Bùi Anh Tuấn quyết hát cho được "Phố không mùa" tại BHYT

Thứ bảy, 09/03/2013, 08:50
Với lý do Bùi Anh Tuấn không tham gia tập luyện và tổng duyệt, ca khúc “Phố không mùa” đã bị BTC đưa ra khỏi hệ thống bình chọn và cắt tiết mục biểu diễn của nam ca sĩ tại liveshow Bài hát yêu thích Tháng 3.

Tuy nhiên, thông tin mới nhất từ BTC cho biết, ngày 4/3, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã đề cử lại ca khúc này trên chương trình Bài hát yêu thích và đến thời điểm hiện tại, “Phố không mùa” đang đứng 2 về lượt nghe trên Bảng đề cử tháng 4.

Theo đó, với số lượng nghe như trên, rất có thể, các fan của Bùi Anh Tuấn vẫn có thể được nghe ca khúc này trong liveshow tháng tới.

Bùi Anh Tuấn

Ca sĩ trẻ Bùi Anh Tuấn

Ở một diễn biến khác, Quán quân Giọng hát Việt 2012 Hương Tràm đang chứng tỏ sức hút mạnh mẽ khi ca khúc “Anh” của cô ca sĩ 18 tuổi này liên tục đứng đầu Bảng đề cử cho liveshow 4 cho tới thời điểm này.

Nếu tiếp tục giữ được phong độ này, “Anh” của Hương Tràm sẽ nắm chắc một suất diễn trong liveshow tới.

Trong Top dẫn đầu lượt nghe bình chọn cho Liveshow 4 đáng chú ý còn có “Mùa ta đã yêu” của Hương Giang Idol và Phạm Hồng Phước; “Phút giao thừa lặng lẽ” của Đinh Mạnh Ninh, Bùi Anh Tuấn, Anna Trương, Văn Mai Hương và Mr.A; “Lời xin lỗi” của Đào Bá Lộc, “Như vẫn còn đây” của Hiền Thục…

Đề cử từ lượt nghe trực tuyến cho liveshow tháng 4 sẽ kết thúc vào ngày 20/3. Kết quả này sẽ chiếm 50% quyền quyết định 12 ca khúc lọt vào liveshow 4, 50% còn lại phụ thuộc vào bình chọn của Hội đồng tuyển chọn.

“Đôi tay mẹ” dẫn đầu bình chọn từ Hội đồng khán giả đại diện Tháng 3. Top 5 ca khúc được Hội đồng khán giả đại diện Tháng 3 yêu thích nhất (bình chọn cao nhất): Đôi tay mẹ của ca sĩ Trần Thu Hà – Thanh Phương: 9,62%; Tôi là ai: Đinh Hương – Bảo Phương: 8,53%; Sông ơi đừng chảy: Tân Nhàn – Nguyễn Vĩnh Tiến: 5.57%; Đất nước tình yêu: Lê Anh Dũng – Lệ Giang: 4.69%; Mùa cây trổ lá: Hoàng Quyên – Đỗ Bảo: 4.36%.

Hội đồng khán giả đại diện của Tháng 3 bao gồm 130 thành viên, đến từ nhiều vùng miền và ngành nghề, thành phần xã hội trên cả nước. Đến 17h00 chiều ngày 7/3/2012, đã có 117 thành viên gửi 3305 bình chọn cho 182 bài hát hiện có trong BXH BHYT, trong đó, 100/117 thành viên đã dành 318 bình chọn cho ca khúc “Đôi tay mẹ” (Trần Thu Hà – Thanh Phương).

Theo GDVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích