Tài tử TVB rục rịch kết hôn với con gái trùm sòng bạc

Thứ sáu, 22/02/2013, 14:44
Trần Sơn Thông đang bị bố vợ tương lai hối thúc làm đám cưới sớm.

Sau khi ly dị vợ vào năm 2010, tài tử Trần Sơn Thông công khai đi lại với Hà Siêu Vân - con gái rượu của ông trùm sòng bài Macau Hà Hồng Sân. Đến nay, hai người đã hẹn hò được 2 năm.

Gần đây, Trần Uyển Trân - mẹ Siêu Vân, đồng thời là vợ ba của ông trùm họ Hà tiết lộ, Hà Hồng Sân đang hối thúc cặp đôi làm đám cưới bởi rất ưng chàng rể họ Trần, ông đồng thời ngỏ ý hai người sẽ ở với mình sau khi kết hôn. Vài tháng trước, một số nguồn tin cũng cho thấy, Sơn Thông đã cầu hôn người yêu vào tháng 8 năm ngoái ở Bồ Đào Nha.

Trần Sơn Thông quây quần với gia đình vợ tương lai. Ảnh: Sina.

Việc Trần Sơn Thông gần như quên công việc chính là diễn xuất và chỉ tập trung vào chuyện yêu đương khiến đài TVB rất không hài lòng. Vài tháng trở lại đây, tài tử này dành trọn thời gian để đi du lịch nước ngoài với người yêu. Theo một nguồn tin, TVB lên kế hoạch chấm dứt hợp đồng với Trần Sơn Thông, tuy nhiên tài tử Hong Kong bác bỏ thông tin này.

Trần Sơn Thông và bạn gái Hà Siêu Vân.

Trước thông tin kết hôn với con gái nhà giàu như "chuột sa chĩnh gạo", Trần Sơn Thông trả lời phỏng vấn đã thẳng thắn nhấn mạnh, anh và bạn gái độc lập về tài chính, anh có thể kiếm ra tiền và hoàn toàn không phải dựa dẫm vào bất cứ ai.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích