Châu Huệ Mẫn cặp kè đồng tính nữ diễn viên khiêu dâm

Chủ nhật, 10/03/2013, 16:20
Trong bộ phim Happy Together có không ít những cảnh đồng tính giữa “ngọc nữ Hồng Kông” Châu Huệ Mẫn và nữ diễn viên phim khiêu dâm Diệp Ngọc Khanh.

TVB Hồng Kông đã mời được Châu Huệ Mẫn (Vivian Chow) tham gia dự án phim truyền hình mới khởi quay vào tháng 7 và 8 năm nay.

Đây cũng là lần đầu “Ngọc nữ Hồng Kông” 46 tuổi quay trở lại màn ảnh sau một thời gian vắng bóng trên truyền hình. Truyền thông Hồng Kông cho biết, ngoài Châu Huệ Mân, phim còn có sự tham gia diễn xuất của nam diễn viên Tăng Chí Vỹ, Lương Gia Huy, “nữ hoàng phim khiêu dâm” của Hồng Kông một thời Diệp Ngọc Khanh và nữ diễn viên 55 tuổi Mao Thuấn Quân.

Ngọc nữ Hồng Kông sẽ sắm vai từ lúc trẻ cho đến tuổi trung niên trong dự án phim mới của TVB.

Theo như dự đoán, rất có thể Lương Gia Huy và Diệp Ngọc Khanh sẽ vào vai cặp vợ chồng trong phim, và một tình tiết được TVB công bố là chuyện tình đồng tính giữa 2 nhân vật của Châu Huệ Mẫn và Diệp Ngọc Khanh là chi tiết thực sự “hot”.

Châu Huệ Mẫn sau khi rút lui khỏi màn bạc vẫn giữ quan hệ tốt với TVB,cũng như phó giám đốc đài TVB hiện tại là bà Nhạc Dịch Linh.

Năm 2012, bà Nhạc đã mời Châu Huệ Mẫn cùng đi du lịch và ngỏ ý mời tham dự bộ phim mới sắp tới của TVB sẽ khởi quay vào từ tháng 7 – 8/2013, Huệ Mẫn đã gật đầu đồng ý. Theo đó, phim sẽ được quay tại 3 quốc gia nhưng vẫn chưa công bố cụ thể là nước nào.

Diệp  Ngọc Khanh thời hoàng kim và hiện tại.

Phim đề cập đến tình chị em giữa Châu Huệ Mẫn và Diệp Ngọc Khanh từ khi còn trẻ, đến khi cả hai đã có gia đình. Cả hai sau nhiều năm gặp lại đã ôn lại những năm tháng thanh xuân đồng cam cộng khổ, đặc biệt là chuyện tình đồng tính giữa hai người.

Đọc kịch bản trên, Huệ Mẫn cho biết cô cảm thấy thích kịch bản và đó cũng là lý do mà cô gật đầu nhận lời người đứng đầu TVB Nhạc Dịch Linh.

Trước đó trong bộ phim All About Love của đạo diễn Hứa Yên Hoa cũng đề cập đến chuyện tình đồng tính của Châu Huệ Mẫn và nữ diễn viên hài Ngô Quân Như (Sandra Ng).

Diễn xuất của cả hai nữ diễn viên thực sự đã mang lại thành công không nhỏ cho bộ phim, đó cũng là tiền đề cho lần tái xuất của Châu Huệ Mẫn trong một dự án phim mới cũng về đề tài đồng tính nữ.

Bên cạnh Châu  Huệ Mẫn, đây là lần thứ 2 Diệp Ngọc Khanh trở lại màn ảnh sau nhiều tai tiếng khi từ Mỹ trở về Hồng Kông (2012) và tham dự một bộ phim đề tài tâm lý xã hội.

Diệp Ngọc Khanh từng nổi danh với những bộ phim gắn mác 18+ ở Hồng Kông thập niên những năm 80 và thời hoàng kim của cô chấm dứt khi sang Mỹ định cư với chồng.

Những hình ảnh về tình yêu đồng tính của hai nhân vật nữ trong All About Love của Ngô Quân Như và Châu Huệ Mẫn:

Poster phim All About Love.
Cảnh Châu Huệ Mẫn và Ngô Quân Như tắm chung.
Nụ hôn đồng tính gây sốt của Châu Huệ Mẫn và Ngô Quân Như trên All About Love năm 2010.
Theo GDVN

Các tin cũ hơn