Sao “Chạng Vạng” sợ hãi khi bị paparazzi chụp hình

Thứ bảy, 23/02/2013, 12:17
Nữ diễn viên Kristen Stewart bị bắt gặp tụ tập cùng một vài người bạn của bạn trai cùng một điếu thuốc lá phì phèo trên môi. Ngay khi phát hiện ra thợ săn ảnh đang chụp hình, Kristen sợ hãi tắt điếu thuốc và lẩn sang chỗ khác.

Mối quan hệ giữa Kristen Stewart và “chàng ma ca rồng” Robert Pattinson đã trở thành tâm điểm của báo giới kể từ scandal Kristen ngoại tình với một đạo diễn đã có vợ. Khoảng hơn một tháng gần đây, tin đồn Kristen và Robert đã chia tay sau khi hai người không còn xuất hiện thường xuyên bên nhau.

Kristen Stewart

Kristen Stewart bị phát hiện hò hẹn với bạn của người yêu. Cô phì phèo điếu thuốc lá trên miệng.
Kristen Stewart
Nữ diễn viên 23 tuổi khá căng thẳng sau khi phát hiện thợ săn ảnh đang bám theo.

Tối qua 22/2, giới truyền thông đã “chộp” được hình ảnh nữ diễn viên 23 tuổi Kristen đang tụ tập cùng một nhóm bạn tại một khách sạn để ăn tối. Cô đứng cạnh một người đàn ông trẻ, không phải là Robert và hai người trò chuyện rất thân thiết.

Ngôi sao trẻ của Hollywood còn phì phèo một điếu thuốc lá trong lúc nói chuyện. Nhưng khi phát hiện ra thợ săn ảnh đang chụp hình gần đó, Kristen vội vàng vứt điếu thuốc đi và tỏ ra khá sợ sệt.

Giới thạo tin đã lần mò ra thông tin về chàng trai đi cùng Kristen tối vừa rồi. Trang X17online cho biết, anh chàng đó là một người bạn của Robert và tên là Marcus Foster.

Kristen Stewart
 Chuyện tình Kristen Stewart và Robert Pattinson đã kết thúc?
Thời điểm này, Robert đang bận rộn với bộ phim mới tên là The Rover ở Úc. Anh phải ở lại Úc khoảng 6 tuần là tối thiểu. Đầu tuần vừa rồi, một số fan của Robert tại Úc cho biết đã gặp nam diễn viên điển trai này tại một sự kiện nghệ thuật được tổ chức hàng năm một mình.

Một số người bạn cho hay, Kristen không có ý định bay ra nước ngoài để thăm người yêu như cô vẫn làm. Vào ngày 25/2 sắp tới, Kristen sẽ tham dự lễ trao giải Oscar.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích