Bảo Anh tiết lộ về đại gia bí mật của mình

Chủ nhật, 24/02/2013, 10:30
Có lẽ không ai bén duyên với sân khấu một cách may mắn và tròn trịa như Nguyễn Hoài Bảo Anh, cô gái xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ, hai lúm đồng tiền khoét sâu luôn chực chờ hút hồn người đối diện.  


Nguyễn Hoài Bảo Anh - cô gái bước ra từ cuộc thiThe Voice - Giọng Hát Việt

Bảo Anh là một trong những thí sinh mùa đầu tiên của cuộc thi Giọng hát Việt, khó ai có thể phủ nhận sức hút từ cô gái mỏng manh, tưởng chừng như yếu đuối này.

Sản phẩm nào cô tung ra cũng lọt top cao trong các bảng xếp hạng, hôm nào báo chí nhắc đến Bảo Anh, có lẽ luôn đặt nó ở trang đầu tiên…

Trưởng thành qua mỗi vòng thi Giọng hát Việt, tuy không đi đến cuối cùng nhưng quãng đường Bảo Anh đi qua, những gì mà cô gái 20 tuổi này đã có lại là ước mơ của bao nhiêu ca sĩ trẻ khác khi họ chập chững vào nghề…

* Xin chào Bảo Anh, liên tục cho ra những sản phẩm âm nhạc mới, có vẻ như con đường nghệ thuật của Bảo Anh đang trải đầy hoa hồng?

Cuộc sống này vốn khắc nghiệt nên chẳng có con đường nào trải đầy hoa hồng cho mình cả. Tôi đang cố gắng hoàn thiện mình từng ngày, thực hiện những sản phẩm âm nhạc tốt cho khán giả cũng chính là thực hiện niềm đam mê của chính mình.


“Chẳng có con đường nào trải đầy hoa hồng cho mình cả”

* Về single mới lần này, Bảo Anh nghĩ mình đã làm tốt chưa? Bạn có thấy mình ra single bây giờ là hơi sớm không?

Dự án cho single là tháng 12 sẽ ra mắt nhưng tháng 11 đã bị rò rỉ MV trên mạng với phiên bản chưa hoàn chỉnh nên tôi vẫn chưa hài lòng. Tuy nhiên, trong cái rủi cũng có cái may, ca khúc Và em đã biết mình yêu cũng được khá nhiều bạn trẻ yêu thích và cover lại. Đó là tín hiệu đáng mừng phải không? (Cười)

* Vậy đâu là những khó khăn của Bảo Anh khi thực hiện dự án này?

Vì đây là lần đầu tiên thực hiện MV và cũng là do mình đầu tư nên cũng hơi vất vả về vấn đề tài chính. (Cười lớn) Nhưng quan trọng là khi MV ra mắt, khán giả khen là MV dễ thương nên cũng thấy xứng đáng. (Cười)

* Vậy ai là người giải quyết vấn đề này cho Bảo Anh? Liệu có một đại gia nào đó...?

Có… Đại gia đó là… mẹ tôi. (Cười lớn) Đùa chút cho vui chứ thật ra mẹ tôi tần tảo nuôi hai chị em tôi lớn khôn, và cho tới bây giờ mẹ vẫn luôn bên tôi ủng hộ tôi.


Đại gia của tôi chính là… mẹ !

* Gắn liền với hình tượng công chúa trong sáng, liệu Bảo Anh có nghĩ đã đến lúc mình thay đổi?

Là nghệ sĩ ai cũng muốn làm mới mình và sẽ phải làm mới mình để khán giả không nhàm chán, nhưng điều quan trọng là khán giả thích nhìn thấy hình ảnh một Bảo Anh như thế nào nhất thì mình sẽ lấy đó làm nét đặc trưng riêng và ghi dấu trong lòng khán giả. Mình làm vì khán giả mà! (Cười).

* Bước ra từ một cuộc tranh tài âm nhạc, đâu là bước khó khăn nhất khi Bảo Anh phát triển sự nghiệp? Giọng hát, cá tính âm nhạc, phong cách, hay tài chính?

Rõ ràng tôi được rất nhiều khi là thí sinh của Giọng hát Việt mùa đầu tiên nhưng cũng như nhiều cuộc thi khác, sẽ đến lúc kết thúc rồi lại mở ra một mùa thi mới và sẽ có những gương mặt mới.

Thế mới nói chúng tôi phải nỗ lực gấp trăm lần khi bước ra khỏi cuộc thi để khẳng định cả giọng hát lẫn phong cách để khán giả nhớ đến mình. Còn tài chính thì tất nhiên quan trọng vì nói thẳng ra muốn cho ra sản phẩm âm nhạc tốt thì phải chịu đầu tư là lẽ đương nhiên.


Nhan sắc rồi cũng phai tàn theo thời gian, còn ý chí và nghị lực sẽ mãi còn cho đến khi trái tim ta ngừng đập

* Vậy kinh phí mà Bảo Anh đã đầu tư cho MV lần này?

Nói chung đó là một số tiền lớn đối với tôi. Xin phép cho tôi được giữ bí mật nhé! (Cười)

* Dự định tiếp theo?

Dự định tiếp theo của tôi là song ca với một nam ca sĩ, mà bây giờ thì xin cho phép tôi giữ bí mật đến phút chót ! Tôi sợ nói trước bước không qua lắm!

* Đối với Bảo Anh, giải thưởng hay danh hiệu quan trọng hơn? Sau khi dừng lại ở The Voice, sao bạn không tiếp tục thử sức mình ở những cuộc thi khác để có danh hiệu?

Giải thưởng mà bạn đề cập là giá trị được quy ra bằng tiền hả? (Cười lớn) Thật ra một cuộc thi với giải thưởng lớn quả là rất hấp dẫn nhưng tôi đi thi vì đam mê, vì muốn thử sức mình và nói thật, tôi mê sân khấu lắm!

* Ngoại hình có ý nghĩ thế nào đối với thành công trong sự nghiệp của Bảo Anh?

Tôi thầm cám ơn bố mẹ đã cho tôi hình hài này nhưng để thành công trong cuộc sống là cả một quãng đường dài phấn đấu và nỗ lực hết mình, bởi vì nhan sắc rồi cũng phai tàn theo thời gian, còn ý chí và nghị lực sẽ mãi còn cho đến khi trái tim ta ngừng đập.

* Xin cám ơn Bảo Anh. Chúc cho sản phẩm âm nhạc của bạn sẽ được đông đảo khán giả đón nhận, và chúc cho những nỗ lực của bạn sẽ đem lại thành công hơn cả mong đợi.

Theo iHay 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn