"A yêu cầu Park Shi Hoo dùng bao cao su trước khi quan hệ"

Thứ năm, 14/03/2013, 17:18
Đây là điều mà K vừa tiết lộ trong một bài phỏng vấn.

Park Shi Hoo

Hôm 13/3, K, nhân vật thứ ba trong scandal Park Shi Hoo cưỡng dâm đã có buổi trả lời phỏng vấn độc quyền với tờ Newsis để chia sẻ những thông tin anh biết được trong đêm xảy ra vụ việc, 14/2.

Người này cho biết: "Kể từ khi Park Shi Hoo bị buộc tội, tôi đã trò chuyện với anh ấy và biết được phần nào sự thật. Mặc dù các phương tiện truyền thông đưa ra những luồng thông tin khác nhau, nhưng từ đầu tới cuối, Park Shi Hoo luôn giữ vững lập trường và giữ im lặng, chờ cảnh sát tìm ra sự thật".

Park Shi Hoo

Nội dung bài phỏng vấn như sau:

Trong đêm xảy ra sự việc (14/2), địa điểm gặp gỡ của 3 người đã bị đổi sang một quán bar ở Cheongdamdong. Nhiều ý kiến cho rằng việc này nhằm mục đích chuốc cho A say. Anh nghĩ sao về điều đó?

K: Trong ngày xảy ra sự việc, tôi là người chủ động giới thiệu A với Park Shi Hoo. Đó là ngày Valentine, có rất nhiều người đến quán ăn ban đầu chúng tôi chọn, vì thế cả nhóm chuyển tới một bar ở Cheongdamdong, nơi đó có phòng riêng và không bị ai nhòm ngó. Park Shi Hoo cũng không phải ngại vì những ánh mắt tò mò khác.

Park Shi Hoo vốn không biết uống rượu, anh thậm chí không uống chút nào, vậy chỉ có mình A uống? 

K: Park Shi Hoo trước nay rất ít rượu bia, tôi hôm đó không khỏe nên cũng quyết định không uống. A là người duy nhất uống, cô ấy uống khá nhiều. Không khí hôm đó rất vui, cô ấy còn đòi chơi trò uống rượu với Shi Hoo, khiến anh ấy không thể khước từ. Cuối cùng anh ấy làm vài ly và chếnh choáng, tôi cũng chụp vài bức ảnh thời điểm đó.

Khi 3 người rời bar, tại sao anh không về nhà mà lại tới căn hộ của Park Shi Hoo? Liệu đây có phải âm mưu từ đầu của anh và Park Shi Hoo?

K: Như tôi đã nói, không khí hôm đó rất vui. Chúng tôi thậm chí muốn đi đâu uống tiếp, nhưng lúc đó đã quá muộn. A đã uống say, nên thật khó để cô ấy một mình đi taxi về nhà ở Sangam-dong. Nhà của Park Shi Hoo chỉ cách đó có 5 phút đi xe, vì thế chúng tôi quyết định sẽ về nhà anh ấy uống tiếp. Tôi lái xe bởi là người duy nhất không uống, Park Shi Hoo ngồi cạnh chỉ đường, còn A ngồi ghế sau.

Diễn viên A
Nạn nhân A

Khi A rời quán bar, cô ấy có thể đi xuống cầu thang rất tỉnh táo, nhưng khi ra khỏi xe của Park Shi Hoo, cô ấy không thể bước đi bình thường và được anh cõng. Tại sao? Chuyến đi ấy chỉ kéo dài 5 phút thôi mà.

K: Về điều này, cả tôi và Park Shi Hoo đều không hiểu nổi. Chúng tôi thực sự lúng túng.

A nói rằng mình đã bị Park Shi Hoo cưỡng hiếp hai lần trong khi cô ấy mất ý thức, và anh cũng sàm sỡ cô ấy. Vậy mọi việc diễn ra thế nào khi 3 người vào nhà anh ấy?

K: Ban đầu chúng tôi định tới nhà Park Shi Hoo uống tiếp, nhưng khi ra khỏi xe, A đã rất say, cô ấy còn nôn trong thang máy. Điều này không được ghi lại trong camera quan sát, nhưng bảo vệ tòa nhà có thể xác thực.

Một số bài báo nói tôi cởi áo của A để lau vết nôn trên người cô ấy, nhưng đó không phải sự thực. Bất cứ ai say cũng đều tỉnh táo hơn sau khi nôn. A thậm chỉ đã tự mình vào phòng tắm để làm vệ sinh, sau đó mới lên giường.

Trong đoạn tin nhắn trên Kakao Talk giữa anh và A cho thấy ba người đã cùng lên giường, nhưng vì nơi đó quá chật chội nên anh ra khòng khách. Điều này thì sao?

K: Đó chỉ là cách để tôi đùa A mà thôi. Tôi chỉ muốn làm cho cô ấy thoải mái hơn. Những cuộc trò chuyện trên Kakao Talk hoàn toàn chỉ là trao đổi vui, không có nhiều ý nghĩa. Không khí ở bar đêm đó rất vui, tôi nghĩ rằng nên để A và Park Shi Hoo có sự riêng tư nên quyết định sang phòng khách. Hoàn toàn không có chuyện sex tập thể, hay tôi đã sàm sỡ cô ấy.

Vậy điều gì đã xảy ra khi Park Shi Hoo và A ở riêng một phòng?

K: Điều này chỉ hai người họ biết được. Nhưng thực ra chuyện này cũng không khó hiểu. Nếu A tỉnh táo, cô ấy hoàn toàn có thể từ chối đề nghị quan hệ tình dục của Park Shi Hoo. Nếu A say và mất tri giác rồi bị anh ấy ép quan hệ, thì đó là cưỡng bức. Nếu anh ấy phải dùng đến sức mạnh, cơ thể cô ấy sẽ có những vết trầy xước, bầm tím. Nhưng mọi xét nghiệm cho thấy không hề có vết dấu nào.

A nói rằng cô ấy bị cưỡng bức trong tình trạng vô thức, nhưng Park Shi Hoo nói với tôi rằng A tỉnh táo, thậm chí rất "nhiệt tình" khi quan hệ. Tôi sẽ không nói rõ điều đó như thế nào, nhưng sau đó, A đề nghị Park Shi Hoo đeo bao cao su, họ quan hệ hai lần. Nếu A bị cưỡng hiếp khi say, sao cô ấy lại có phản ứng như vậy?

Park Shi Hoo

Anh rời nhà Park Shi Hoo vào sáng sớm 15/2, trong khi A rời đi khoảng gần 15h. Không khí lúc đó thế nào?

K: Họ rất thân mật khi chia tay nhau, cả hai trao đổi số điện thoại. Camera cho thấy A trông rất vui vẻ, hào hứng khi vào thang máy, cô ấy nghịch điện thoại và vuốt tóc. Nếu một người bị cưỡng hiếp, liệu có thể vui vẻ vậy không?

Cảm xúc của Park Shi Hoo thế nào sau khi buộc tội cưỡng hiếp?

K: Anh ấy rất suy sụp vì đây là lần đầu tiên trải qua chuyện tồi tệ thế này. Mọi người đều lo lắng cho anh ấy và muốn giúp đỡ. Nhưng có quá nhiều những suy đoán vượt ra khỏi kiểm soát và khiến tình hình trở nên tồi tệ.

Xung quanh việc thay đổi hãng luật, nhiều nguồn tin cho rằng hãng luật ban đầu là do công ty quản lý cũ giới thiệu, vì thế Park Shi Hoo tìm đối tác khác. Quan điểm của anh thế nào?

K: Park Shi Hoo tìm tới PURME theo lời khuyên của nhiều người thân cận, ngoài ra không có lý do nào khác.

Một số nguồn tin nói rằng Park Shi Hoo đã đề nghị tới 100 triệu won để hòa giải với A, nhưng cô ấy từ chối. Anh biết gì về điều này?

K: Đó là sự thật. Cả hai phía đều muốn dàn xếp cho yên, nhưng A đưa ra những yêu cầu không thể thực hiện được là "sống ở nước ngoài", và "Park Shi Hoo phải chịu trách nhiệm cho đến khi cô ấy 80 tuổi". Cuối cùng hai phía không thể đi đến một cái đích chung.

Đúng là có việc mẹ Park Shi Hoo đến gặp cha của A, nhưng báo giới đã không đưa ra những chi tiết đầy đủ, khiến dư luận hiểu rằng mẹ anh ấy cố gắng mua chuộc nhà bên kia và giải quyết mọi thứ bằng tiền.

Thời gian gần đây, nhiều người xuất hiện với tư cách bạn thân của Park Shi Hoo trả lời phỏng vấn. Điều này thì sao?

K: Cách đây không lâu, đã có người tự xưng là bạn của Park Shi Hoo và cho biết rằng anh ấy muốn tiếp tục hẹn hò với A. Nhưng chuyện này không có thật.

Theo Kenh14/Lazzy

Các tin cũ hơn