Hoa hậu Thu Thảo: Tiền cũng là tiêu chí để chọn chồng

Thứ năm, 21/02/2013, 15:51
Thu Thảo cho biết, tiền cũng là một tiêu chí trong việc chọn bạn trai của mình nhưng nó ở một mức độ nào đó trong cuộc sống của cô.

Đầu năm 2013, Hoa hậu Việt Nam 2012 Thu Thảo chia sẻ chân thành về chuyện tình yêu.

Thu Thảo tâm sự, đã có nhiều người đàn ông tìm đến Thu Thảo chỉ vì sắc đẹp của cô. Tuy nhiên, Thu Thảo cảm nhận được đâu là sự chân thành và đâu là sự giả dối.

"Ban đầu họ tiếp xúc vì tôi đẹp và có danh hiệu nhưng nếu sau đó họ thích tính cách, con người thật của tôi thì không có vấn đề gì cả. Trong trường hợp họ yêu tôi với mục đích thỏa mãn bản thân hoặc để khoe khoang rằng, bạn gái tôi là Hoa hậu thì tôi sẽ phải suy nghĩ lại", Thu Thảo nói.

Hoa hậu năm 2012 cũng không ngần ngại cho biết tiền bạc là điều quan trọng trong việc chọn bạn trai của mình.

"Tất nhiên là nó quan trọng nhưng chỉ ở một mức độ nào đó trong cuộc sống của tôi. Ngoài kinh tế thì tôi có nhiều điều lớn lao khác để quan tâm".


Thu Thảo cho biết có nhiều người đàn ông có gia đình thổ lộ tình cảm với cô.

Thu Thảo cũng không ngần ngại tiết lộ, trong môi trường cô tiếp xúc, cô gặp rất nhiều đàn ông đã có gia đình nhưng vẫn bày tỏ cảm tình với cô.

Thu Thảo nói: "Nhiều lúc tôi băn khoăn tự hỏi, họ có vợ con rồi mà tại sao lại đi lăng nhăng như thế? Một người chị tôi quen biết cũng có một ông chồng lăng nhăng. Tôi đang dần mất niềm tin về đàn ông. Dù sao tôi vẫn tin, người chồng ngoại tình cuối cùng cũng trở về với vợ con và điều quan trọng là người vợ phải biết giữ gìn gia đình thế nào để nó luôn hạnh phúc. Một tổ ấm sẽ bền vững khi cả chồng và vợ cùng chung tay vun vén. Tôi nghĩ, nếu mình sống tốt thì sẽ gặp được người đàn ông tốt".

Trong showbiz Việt có rất nhiều người đẹp có tiêu chí chọn chồng giống như Thu Thảo. Trong số đó phải kể đến Ngọc Trinh.

Tự nhận mình là búp bê trong tủ kính, Ngọc Trinh không giấu giếm chuyện hoàn toàn phụ thuộc tài chính vào bạn trai, và thẳng thắn tuyên bố: "Cái gì cũng có 2 mặt: Tình yêu và tiền. Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?.

Nhất là tôi không phải người có công việc ổn định, không thể lo cho mình được, nên tiền bạc rất quan trọng. Đã từng sống cuộc sống quá nghèo, nên tôi sợ nghèo lắm. Nghèo, người ta khinh mình lắm. Hồi nhỏ, nhà cậu và nhà tôi ở gần nhau, nhưng khi nấu ăn, họ đem đồ ăn cho nhà giàu bên cạnh mà không đem qua nhà tôi. Ba tôi chạy xe ôm, người ta đưa tiền, không đưa tận tay mà vứt xuống đất. Tôi không bao giờ quên những chuyện đó. Từ nhỏ tôi đã nghĩ, sau này mình nhất định phải giàu".

Theo Phunutoday

Các tin cũ hơn