Tìm thấy loạt thư fans gửi Taylor Swift trong thùng rác

Thứ tư, 13/03/2013, 15:27
Một cô gái đã tìm thấy hàng trăm bức thư được gửi tới công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift ngay trong thùng rác nhà mình.

Kylee Francescan đã tìm thấy hàng trăm bức thư mà fans viết gửi cho công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift ngay trong thùng rác nhà mình.

Điều đáng chú ý là rất nhiều bức thư trong đó thậm chí chưa từng được mở. Kylee Francescan tới từ Nashville nói: “Tôi thấy hàng trăm bức thư gửi cho Taylor Swift ngay trong thùng rác nhà mình, thật kinh khủng.”

“Tôi không hiểu những bức thư này bị lấy trộm hay bị vứt đi. Tôi nghĩ có ai đó cần báo tin này cho Taylor Swift.”

Taylor Swift
Một cô gái tìm thấy loạt thư fans gửi Taylor Swift trong thùng rác
Taylor Swift

Trong các bức thư gửi Taylor Swift có nhiều thư được trang trí, kẻ vẽ cầu kỳ, các bức thư tới từ nhiều đất nước khác nhau.

Kylee Francescan nói thêm là cô không mở bất cứ thư nào và liên hệ ngay với báo chí để Taylor Swift biết tin và nhận lại đồ của mình.

“Tôi nghĩ Taylor Swift rất yêu quý những người hâm mộ cô ấy.”

Công ty chuyển phát thư cho biết, nhân viên của Taylor Swift tới nhận thư rất thường xuyên và họ không hiểu vì sao những bức thư lại bị vứt bỏ như vậy.

Taylor Swift
Taylor Swift

“Taylor nhận được hàng nghìn bức thư của fans mỗi ngày và các bức thư đều được gửi tới công ty cho cô ấy. Khi các bức thư được đọc xong thì sẽ được chuyển sang thùng dành cho giấy tái chế. Tuy nhiên việc các bức thư chưa được đọc mà đã bị vứt đi thì có thể vì phía công ty của Taylor có nhầm lẫn…”

Taylor Swift chưa có bất cứ phản ứng nào trước thông tin này. Nữ ca sĩ 23 tuổi nổi tiếng là người rất yêu quý các fans của mình.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn