Chuyện tình của các đạo diễn và cô đào Hollywood

Thứ tư, 20/02/2013, 17:19
Không ít đạo diễn đã si mê những nữ diễn viên chính của họ khi cùng cộng tác trên trường quay phim.

Đạo diễn

Đạo diễn "Skyfall" Sam Mendes và "bông hồng nước Anh" Kate Winslet từng có một cuộc hôn nhân mặn nồng kéo dài gần 10 năm. Họ gặp nhau vào tháng 8/2001 khi Kate vẫn còn đang là vợ của đạo diễn Jim Threapleton. Lúc đó, Sam Mendes là đạo diễn nghệ thuật của vở kịch "Donmar Warehouse" mà Kate làm diễn viên chính. Tháng 12/2001, Kate ly hôn và đến tháng 5/2003, cô cưới Sam Mendes. Nhiều người đồn đại rằng người đẹp "Titanic" đã bỏ chồng vì yêu Sam dù cô một mực bác bỏ.

Cặp nghệ sĩ trai tài gái sắc này có với nhau một cậu con trai trước khi ly dị vào năm 2010. Trong gần 10 năm chung sống, Kate Winslet chỉ đóng trong một bộ phim duy nhất do chồng làm đạo diễn, tác phẩm được đề cử giải Oscar năm 2008, "Revolutionary Road".

Đạo diễn James Cameron đã trải qua 5 lần kết hôn. Người vợ hiện tại của ông chính là nữ diễn viên Suzy Amis của phim

Đạo diễn James Cameron đã trải qua 5 lần kết hôn. Người vợ hiện tại của ông chính là nữ diễn viên Suzy Amis của phim "Titanic". Năm 1997, khi cộng tác trong thiên tình sử về con tàu huyền thoại Titanic, James đã trúng sét ái tình với Suzy Amis và quyết định bỏ rơi người vợ thứ tư, nữ diễn viên Linda Hamilton. Năm 2000, họ làm đám cưới và đến nay đã có một con trai và hai cô con gái.

Đạo diễn Tim Burton đã tìm được

Đạo diễn Tim Burton đã tìm được "nàng thơ" của đời ông nhờ bộ phim "Planet of the Apes" (Hành tinh loài khỉ) năm 2001. Nữ diễn viên Helena Bonham Carter là một trong những ngôi sao chính của bộ phim viễn tưởng này. Helena được Tim Burton miêu tả là người bạn tâm giao của ông. Hai người chung sống rất hạnh phúc và đã có 2 đứa con. Đến nay, Henena đã góp mặt trong rất nhiều bộ phim mang hơi hướng kỳ quái của Tim như "Charlie and the Chocolate Factory", "Alice in Wonderland", "Dark Shadows"...

Năm 1996, Leslie Mann được chọn đóng trong phim

Năm 1996, Leslie Mann được chọn đóng trong phim "The Cable Guy" do đạo diễn Judd Apatow làm nhà sản xuất. Hai người bắt đầu hẹn hò từ đó và trở thành vợ chồng năm 2000. Hai đứa con xinh xắn của họ lần lượt ra đời. Cặp sao có một cuộc hôn nhân hạnh phúc viên mãn hiếm thấy ở Hollywood.

Đến nay, Leslie Mann đã đóng trong 5 bộ phim mà chồng cô làm đạo diễn hoặc sản xuất. Judd Apatow từng hết lời khen ngợi vợ khi ông nhận giải thưởng Louis XIII Genius tại Critic Choice Awards: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn vợ tôi, Leslie. Tôi chỉ dám nhận mình là một thiên tài trong việc tìm được một người phụ xinh đẹp và tuyệt vời như vậy để kết hôn".

Đạo diễn phim Rupert Sanders đã tơ tưởng đến Kristen Stewart khi cô làm diễn viên chính trong bộ phim

Đạo diễn phim Rupert Sanders đã tơ tưởng đến Kristen Stewart khi cô làm diễn viên chính trong bộ phim "Bạch Tuyết và gã thợ săn" của anh. Không thể cưỡng lại sự quyến rũ của "Bạch Tuyết" Kristen, Rupert đã vụng trộm hẹn hò với cô, phản bội người vợ 10 năm đầu gối tay ấp và 2 đứa con nhỏ.

Cuộc gặp gỡ lén lút của hai người đã bị các paparazzi chộp được khiến cho cả hai điêu đứng trong scandal tình ái lớn nhất năm 2012. Không thể tha thứ cho sự lừa dối này, vợ đạo diễn đã đâm đơn ly dị. Trong khi đó, Kristen, sau cái lần trót say nắng ấy, cũng không còn được bạn trai Robert Pattinson yêu thương nhiều như trước.

Năm 1972, đạo diễn Woody Allen đã tuyển người đẹp Diane Keaton làm diễn viên chính trong vở kịch Play It Again, Sam. Tình yêu của hai người nảy nở từ đó. Woody Allen tiết lộ rằng, ông bị hấp dẫn bởi khiếu hài hước duyên dáng của Diane. Trong suốt thời gian tập luyện cho vở kịch này, hai người đã sống cùng nhau. Tuy nhiên, mối tình lãng mạn của họ kéo dài không được bao lâu. Mặc dù đã chia tay song Woody và Diane vẫn giữ tình bạn thân thiết. Trong suốt sự nghiệp điện ảnh, Diane đã cộng tác với vị đạo diễn tài năng này trong 8 bộ phim. Đặc biệt, một trong những vai diễn lớn nhất của Diane là Annie Hall trong bộ phim cùng tên đã được Woody viết riêng cho cô. Annie là nickname của Diane và Hall là họ gốc của cô.

Năm 1972, đạo diễn Woody Allen đã tuyển người đẹp Diane Keaton làm diễn viên chính trong vở kịch "Play It Again, Sam". Tình yêu của hai người nảy nở từ đây. Woody Allen tiết lộ rằng, ông bị hấp dẫn bởi khiếu hài hước duyên dáng của Diane. Trong suốt thời gian tập luyện cho vở kịch này, hai người đã sống cùng nhau.

Tuy nhiên, mối tình lãng mạn của họ kéo dài không được bao lâu. Mặc dù đã chia tay song Woody và Diane vẫn giữ tình bạn thân thiết. Trong suốt sự nghiệp điện ảnh, Diane đã cộng tác với vị đạo diễn tài năng này trong 8 bộ phim. Đặc biệt, một trong những vai diễn lớn nhất của Diane là Annie Hall trong bộ phim cùng tên đã được Woody viết riêng cho cô. Annie là nickname của Diane và Hall là họ gốc của cô.

Người đẹp phim

Người đẹp phim "Xác ướp Ai Cập" Rachel Weisz hẹn hò với đạo diễn kiêm nhà làm phim Darren Aronofsky năm 2002. Họ gặp nhau tại rạp Almeida ở London, nơi Weisz đóng trong vở kịch "The Shape of Things". Một năm sau đó, Rachel Weisz rời bỏ quê hương Anh quốc chuyển tới New York sống cùng Darren. Năm 2005, hai người đính hôn và sinh con trai Henry Chance.

Năm 2006, Rachel Weisz trở thành diễn viên chính trong bộ phim "The Fountain" do Darren làm đạo diễn. Không may mắn, bộ phim duy nhất họ cộng tác gây thất vọng với khán giả. Đến tháng 11/2010, hai người thông báo chia tay với nguyên nhân được cho là vì Rachel đã cảm nắng "chàng điệp viên 007" Daniel Craig.

Nữ diễn viên Frances McDormand đã lọt vào mắt xanh của đạo diễn Joel Coen khi cô đóng trong phim

Nữ diễn viên Frances McDormand đã lọt vào mắt xanh của đạo diễn Joel Coen khi cô đóng trong phim "Blood Simple" năm 1984. Ngay năm đó, cô đào xinh đẹp và vị đạo diễn tài năng tổ chức đám cưới.

Đến nay họ vẫn là một cặp vợ chồng mặn nồng ở Hollywood. Frances đã đóng trong 7 bộ phim chồng cô làm đạo diễn, bao gồm phim "Fargo", tác phẩm đã mang về giải Oscar năm 1996 cho cả hai người (hạng mục Đạo diễn xuất sắc và Nữ diễn viên chính xuất sắc).

Nữ minh tinh Kate Beckinsale đã phải lòng với đạo diễn Len Wiseman khi cộng tác trong bộ phim

Nữ minh tinh Kate Beckinsale đã phải lòng đạo diễn Len Wiseman khi cộng tác trong bộ phim "Underworld" năm 2003. Tình yêu sét đánh mạnh mẽ đến mức Kate đã quyết chia tay người tình 8 năm Michael Sheen dù hai người đã có con chung.

Đau đớn vì bị phản bội nhưng tài tử Michael Sheen vẫn giữ tình bạn tốt với Kate và đạo diễn Len Wiseman. Năm 2004, Kate Beckinsale kết hôn với Winseman. Đến nay, người đẹp đã góp mặt trong hai bộ phim khác do chồng làm đạo diễn là phần 2 của "Underworld" và phim "Total Recall".

 Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn