Đã mắt ngắm dàn mỹ nam, mỹ nữ Việt chinh phục Bước nhảy hoàn vũ 2013

Thứ năm, 28/02/2013, 08:20
Chương trình truyền hình thực tế ăn khách Bước nhảy hoàn vũ sẽ trở lại với khán giả bắt đầu từ ngày 23.3 tới, với sự tham gia của nhiều gương mặt mỹ miều của showbiz Việt hiện nay.
Không chỉ là người mẫu, Ngọc Quyên còn là một diễn viên tay ngang khá thành công với các vai trong: "Hoa dã quỳ", "Tuyết nhiệt đới" và mới đây là "Tóc rối", "Mỹ nhân kế".
Trước khi đến với sàn catwalk, Ngọc Tình từng là vận động viên kick-boxing đầy tiềm năng và từng đoạt Huy chương đồng giải Vô địch võ cổ truyền toàn quốc. Năm 2011, anh lọt Top 6 thí sinh có thể hình đẹp nhất và Top 10 giải phụ Best Eveningsuit của cuộc thi Best model or the world.
Ca sĩ trẻ Ngô Kiến Huy
Giống như Ngọc Quyên, Trương Thế Vinh cũng là diễn viên tay ngang nổi lên từ các bộ phim như: "Mảnh ghép cuộc đời", "Để mai tính", "Ở lại thế gian", "Hoán đổi thân xác". Gần đây nhất, Trương Thế Vinh tham gia diễn xuất trong bộ phim "Nhà có năm nàng tiên".
Ca sĩ Maya (Mai Thu Hường) xuất thân là một người mẫu chuyên nghiệp từ năm 2001. Cô từng tham gia nhiều chương trình thời trang lớn như: Fashion Week, Đẹp Fashion Show, Vietnam Collection Grand Pix ...
Thí sinh The Voice - Giọng hát Việt sở hữu vẻ đẹp trong sáng Bảo Anh
Cựu thành viên nhóm Mây Trắng - ca sĩ Yến Trang
Nữ diễn viên của "Cô gái xấu xí" Lan Phương
MC, diễn viên điển trai Hòa Hiệp
Nam diễn viên của "Hot boy nổi loạn" Hồ Vĩnh Khoa

Theo Danviet

Các tin cũ hơn