Thủy Tiên - Công Vinh lần đầu cùng xuất hiện sau sinh

Thứ hai, 11/03/2013, 11:07
Đôi lần bị ống kinh paparazzi "tóm gọn" được, nhưng buổi phát quà từ thiện vào ngày 10/3 này mới là sự kiện đầu tiên vợ chồng cầu thủ - ca sĩ đình đám chính thức công khai xuất hiện trước công chúng.

Mới sinh con được hơn hai tháng nhưng nữ ca sĩ Em rời xa đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng mảnh mai, quyến rũ thuở nào.

Điều khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ là ngay trong giai đoạn mang bầu,Thủy Tiên không tăng cân quá nhiều như các sản phụ khác. Có lẽ chính bởi vậy mà chỉ chừng một tháng sau khi sinh hạ bé Bánh Gạo, cô đã lấy lại vóc dáng thon thả thuở còn con gái.

Khi con gái đã cứng cáp, vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh quyết định đưa bé Bánh Gạo về quê ngoại ăn Tết. Theo một số nguồn tin, khi chồng trở lại quê hương để thi đấu trong màu áo đội bóng Sông Lam Nghệ An, nữ ca sĩ vẫn ở lại Kiên Giang để tiện việc bà ngoại hỗ trợ chăm sóc cháu.

Chính bởi lý do đó, họ ghi dấu sự kiện Công Vinh lập kỷ lục V.League trên quê vợ bằng một chuyến đi làm từ thiện trong ngày 10/3.

Việc phát gạo và tặng hiện kim cho bà con nghèo ở Kiên Giang đã trở thành hoạt động thường niên vào dịp đầu năm mới của cặp trai tài gái sắc này.Năm ngoái, Công Vinh và Thủy Tiên thậm chí còn khiến nhiều người bất ngờ khi đi xe máy xuống tận các làng xã xa xôi để trao quà tận tay những hoàn cảnh không may mắn.

Công Vinh, Thuỷ Tiên

Cứ đến hẹn lại lên, vào dịp đầu năm, khi đã thu xếp ổn thỏa công việc riêng, cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên lại về quê của nữ ca sĩ phát gạo và tặng những món quà nhỏ cho người nghèo.

Công Vinh, Thuỷ Tiên

Tổng số quà được vợ chồng cầu thủ mới trở về với màu áo của đội Sông Lam Nghệ An trao tặng hôm 10/3 là khoảng 2 tấn gạo với một số hiện kim.

Công Vinh, Thuỷ Tiên

Lần phát quà này do đích thân mẹ của Thủy Tiên cùng những người quen ở quê đi tìm những hoàn cảnh kém may mắn thực sự như bác chạy xe lôi, xe kéo, xe ôm, em nhỏ bán vé số hay người khuyết tật… để giúp đỡ đúng những người thực sự cần.

Công Vinh, Thuỷ Tiên

Công Vinh, Thuỷ Tiên

Công Vinh chẳng quản ngại vất vả mà tự tay bê vác từng bao gạo, chia cho những người không may mắn.

Công Vinh, Thuỷ Tiên

Vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh cũng dành nhiều phần quà cho các em nhỏ gặp khó khăn trong cuộc sống.

Công Vinh, Thuỷ Tiên

Đây là lần đầu tiên Thủy Tiên chính thức lộ diện sau khi con gái đầu lòng là bé Bánh Gạo. Mẹ cô cũng đi theo, tháp tùng con gái (người mặc áo đen ở bìa trái).

Công Vinh, Thuỷ Tiên

Sau đó, cặp đôi Victoria và David Beckham của làng giải trí Việt cũng ngồi lại để chia sẻ cùng sư trụ trì về các hoạt động thiện nguyện mà mình thường tham gia.

Vào lúc 9h sáng ngày 2/1, con gái đầu lòng của Thủy Tiên và Công Vinh đã chào đời tại bệnh viện Hạnh Phúc (Bình Dương), nặng 2,8kg.

Theo nguồn tin từ một người bạn thân của vợ chồng nữ ca sĩ Ngôi nhà hạnh phúc, họ chủ định chọn ngày và giờ đẹp để con gái chào đời với mong muốn có cuộc sống may mắn, hạnh phúc. Ngày 2/1 cũng là ngày kỷ niệm tình yêu 4 năm của vợ chồng Beck & Vic của làng thể thao Việt Nam.

Sau khoảng 1 năm im hơi lặng tiếng để toàn tâm toàn ý lo chuyện bầu bí và chăm con, Thủy Tiên sẽ bắt tay vào việc thực hiện những dự án âm nhạc mới trong tháng 3 này. Một số nguồn tin thân cận với nữ ca sĩ cho biết cô sẽ chính thức trở lại với showbiz trong tháng 4 tới.

Ngoài việc ca hát, Thủy Tiên còn tự sáng tác khá nhiều ca khúc và nhận được sự hưởng ứng từ giới trẻ mê nhạc. Chính bởi vậy, nhiều người đang kỳ vòng vào những sáng tác dành riêng cho con gái của nữ ca sĩ sinh năm 1985. Bên cạnh đó, rất có thể Thủy Tiên sẽ đảm nhận vai trò giám khảo khách mời trong một số đêm thi Bước nhảy hoàn vũ sắp tới.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn