Park Shi Hoo bị kiện vì tội ‘vu khống’

Thứ bảy, 09/03/2013, 17:36
Ông Hwang - người thuộc công ty quản lý cũ của Shi Hoo - phủ nhận đứng đằng sau giật dây gây điều tiếng cho tài tử.

Hôm 4/3, phía Park Shi Hoo đâm đơn kiện cô A - người tố cáo bị tài tử làm nhục, B - bạn thân của A và ông Hwang - một người thuộc Eyagi Entertainment (công ty quản lý cũ của Shi Hoo).

Anh nghi ngờ ba người này câu kết nhau hòng chiếm tiền bồi thường của tài tử. Nam diễn viên nhấn mạnh, ông Hwang là người đứng sau “giật dây” gây ra điều tiếng cho anh.

Phía Park Shi Hoo tuyên bố nắm đủ bằng chứng kiện ông Hwang. Luật sư của Shi Hoo tiết lộ A và Hwang gặp nhau hai lần tại một quán cà phê ở Gangnam, Seoul. Hwang xúi A kiện Park Shi Ho và nói “phải dạy cho hắn một bài học”. Sau khi gặp ông Hwang, A kể lại câu chuyện với B qua tin nhắn Kakao Talk trên điện thoại.

Park Shi Hoo

Diễn viên Hàn Quốc Park Shi Hoo.

Mới đây, TV Chosun tiết lộ một đoạn trao đổi giữa A và B. B viết: “Park Shi Hoo sẽ phải quỳ gối cầu xin. Cậu mau đi báo cảnh sát đi. Park Shi Hoo phản bội ông Hwang, chúng ta hãy kết hợp lại cho anh ta một vố đau”.

Ông Hwang ra thông cáo phản hồi cho các sự việc trên: “Tôi không có quan hệ gì với A và B. Ngoài ra, từ khi Shi Hoo bị kiện, tôi luôn tìm cách giúp cậu ấy không bị tổn thất nặng nề về kinh tế. Tôi làm nhiều việc hy vọng A và Shi Hoo hòa giải nhau. Park Shi Hoo không đếm xỉa đến những những gì tôi đã bỏ ra mà còn vu khống, đặt điều”.

Ông Hwang cho rằng việc làm của Park Shi Hoo gây ảnh hưởng đến danh dự của ông, vì vậy quyết định kiện ngược nam diễn viên. Hiện nay Hwang đã giao toàn bộ những chứng cứ có liên quan bao gồm chi tiết cuộc gọi trong điện thoại, tin nhắn, trao đổi trên KakaoTalk cho cơ quan chức năng.

Ông Hwang khẳng định sẽ phối hợp với cảnh sát, chấp nhận thẩm vấn có sử dụng máy phát hiện nói dối để làm rõ vấn đề.

Cô gái A khai báo với cảnh sát “bị Park Shi Hoo làm nhục” hôm 18/2. Từ đó đến nay, diễn biến vụ án là tâm điểm của báo chí Hàn Quốc. Mới đây, một nhóm người quan tâm đến sự việc lập website cập nhật tất cả tình tiết xung quanh vụ án.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích