Huỳnh Bích Phương làm gái giang hồ trong "Bụi đời Chợ Lớn"

Thứ sáu, 08/03/2013, 20:58
Lần đầu tiên đến với điện ảnh, người đẹp Huỳnh Bích Phương đã được đạo diễn Charlie Nguyễn ưu ái giao cho một vai ấn tượng trong phim mới nhất của anh.

Huỳnh Bích Phương đóng vai gái giang hồ tên Hương trong Bụi đời Chợ Lớn.

Trong phim, Hương là vai diễn khó với hình ảnh một cô gái giang hồ bí ẩn, là nguyên nhân châm ngòi cho cuộc chiến đẫm máu giữa hai băng đảng lớn nhất. Đạo diễn Charlie Nguyễn cho biết: “Có nhiều lý do để chọn Phương cho vai Hương. Cô ấy đẹp và nét đẹp này rất thích hợp cho bộ phim của tôi”.

Ngoài việc là lính mới toe của màn ảnh, khó khăn mà Huỳnh Bích Phương phải vượt qua chính là phải đóng một người hoàn toàn khác với con người thật ngoài đời. Vốn là tiểu thư của một gia đình danh giá, ở nhà được nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa, nhưng trên phim trường, cô lại vào vai một gái ăn sương, bị "bầm dập" cả về thể xác lẫn tâm hồn.

Người đẹp đóng phim không hiếm nhưng mới chạm ngõ điện ảnh đã có một vai phức tạp, được cộng tác với những tên tuổi của làng phim ảnh Việt như Charlie Nguyễn, Johnny Trí Nguyễn thì chẳng phải ai cũng có cơ hội. Khán giả đang chờ đợi xem Huỳnh Bích Phương đã "làm được gì" trong Bụi đời Chợ Lớn.

Một vài hình ảnh của Huỳnh Bích Phương trên phim trường Bụi đời Chợ Lớn:

Theo Infonet

Các tin cũ hơn