Kim Tae Hee lần đầu nói về người tình Bi Rain

Thứ ba, 12/03/2013, 21:06
Người đẹp 33 tuổi được bạn trai kém 2 tuổi Bi Rain tiếp sức để vượt qua áp lực trong cuộc sống.

Kim Tae Hee

Nữ diễn viên Kim Tae Hee tham gia buổi họp báo phim Jang Ok Jung, Live for Love tổ chức ngày 11/3 tại Seoul, Hàn Quốc. Kim Tae Hee diện bộ hanbok in hình hoa sen nền nã. Trong buổi họp báo, nữ diễn viên lần đầu công khai trả lời câu hỏi về tình yêu với ca sĩ Bi Rain.

Kim Tae Hee
Kim Tae Hee trong buổi họp báo. Ảnh: Sina.

Người đẹp Chuyện Tình Harvard cho biết cô và Bi Rain đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau. Tình cảm chưa có tiến triển gì đáng kể so với lúc đôi bên công bố quan hệ tình cảm.

Kim Tae Hee từng cảm thấy bất an khi chuyện tình cảm công khai. Rain đã giúp đỡ cô lấy lại tinh thần. “Anh ấy nói tất cả sẽ tốt đep, chỉ cần cố gắng sẽ được đền đáp”, Kim Tae Hee nói.

Kim Tae Hee
Kim Tae Hee và bạn trai Bi Rain.

Trước câu hỏi “Tình yêu với Bi Rain có giúp Tae Hee trong những cảnh quay tình cảm?”, diễn viên trả lời giữa phim và đời thực có khác biệt lớn. Khi diễn cảnh tình cảm nam nữ, chỉ nghĩ đến trải nghiệm bản thân chưa đủ, cô cần vận dụng thêm nhiều kinh nghiệm diễn xuất đã học hỏi được.

Kim Tae Hee và Bi Rain lộ chuyện hẹn hò hôm 1/1, sau khi tờ Dispatch đăng tải những bức ảnh cặp sao bí mật hẹn hò. Sang ngày 2/1, nữ diễn viên thừa nhận là người yêu của ca sĩ Bi Rain.

Từ đó xảy ra một loạt rắc rối liên quan đến kỷ luật quân đội. Rain bị phát hiện không mặc quân phục chỉnh tề khi ra ngoài, lén gặp gỡ bạn gái… Ca sĩ chịu mức phạt cấm túc một tuần, tự kiểm điểm bản thân.

Kim Tae Hee
Tạo hình của Han Seung Yeon, Kim Tae Hee và Hong Soo Hyun (từ trái sang) trong phim Jang Ok Jung, Live for Love. Ảnh: Sina.

Jang Ok Jung, Live for Love là phim cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết Jang Hee Bin, sinh ra là để yêu. Trong phim, Kim Tae Hee vào vai nàng Jang Hee Bin - một phi tần nổi tiếng trong triều đại Joseon. Phim còn có sự tham gia của Yoo Ah In, Hong Soo Hyun và Han Seung Yeon… Jang Ok Jung, Live for Love lên sóng truyền hình đài SBS vào 8/4.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn