Tiết lộ giá cát-xê hộp đêm sao Hoa ngữ

Thứ tư, 20/03/2013, 10:02
Xuất hiện tại các tụ điểm hộp đêm vừa là một thú vui cũng lại là một mối làm ăn đối với các ngôi sao Hoa ngữ.

A Đóa có giá từ 30.000 – 70.000 tệ (khoảng 99 triệu – 232 triệu đồng). Trong làng giải trí Hoa ngữ, cái tên A Đóa được coi như một nữ diễn viên cấp 3, vì thế với mức giá trên dành cho người đẹp này cũng không phải quá cao.

A Đóa.

A Đóa sở hữu thân hình nóng bỏng, gương mặt đẹp hút hồn, nhiệt tình là lý do mà nhiều tụ điểm hộp đêm thường xuyên mời A Đóa đến góp vui. Chóng thì 5 – 10 phút, lâu cũng 20 – 30 phút và cô bỏ túi hơn chục ngàn tệ.

Triệu Nhã Chi với giá 200.000 tệ, tương đương 662 triệu đồng. Có thông tin cho rằng, Triệu  Nhã Chi một mình phải nuôi 3 người đàn ông trong nhà (là chồng và hai con trai), vì vậy áp lực gia đình không nhỏ và Bạch Xà nương tử cũng không từ chối việc xuất hiện tại các tụ điểm vui chơi, hộp đêm để kiếm tiền.

Trên thực tế, không khó tìm những hình ảnh lưu niệm của Triệu Nhã Chi trên mạng khi tham gia các sự kiện như cắt băng thành lập công ty, khai trương nhà hàng, góp vui tại hộp đêm.

Nữ diễn viên Huỳnh Thánh Y có giá cát-xê 200.000 tệ. Sở hữu gương mặt thanh tú, thân hình gợi cảm và thu hút của một diễn viên hạng B nên cát-xê của cô không phải hàng thấp.

Việc này đối với danh tiếng của một ngôi sao không có gì là sai trái mà lại kiếm tiền không tốn công sức. Huỳnh Thánh Y là khách mời quen thuộc của hộp đêm, các chương trình chào xuân những đài vệ tinh ở Trung Quốc. Có nhiều lời đồn đoán, công ty riêng mới mở của cô gặp nhiều khó khăn trong vấn đề tài chính, vì vậy mà cô khá năng xuất hiện tại các sự kiện hay nơi công cộng để kiếm tiền.

Nam diễn viên Tiểu Thẩm Dương với giá cát-xê 500.000 tệ (1,7 tỷ đồng). Anh nổi danh sau khi tham gia tiểu phẩm ngắn Tiền không xấu của đạo diễn Triệu Bản Sơn trên đài truyền hình CCTVtết 2009.

 Tên tuổi của nam diễn viên sinh năm 1981 trước khi tham gia vở kịch của Triệu Bản Sơn có giá cát-xê lên đến 300.000 tệ cho mỗi lần xuất hiện tại các hộp đêm ở 3 tỉnh Đông Bắc. Sau khi đã có tiếng tăm, dù xuất hiện tại bất kỳ sự kiện, tụ điểm nào từ Nam chí Bắc ở Trung Quốc cũng đều có giá lên đến 500.000 tệ. Có thông tin tiết lộ cho biết, mỗi năm Tiểu Thẩm Dương mang về cho đạo diễn Triệu khoảng hơn 300 triệu tệ (khoảng 993 tỷ đồng).

Nữ diễn viên Y Năng Tĩnh với mỗi lần xuất hiện tại sự kiện góp vui bỏ túi từ 170.000 – 270.000 tệ. Mức giá này có sự chênh lệch tùy vào tính chất của sự kiện của người đẹp tham dự.

Y Năng Tĩnh hát góp vui tại một hộp đêm.

 Nếu là tại các hộp đêm thì giá sẽ mềm hơn một chút, dao động trong khoảng 170.000 tệ (khoảng 562 triệu đồng), còn nếu với vai trò là một MC hay một khách mời tại các sự  kiện như khai trương, chúc tụng thì thù lao sẽ cao hơn, khoảng 270.000 tệ (893 triệu đồng).

Tất Phúc Kiếm, đạo diễn phòng văn nghệ đài CCTV, nhà báo kiêm MC lẫy lừng của đài CCTV với kiến thức uyên thâm và tài ứng đối cũng không kém các ngôi sao giải trí khi mỗi lần xuất hiện tại hộp đêm hay sự kiện mang về khoảng 400.000 tệ (1,3 tỷ đồng).

MC Tất Phúc Kiến.

Còn nhớ sự kiện năm 2007, Tất Phúc Kiến làm MC cho một cặp tân hôn trọc phú ở Liêu Ninh với giá thù lao ngất trời là hơn 400.000 tệ.

Nam diễn viên Tô Hữu Bằng là một gương mặt đã quá nổi tiếng, đặc biệt là với giới trẻ. Tên tuổi của anh đã là một ngôi sao hạng A.

 Vì vậy giá cát-xê cho một lần xuất hiện tại hộp đêm là không hề nhỏ, trung bình mỗi lần có mặt là Ngũ A Ka sẽ bỏ túi khoảng 240.000 tệ (khoảng 794 triệu đồng). Sự xuất hiện của Tô Hữu Bằng phải là một sự  kiện hoành tráng, như vậy sẽ càng thu hút đông đảo người hâm mộ đến xem.

Nam MC nổi tiếng Uông Hàm, một gương mặt người dẫn chương trình đài vệ tinh Hồ Nam, đồng thời là một MC nổi tiếng trong làng giải trí ở Trung Quốc đại lục.

Nhờ kiến thức uyên bác cũng như tài đối đáp hài hước, khéo léo khiến giá thù lao của nam MC này cao ngất ngưởng. Theo những đánh giá của các cư dân mạng cho thấy, trung bình mỗi lần góp mặt trong các buổi dạ tiệc hay hộp đêm, Uông Hàm có thể mang về 397 triệu đồng.

Nữ diễn viên gốc Việt Chung Lệ Đề (Christy Chung) từ khi khởi nghiệp trong làng điện ảnh Hoa ngữ đến nay, nhờ vẻ đẹp gợi cảm và đầy cá tính của mình đã khiến người hâm mộ nhớ mặt đặt tên.

Tuy nhiên thời gian gần đây, hình ảnh của cô trên màn bạc không được khởi sắc, bù lại những hoạt động “ngoài luồng” như góp vui tại các hộp đêm, tụ điểm ăn chơi của giới trẻ đã mang về số tiền không kém công việc đóng phim, khoảng 562 triệu đồng.

“Vua hài” Thành Long dù có thể coi là một ngôi sao lớn trong lòng công chúng, sở hữu phi cơ du lịch riêng, nhưng anh luôn có một nguyên tắc, dù là một quán bar vùng sâu vùng xa có lời mời thì ông cũng nhận lời nhưng ít nhất là phải có khả năng tài chính, mức thù lao thấp nhất là 2 triệu tệ (6,6 tỷ đồng).

Theo GDVN

Các tin cũ hơn