Đòi "dạy" BGK, Kim Oanh lên tiếng phản pháo

Thứ tư, 27/02/2013, 15:52
Nữ diễn viên cho biết không có ý "dạy" Ban giám khảo, chỉ là mọi người chưa hiểu cách nói chuyện.

RờiCặp đôi hoàn hảo trong đêm thi thứ 3 do không gây được bất kì ấn tượng nào đáng kể, giọng hát chưa tốt và không có chiêu trò đã khiếnKim Oanh bị nhạt nhòa tại sân chơi này. Với ca khúc lời Việt nhạc ngoại ở đêm nhạc quốc tế không có sự bứt phá, việc cặp đôi thí sinh Kim Oanh – Quang Hào chia tay khán giả là điều mà nhiều người đã dự đoán.


Kim Oanh và ấn tượng khá nhạt nhòa trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo

Tuy nhiên, khi gửi lời chào tạm biệt chương trình, Kim Oanh lại có câu nói khiến dư luận "dậy sóng": “Nếu có một cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo về diễn kịch, chắc chắn Kim Oanh sẽ mời một trong ba vị giám khảo ở đây diễn cùng Kim Oanh, để Kim Oanh dạy diễn như thế nào cho nó hay!".

Điều đáng nói ở đây là chữ “dạy” được cô nhấn mạnh trong lời nói đã khiến 3 vị BGK chỉ biết cách cười trừ. Nhiều người cho rằng Kim Oanh đã bức xúc lúc bị loại và đã không kiềm chế được lời nói. Tuy nhiên, khi trao đổi với Eva, Kim Oanh phủ nhận điều này và cho biết: “Mỗi người có cảm nhận riêng của mình về một sự việc. Tôi không có ý kiến gì về việc này! Còn cá nhân tôi thì tôi thấy chẳng có gì để bức xúc. Mọi người nên nhớ rằng Cặp đôi hoàn hảo là một cuộc chơi chứ không phải một cuộc thi và tôi lại càng không có ý định thi hát nên tôi chẳng có gì phải bức xúc cả.”


Cô cho rằng chữ "dạy" mình nói ở đây hoàn toàn là cách nói chuyện của mình
cô không muốn giải thích nhiều

Mặc dù rời Cặp đôi hoàn hảo khá sớm nhưng đối với NSƯT Kim Oanh thì đó là một việc hoàn toàn bình thường như kết thúc một công việc gì đó, không có gì quá bất ngờ hay hụt hẫng.

Về việc câu nói cô sẽ chỉ “dạy” BGK về diễn xuất, Kim Oanh không muốn nói gì nhiều. “Có thể nhiều người chưa quen với cách nói chuyện của tôi nên cảm thấy bức xúc còn những người quen biết tôi thì lại nói “đúng là Oanh Cong”, tôi chỉ muốn nói vậy mà thôi”, Kim Oanh tâm sự.

Không ít khán giả nhận định, tài năng về diễn xuất của Kim Oanh trên sân khấu kịch hay đóng phim truyền hình là không ai phủ nhận. Cô đã được phong tặng danh diệu Nghệ sĩ ưu tú khi còn khá trẻ, và dường như nữ diễn viên đã mang theo danh hiệu này vào cuộc chơi nên sẽ rất ấm ức khi các vị BGK nói lời chê bai mình. Kim Oanh thì nghĩ khác: “NSƯT không phải là cái mác. Đó là sự ghi nhận của nhà nước về quá trình hoạt động nghệ thuật của một cá nhân. Danh hiệu này không liên quan gì đến việc đem lại lợi thế hay bất lợi khi tham gia chương trình”.

Liên tục bị chê về giọng hát và không sử dụng chiêu trò, nhưng đối với Kim Oanh thì cô có một quan điểm riêng: “Quan điểm của tôi khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo là thử hát trên một sân khấu có thể gọi là lớn, có khán giả tham gia trực tiếp xem khả năng ca hát của mình đến đâu, vì vậy tôi tập trung vào chuyện hát nhiều hơn và nếu mình hát không tốt và dừng lại cũng là chuyện bình thường”.


Kim Oanh cho biết cô vẫn sẽ yêu quý chương trình và nhắn tin ủng hộ
cho những thí sinh mà cô yêu quý

Ra về trong sự vui vẻ, cô muốn mọi người hiểu rằng đấy là cá tính của bản thân và cô không về có ý “dạy” ai hết. Việc dễ dàng nhận thấy khi bạn đồng hành của Kim Oanh là ca sĩ Quang Hào cũng chưa được đánh giá cao về giọng hát và độ hot, đấy cũng là một trong những điểm bất lợi của cặp đôi. Nhưng theo Kim Oanh thì khi bắt cặp với ai cũng là một cái duyên, “chúng tôi chỉ biết tập và hát hết sức mình chứ cá nhân tôi không ước ao được hát cặp với một ca sĩ hot nào đó. Gặp nhau trong cuộc sống là một thứ duyên rồi”, nữ diễn viên tâm sự thêm.

Kim Oanh cho rằng tham dự Cặp đôi hoàn hảo không phải là để có thêm fan hay nổi tiếng hơn mà cô muốn khám phá bản thân mình. Hiện tại cô đã trở về Hà Nội để quay lại với cuộc sống bình thường, vẫn sẽ là một diễn viên và BTV tại Đài Truyền hình Việt Nam.

Theo Ngoisao.vn

Các tin cũ hơn