Kim Ki Bum bị "ném đá" khi nhận đóng "Thiên long bát bộ"

Thứ tư, 29/08/2012, 15:52
Cựu thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc Super Junior sẽ bay sang Trung Quốc, mặc áo cổ trang, đóng vai Đoàn Dự trong bản dựng mới của bộ phim truyền hình "Thiên long bát bộ".

>> Lộ ảnh Kim Ki Bum hôn Jang Jinwoo
>> SuJu đi ngủ cũng phải... dính vào nhau
>> Suju khoe loạt ảnh thời thực tập sinh 
>> SuJu trần tình về hình ảnh "mềm hơn hoa"

Sau loạt phim làm lại nhiều bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp Kim Dung như: Ỷ thiên đồ long ký (Mã Cảnh Đào và Tô Hữu Bằng), Thần điêu đại hiệp (Nhậm Hiền Tề và Ngô Thanh Liên), Tiếu ngạo giang hồ (Nhậm Hiền Tề và Viên Vịnh Nghi), đạo diễn Hong Kong Lại Thủy Thanh tiếp tục làm mới bộ phim Thiên long bát bộ với hai diễn viên chính dự kiến là Chung Hán Lương (vai Kiều Phong) và Kim Ki Bum (vai Đoàn Dự).
 
 

Kim Ki Bum được mời đảm nhận vai Đoàn Dự

 
Ngay khi biết thông tin này, rất nhiều fan của tiểu thuyết cũng như phim Kim Dung đã lên mạng "ném đá" tưng bừng.

Họ cho rằng, ngoại hình của Chung Hán Lương quá bơ sữa, không có được sự mạnh mẽ, phong trần của vị bang chúa Cái bang mà theo Kim Dung miêu tả là "gã hán tử mặt vuông tai lớn".

Còn Kim Ki Bum, mặc dù đẹp trai, thư sinh đúng như nhân vật Đoàn Dự, song người ta lo ngại một diễn viên Hàn Quốc còn trẻ liệu có hiểu và thể hiện được hình ảnh chàng vương tử nước Đại Lý của Trung Hoa xưa?
 
Vai Kiều Phong thuộc về Chung Hán Lương

Chia sẻ về những phản ứng này, đạo diễn Lại Thủy Thanh cho biết, việc ông chọn Kim Ki Bum là do… yêu cầu của nhà đầu tư, họ muốn phải có một diễn viên Hàn Quốc và Kim Ki Bum chính là người ông cảm thấy hợp vai nhất.

Riêng trường hợp của Chung Hán Lương, Lại Thủy Thanh cho rằng do khán giả ấn tượng với những diễn viên trước đây như: Huỳnh Nhật Hoa, Hồ Quân nên cứ nghĩ rằng Kiều Phong phải cao lớn. Ông tin rằng với bàn tay của các chuyên viên hóa trang, chàng Truy Mệnh của bộ phim Tứ đại danh bổ sẽ thay đổi hoàn toàn và xuất hiện với một Kiều Phong thuyết phục.
 
Lại Thủy Thanh lấy ví dụ lúc làm lại phim Ỷ thiên đồ long ký, cũng có nhiều người phản đối khi ông mời Mã Cảnh Đào vào vai Trương Vô Kỵ, cho rằng không hợp vai. Thế nhưng sau khi phim phát sóng, hình ảnh Trương Vô Kỵ của Mã Cảnh Đào đã nhận được nhiều lời khen ngợi.
 
Mao Hiểu Đồng sẽ là Vương Ngữ Yến?

Ngoài hai nam diễn viên chính, những vai diễn còn lại, đặc biệt là nhân vật hòa thượng Hư Trúc và Vương Ngữ Yến vẫn đang trong quá trình casting.

Có tin dự đoán, rất có thể vai "Thần tiên tỉ muội" Vương Ngữ Yến thuộc về gương mặt trẻ Mao Hiểu Đồng - nữ diễn viên cưng của đạo diễn Lại Thủy Thanh, sở hữu vẻ đẹp mong manh, rất phù hợp với những vai cổ trang.

Thiên long bát bộ là tác phẩm được viết với thời gian lâu nhất và cũng là tác phẩm dài nhất của Kim Dung, nhiều lần được các nhà làm phim đưa lên màn ảnh, trong đó, đáng nhớ nhất là hai phiên bản gần đây do Huỳnh Nhật Hoa - Thang Trấn Nghiệp (năm 1997) và Hồ Quân - Lâm Chí Dĩnh (2003) đóng vai chính.
 

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn