹp nhất. Chúng ta trân trọng chính bản thân mình để bản thân không bị tổn hại là điều bình thường”.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng

 

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn