Mỹ nhân Việt tâm sự nỗi lòng về chuyện "cặp" đại gia

Thứ tư, 20/03/2013, 10:57
Có kiều nữ ủng hộ việc cặp đại gia giàu có, số khác lại “e ngại” với mốt yêu thời thượng này.

Thu Thảo

Nói về mối quan hệ chân dài – đại gia, hoa hậu Thu Thảo nghĩ rằng chuyện hẹn hò với người đàn ông giàu có chẳng phải là cái tội nếu xuất phát từ tình yêu thực sự. Cô nói: “Tôi nghĩ rằng quan trọng là mối quan hệ đó được xây dựng trên nền tảng nào, vật chất hay tình yêu, nếu là tình yêu chân thật thì tôi hoàn toàn ủng hộ”.

“Đại gia không hoàn toàn xấu, họ cũng phải lao động cật lực, và chắc chắn là phải có tài thì mới có thể thành công. Chính vì thế, nếu đại gia mà yêu người đẹp một cách thật lòng thì tại sao lại lên án? Chỉ đáng trách khi đó là mối quan hệ trao đổi tình - tiền mà thôi”.

Vân Trang

Nữ diễn viên Scandal hoàn toàn ủng hộ việc kiều nữ cặp đại gia trên phương diện tích cực. Cô thấy sự kết hợp này là quy luật tự nhiên và cũng thể hiện rất nhiều ưu thế. Vân Trang phát biểu: “Đại gia là người rất giỏi kiếm tiền và với tài năng đó, họ có quyền có cho mình một người đẹp ở bên cạnh. Người đẹp đương nhiên lợi thế hơn những người bình thường khác và có quyền lựa chọn những gì tốt nhất cho mình, nhưng đó là khi họ quen nhau, còn khi quyết định đến với nhau hẳn nhiên phải có tình cảm thật sự nếu không chỉ làm khổ nhau”.

“Thực tế là có nhiều người vẫn quá gay gắt khi nói đến chân dài - đại gia, có khi chỉ vì "ghen ăn tức ở". Tôi chỉ nghĩ đơn giản là hai mẫu người đó có quyền có nhau nên đừng bao giờ quá gay gắt với họ”.

Phạm Thanh Thảo

Khi được hỏi về đại gia thường sát cánh bên mình trong các hoạt động xã hội lẫn nghệ thuật, nữ ca sĩ Thanh Thảo thẳng thắn nói: “Về chuyện đại gia, tôi có nhiều đại gia lắm, ai cũng trân trọng, quý mến tôi. Tôi chẳng đẹp đến mức được gọi là kiều nữ nên không đủ tiêu chuẩn kiều nữ và đại gia”.

“Việc chúng tôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau là chung tay trong các công tác thiện nguyện, và tôi rất trân trọng họ – những người giàu có mà không kiêu căng, biết chia sẻ với những con người kém may mắn hơn”.

Khởi My

Xuất thân trong hoàn cảnh khó khăn, cùng mẹ lên Sài Gòn bôn ba nhưng Khởi My chưa từng nghĩ về việc cặp đại gia để mong được nổi tiếng, có tiền có của. Cô ca sĩ xinh xắn này cho biết: “Tôi cũng không nghĩ sẽ cặp một ai đó giàu có và đẹp để thể hiện đẳng cấp và có những thứ cao sang. Những cái đó mình cũng có thể làm được, chỉ là hơi lâu".

"Tuy nhiên, đại gia không phải ai cũng xấu, người ta sinh ra giàu có nên cơ hội tận hưởng nhu cầu cuộc sống cao sang hơn là chuyện bình thường. Không lẽ có xe hơi mình bắt người ta đi giữa trời nắng bằng xe đạp”.

Maya

Nữ diễn viên quyến rũ của làng giải trí Việt phải thốt lên rằng cô cực kỳ dị ứng với những vị đại gia đơn giản vì bản thân Maya có đủ khả năng về tài chính. “Cứ xinh đẹp là phải có đại gia sao? Thật ra nếu người yêu mình có điều kiện cũng tốt nhưng tính tôi lại sợ yêu người quá nhiều tiền, nhìn thấy đại gia là tôi sợ lắm. Tôi kiếm được tiền, lo cho gia đình những việc chẳng đại gia nào có thể lo chu toàn và lâu dài được. Tự túc vẫn là hạnh phúc nhất”, Maya chia sẻ.

Theo Ngoisao.vn

Các tin cũ hơn