Các bên liên đới "vụ Park Shi Hoo" kiện lẫn nhau

Thứ ba, 19/03/2013, 17:24
Bị đơn mới nhất là B - bạn thân của nạn nhân A. Cô này bị ông Hwang - người trong công ty quản lý cũ của Park Shi Hoo - kiện.

Park Shi Hoo

Theo ông Hwang, từ khi Park Shi Hoo bị điều tra vì tội cưỡng hiếp, cô B nhiều lần trả lời phỏng vấn báo chí, thêu dệt chuyện ông câu kết với A để moi tiền Park Shi Hoo. Hwang cho rằng việc làm của B gây ảnh hưởng xấu đến danh dự ông. Hwang quyết định kiện B vì tội bôi nhọ danh dự người khác.

Trước đó, một bài báo trên Dispatch cũng đặt ra nghi vấn, B mới là kẻ đứng sau giật dây gây ra vụ ồn ào nhằm vòi tiền Park Shi Hoo. Theo bài báo này, ông Hwang vô tội. Sau khi biết âm mưu moi tiền của B và A, ông đến gặp bố của A, nhờ bố của A tác động đến con gái, khuyên con hòa giải với Park Shi Hoo.

Park Shi Hoo
Cô A (trái) trong vụ Park Shi Hoo và bạn thân của cô, B.

Đơn kiện của ông Hwang khiến "vụ án Park Shi Hoo" thêm rối rắm. Đến nay, ngoài vấn đề chính - A tố cáo Park Shi Hoo tội cưỡng bức - vụ việc còn nảy sinh 5 đơn kiện khác đều liên quan đến tội danh "vu khống, bôi nhọ danh dự", bao gồm: Park Shi Hoo kiện A; Park Shi Hoo kiện B; Park Shi Hoo kiện ông Hwang; ông Hwang kiện Park Shi Hoo; ông Hwang kiện B.

Một đại diện cảnh sát Tây Seoul, Hàn Quốc trả lời báo chí: “Trước tiên chúng tôi sẽ làm rõ việc giữa Park Shi Hoo và A sau đó xử lý tiếp các vụ còn lại”.

Park Shi Hoo
Diễn viên Park Shi Hoo.

Park Shi Hoo dường như là người bị giáng đòn nặng nề nhất trong vụ việc. Trả lời phỏng vấn tờ Korea Times mới đây, tài tử cho biết anh sút 10 kg từ khi scandal xảy ra.

“Vụ việc gây sức ép khiến tôi kiệt quệ. Những sinh hoạt hàng ngày như ăn ngủ cũng trở nên khó khăn. Bố mẹ tôi rất lo lắng. Tôi cần lấy lại tinh thần để ngày nào đó lại được gặp gỡ khán giả của mình”, Shi Hoo nói.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích