Taylor Swift bị kiện đòi lại cát-sê gần 40 tỉ đồng

Thứ ba, 19/02/2013, 14:59
Theo trang TMZ, một công ty quảng bá và bán vé lễ hội âm nhạc ở Canada đang kiện Taylor Swift để buộc nữ ca sĩ này trả lại một phần tiền cát-sê đã nhận. Sự kiện âm nhạc bị hủy vì lý do khách quan nhưng Taylor vẫn giữ khoản thù lao cho mình.

Taylor Swift nhận thù lao trả trước lên tới 2,5 triệu USD để biểu diễn tại lễ hội âm nhạc đồng quê Capital Hoedown ở Ottawa - Canada vào tháng 8-2012. Tuy nhiên, vì lý do từ phía ban tổ chức, chương trình không diễn ra đúng như dự kiến.

Phía công ty quảng bá và bán vé cho sự kiện hiện đã nộp đơn lên tòa án liên bang ở New York - Mỹ tố rằng trong số 2,5 triệu USD mà Taylor nhận được, có đến 1,8 triệu USD (gần 40 tỉ đồng) tiền bán vé trong khi nữ ca sĩ này không hề biểu diễn thực sự. Vì thế, họ yêu cầu phía Taylor trả lại 1,8 triệu USD và được giữ 700.000 USD.
 
Đại diện của Taylor Swift phản hồi rằng trong hợp đồng của nữ ca sĩ này không liên quan gì đến việc bán vé nên không có trách nhiệm hoàn lại tiền. Người đại diện cũng khẳng định chưa nhận được thông báo từ phía tòa án về vụ kiện.

Taylor Swift hiện đang tập trung vào sự nghiệp của mình sau quá nhiều cuộc tình tan vỡ chóng vánh. Ngay khi chia tay Harry Styles chỉ sau một tháng công bố yêu nhau khiến người hâm mộ ngỡ ngàng, Taylor đã gặp nhiều rắc rối, từ sự mỉa mai của đồng nghiệp cho đến chuyện châm chọc của MC khi cô xuất hiện trong các sự kiện.
 
 
Taylor chia tay Harry (trái) trong thời gian chóng vánh khiến nhiều fan ngỡ ngàng
 
Theo Nguoilaodong

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích