Thanh Thảo làm MC cho chương trình The Voice Kid

Thứ ba, 26/02/2013, 10:56
Ngoài danh sách các giám khảo là Hiền Thục, Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang, Thanh Bùi... vai trò MC thuộc về Trấn Thành đã được tiết lộ cách đây chưa lâu. Mới đây, Thanh Thảo đã hồ hởi khoe cô vừa đảm nhận vai trò người dẫn chương trình còn lại của chương trình.

Sau khi danh sách các giám khảo của cuộc thi Giọng hát Việt phiên bản nhí đã được công bố với Hiền Thục, Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang và Thanh Bùi. Cùng với đó là vị trí người dẫn chương trình dành cho Trấn Thành, mới đây vai trò người dẫn chương trình thứ hai của cuộc thi này đã được tiết lộ, đó chính là “búp bê” Thanh Thảo.

 

Còn nhớ cách đây chưa lâu, các fans của The Voice Kid (Giọng hát Việt phiên bản nhí) đã rất hồ hởi khi thông tin về các vị giám khảo và những sự chuẩn bị của cuộc thi này được tiết lộ. Mới đây, đích thân Thanh Thảo cũng thông báo, cô đã chính thức được mời đảm nhiệm vai trò MC cho chương trình này cùng với Trấn Thành.

“Để đảm nhận vai trò này, Thanh Thảo đã phải cắt bớt lịch làm việc của mình rất nhiều, tuy nhiên Thảo nhận thấy rằng đây là một cơ hội và một thử thách rất mới đối với mình. Do đó, Thảo sẽ cố gắng hết mình để thực hiện tốt vai trò mới này”, Thanh Thảo vui vẻ chia sẻ về vai trò mới sẽ bắt đầu từ ngày 1/6 tới đây.

Thanh Thảo cho biết thêm, ngày 8/3 tới đây là sinh nhật của cô, vậy nên cô coi tin vui này như là một món quà đặc biệt cho ngày sinh nhật. Ngoài ra, cô cũng nhận được một tin vui không kép khi nhạc sĩ Nguyễn Hà đã tặng cô một ca khúc rất hay mà cô lấy làm chủ đề DVD mới của mình, đó là ca khúcMãi là chính mình. DVD sẽ được phát hành đúng vào ngày sinh nhật của Thanh Thảo.

 

“Ca khúcMãi là chính mình được nhạc sĩ Nguyễn Hà, người bạn rất thân của Thanh Thảo viết tặng nhằm nói lên nỗi lòng của một người ca sĩ trải qua bao nhiêu sóng gió trong cuộc sống. Chính những scandal không đáng có, những buồn vui trong chuyện tình cảm và mối suy tư của Thanh Thảo suốt bao lâu nay phần nào sẽ được kể một cách chắt lọc, tinh tế nhất qua ca khúc này”, Thanh Thảo nói.

Trong các kế hoạch chào đón ngày sinh nhật, Thanh Thảo cho biết cô sẽ mini liveshow ngay đúng dịp sinh nhật của mình là ngày 8/3 tới tại Hà Nội với chủ đề Dạ Vũ Tím với sự tham gia của các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Quang Dũng.
 
 
“Chưa hết nhé, sinh nhật của Thảo năm nay sẽ trọn vẹn niềm vui khi Thảo vừa nhận lời làm Đại sứ của chương trình “Trường học cho em” do Trung Ương Đoàn Thanh Niên phối hợp tổ chức gây quỹ xây nhà “Bán trú dân nuôi” cho trẻ em vùng cao, miền núi, trẻ em dân tộc thiểu số. Thanh Thảo sẽ cùng các đại sức tổ chức quyên góp và vận động các mạnh thường quân, khán giả hâm mộ chung tay đóng góp vào quỹ từ thiện ý nghĩa này”, cô nói.
 
Theo Dantri

Các tin cũ hơn