Lộ tạo hình bốc lửa Phạm Băng Băng trong "X- Men 3"

Thứ ba, 19/03/2013, 11:55
“Iron Man 3” còn chưa công chiếu, Phạm Băng Băng lại tiếp tục tấn công điện ảnh Hollywood khi có mặt trong dàn diễn viên của “X-Men 3”.

X-MEN 3

Trên Twitter của mình, đạo diễn Bryan Singer đã cho đăng tải bức hình công bố những ngôi sao tham gia trong phần 3 loạt phim X-Men.

Bryan Singer tiết lộ danh sách diễn viên tham gia trong phần 3 với tên gọi X-Men: Days of Future Past, đáng chú ý là sự trở lại của nam tài tử Daniel Cudmore với vai nhân vật Colossus. Ngoài ra còn xuất hiện hai cái tên mới toanh là nam diễn viên của The Twilight Saga BooBoo Stewart và nữ diễn viên Hoa ngữ xinh đẹp Phạm Băng Băng.

X-MEN 3
Dàn diễn viên tham dự X-Men 3 (từ trên xuống và từ trái qua):Hugh Jackman, Jennifer Lawrence, James McAvoy, Michael Fassbender, Patrick Stewart, Ian McKellen, Nicholas Hoult, Peter Dinklage, Halle Berry, Ellen Page, Shawn Ashmore, Omar Sy, Anna Paquin, Daniel Cudmore, Phạm Băng Băng và BooBoo Stewart.

Theo đó, trong X-Men 3, Phạm Băng Băng vào vai cô nàng  Blink, một nữ dị nhân có khả năng di chuyển siêu tốc với tên gọi gốc là Clarire Ferguson. Tuy nhiên, Blink lại là một nhân vật yểu mệnh vì cô sẽ bị giết không lâu sau khi mới xuất hiện.

X-MEN 3
Phạm Băng Băng và tạo hình nhân vật Blink trong X-Men 3.

Tạo hình trên phim của nhân vật Blink do Phạm Băng Băng cũng được mong đợi là sẽ cực kỳ sexy bốc lửa bởi ai cũng biết, hân vật Blink trong truyện tranh được Chris Charemont và John Byrne chăm chút và phác họa là một cô nàng gợi cảm, quyến rũ và phong cách thời trang khá táo bạo, hở hang. Về phía người đẹp họ Phạm vẫn chưa có phản ứng gì về việc cô sẽ tham giaX-Men 3.

Trong khi đó, nam diễn viên Jason Flemyng từng thủ vai nhân vật Azazel trong X-Men: First Class đã công khai không nhận vai diễn này trong phần 3 bởi anh quá sợ phải ngồi hàng tiếng đồng hồ để hóa trang, bởi nhân vật Azazel phải hóa trang toàn bộ nên khâu hóa trang đã khiến Jason không còn hứng thú với vai diễn vì quá cực khổ.
X-MEN 3
Jason Flemyng sẽ không nhận vai Azazel trong phần 3 X-Men.

Phần 3 X-Men: Days of Future Past do đạo diễn Bryan Singe dàn dựng, kịch bản của Simon Kinberg dựa theo loạt truyện tranh X-Men nổi danh những năm 80 của tác giả Chris Charemont và John Byrne. Nội dung truyện đề cập đến những người đột biến có khả năng siêu phàm ở thời tương lai bị binh đoàn rotbo Sdentinels săn lùng và truy bắt.

X-Men: Days of Future Past sẽ chính thức phát hành và công chiếu ngày 18/7/2014 với dàn diễn viên James McAvoy, Michael Fassbender, Rose Byrne, Jennifer Lawrence, Nicholas Hoult, Patrick Stewart, Ian McKellen, Hugh Jackman.

Theo GDVN

Các tin cũ hơn