Mỹ nhân 9X "vồ ếch" khi lên nhận tượng vàng Oscar

Thứ hai, 25/02/2013, 15:59
Jennifer Lawrence vấp ngã khi lên nhận giải, màn đồng ca của dàn diễn viên "Những người khốn khổ"... là một trong số những hình ảnh nổi bật của lễ trao giải Oscar vừa kết thúc cách đây vài giờ.

Các màn trình diễn nhạc kịch trên sân khấu Oscar - All that jazz của Catherine Zeta-Jones, Những người khốn khổ và And I am telling you của Jennifer Hudson:

Các màn trình diễn nhạc kịch trên sân khấu Oscar - All that jazz của Catherine Zeta-Jones, Những người khốn khổ và And I am telling you của Jennifer Hudson:

Một trong những màn trình diễn đáng nhớ nhất của Oscar năm nay chính là màn đồng ca của dàn diễn viên Những người khốn khổ (Les miserables). Đầu tiên là Hugh Jackman với ca khúc Suddenly, sau đó là I dreamed a dream của Anne Hathayway và cuối cùng làOne day more với Russell Crowe, Amanda Seyfried, Eddie Redmayne, Samantha Barks, Aaron Tveit, Sacha Baron Cohen và Helena Bonham Carter.

Hugh Jackman trình diễn trên sân khấu Oscar. Tiếc rằng anh không có cơ hội tái xuất ở vị trí này với một tượng vàng trên tay. Với vai diễn Jean Valjean trong Những người khốn khổ, Hugh Jackman đã có đề cử Oscar đầu tiên trong sự nghiệp.

Anne Hathaway mong manh trên sân khấu Oscar. May mắn hơn người đồng nghiệp, Anne Hathaway chiến thắng ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Dàn diễn viên của Những người khốn khổ trên sân khấu Oscar 85.

Cùng với Những người khốn khổ, một bộ phim ca nhạc khác nổi tiếng của Hollywood cũng được tái hiện trên sân khấu Oscar, đó là Chicago.

Catherine Zeta-Jones đã khiến cả khán phòng phải đứng dậy tán thưởng khi trình diễn All that jazz - một ca khúc mà nữ diễn viên xinh đẹp đã thể hiện trong Chicago. Đây cũng là bộ phim đã đem về cho người đẹp xứ Wales tượng vàng Oscar ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất năm 2003.

Màn múa với sự kết hợp đầy bất ngờ giữa Channing Tatum và Charlize Theron.

Jennifer Lawrence vấp ngã khi lên bục nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Người đẹp lấy lại sự tự tin trên sân khấu.

Shirley Bassey trình diễn ca khúc Goldfinger trong phần tôn vinh serie phim 007 nhân kỷ niệm 50 năm ra đời.

Adele rực rỡ trên sân khấu Oscar. Cô trình diễn Skyfall - bài hát đoạt giải Ca khúc trong phim hay nhất.

Adele say sưa với Skyfall.

"Chàng phù thủy Harry Potter" Daniel Radcliffe có một màn trình diễn vui nhộn cùng Joseph Gordon-Levitt và người dẫn chương trình Seth MacFarlane.

Jennifer Hudson trình diễn And I am telling you - ca khúc trong bộ phim Dreamgirls đã đem lại cho cô tượng vàng Oscar năm 2007.

Nữ diễn viên kỳ cựu Meryl Streep trên sân khấu Oscar để công bố giải Nam diễn viên xuất sắc nhất.

Đạo diễn Mark Andrews lên nhận giải Phim hoạt hình xuất nhất cho Brave với bộ trang phục truyền thống của Scotland. Đây là cách mà đạo diễn này thể hiện niềm tự hào với nguồn gốc của mình và cũng là cách anh giúp Scotland quảng bá hình ảnh. Năm ngoái, vị đạo diễn này từng được hiệp hội du lịch Scotland trao tặng danh hiệu danh dự vì góp phần thúc đẩy du lịch của quốc gia này nhờ vào bộ phim Brave.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn