Những tiết lộ đầu tiên về "Ngọa hổ tàng long 2"

Thứ ba, 12/03/2013, 21:20
Chân Tử Đơn sẽ thay vai trò của Châu Nhuận Phát trong khi Phạm Băng Băng sẽ vào vai con gái Chương Tử Di trong “Ngọa hổ tàng long 2”.

Ngoạ hổ tàng long

Theo tin từ truyền thông Hồng Kông, nam diễn viên võ thuật Chân Tử Đan có rất nhiều khả năng sẽ thay nam tài tử Châu Nhuận Phát để đóng cặp cùng “đả nữ” Dương Tử Quỳnh trong Ngọa hổ tàng long 2, tiếp tục mối tình duyên ở phần 1 do đạo diễn Lý An đạo diễn. Phần 2 cũng đã ghi danh đề cử tại giải Oscar năm 2014.

Ngoạ hổ tàng long
Chân Tử Đơn thế chân Châu Nhuận Phát trong Ngọa hổ tàng long 2.

Ngọa hổ tàng long của đạo diễn Lý An 10 năm trước từng tung hoành tại giải Oscar khiến đạo diễn lừng danh Hollywood Harvey Weinstein vô cùng tâm đắc và quyết tâm mua bản quyền để thực hiện phần tiếp theo.

Nội dung phần 2 tiếp tục khai thác chuyện tình giữa nhân vật của Dương Tử Quỳnh và Châu Nhuận Phát ở phần đầu. Tuy nhiên vai diễn của Châu Nhuận Phát sẽ do Chân Tử Đơn thế chân và anh sẽ xuất hiện với hình tượng một anh hùng, kết duyên cùng nhân vật nữ đả nữ Dương Tử Quỳnh.

Phim sẽ do đạo diễn Thiên Nga Đen là David Thwaites trực tiếp chỉ đạo dàn dựng. Hiện tại đoàn phim đang xem xét về nhu cầu của khán giả từ nhiều quốc gia khác nhau để cho ra đời 2 phiên bản phim dành cho khán giả thị trường tiếng Anh và tiếng Trung Quốc.

Ngoạ hổ tàng long
Chân Tử Đơn có nhiều khả năng đoạt giải Oscar khi tham gia Ngọa hổ tàng long 2.

Nội dung phim hiện vẫn được giữ kín với truyền thông, các kế hoạch quay được hoàn tất cho cả năm với hy vọng sẽ kịp hoàn thành để ghi danh đề cử tại giải Oscar 2014.

Nhiều người hâm mộ tin tưởng khả năng Chân Tử Đơn sẽ gặt hái được thành công với vai trò Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Oscar nếu Ngọa hổ tàng long 2 ghi danh tại một giải điện ảnh danh giá như Oscar.

Nam diễn viên Chân Tử Đơn đã khẳng định trước truyền thông về việc ký kết giữa anh với đơn vị sản xuất phần 2 Ngọa hổ tàng long, nhưng vẫn cho biết hai bên vẫn bí mật liên lạc với nhau.

“Trước đó 2 tháng, Harvey đã liên lạc với tôi, trong khi David cũng đã 2 lần đến Hong Kong để cùng với tôi bàn bạc chi tiết. Dù vậy, hiện tại công việc của tôi vẫn bận rộn nên chưa có thời gian bàn bạc kỹ. Mới gần đây David lại gọi điện muốn mời tôi tham gia”.

Nói về thù lao, Chân Tử Đơn từ chối tiết lộ vì đây là việc bí mật.

Ngoạ hổ tàng long
Phạm Băng Băng sẽ vào vai con gái của Chương Tử Di trong Ngọa hổ tàng long 2.

Trong khi đó, trợ lý của “đả nữ” Dương Tử Quỳnh cho biết, chi tiết về phim vẫn chưa được quyết định, ngay cả kịch bản cụ thể cũng chưa nhận được. Tử Quỳnh khẳng định sẽ tham gia nếu không có gì thay đổi từ phía đoàn phim.

Theo GDVN

Các tin cũ hơn