Quản lý của Bieber: "Điệu nhảy mới của Psy rất đáng chờ đợi"

Thứ ba, 19/02/2013, 16:04
Có vẻ như Psy cũng đã thực hiện được "hòm hòm" vũ đạo mới.
Scooter Braun, quản lý tài năng của Hoàng tử Pop tuổi teen Justin Bieber và Psy, vừa bất ngờ bật mí về ca khúc tiếp theo của anh béo nhà YG.
 
Trong thời gian Gangnam Style và vũ đạo ngựa vẫn đang hoành hành trên khắp thế giới, nhiều người đã bắt đầu đặt câu hỏi về sản phẩm âm nhạc sắp tới của Psy, liệu nó có tiếp tục gây sốt với giai điệu và vũ đạo của mình? Psy cũng đã vài lần lên tiếng về single mới cũng như điệu nhảy mà anh đang thực hiện, tuy nhiên ngôi sao YG chưa dám khẳng định chắc nịch về mức độ thành công của ca khúc "em trai Gangnam Style".
 
 
Scooter vừa tiết lộ rằng vũ đạo "em trai Gangnam Style" cũng rất đáng để chờ đợi

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Scooter Braun, người đã góp công rất lớn đưa Gangnam Style trở thành hiện tượng âm nhạc toàn cầu, cho biết: "Vũ đạo của Psy cho ca khúc mới rất đáng để chờ đợi. Sau khi thực hiện xong ca khúc và vũ đạo, anh ấy sẽ phát hành nó cho cả thế giới thưởng thức. Tất cả đều phụ thuộc ở anh ấy". Ngoài ra, Scooter cũng bật mí thêm là Gangnam Style phiên bản Afrojack remix sắp sửa được xuất xưởng.
 
 
Liệu Psy có thành công với single tiếp theo?
 
Khi được hỏi về việc Gangnam Style bị lờ đi tại Grammy Awards 2013, Scooter bình luận rằng âm nhạc quan trọng hơn là giải thưởng. Nói là vậy nhưng cách đây vài tháng, Scooter từng rất tức giận khi Justin Bieber không nhận được đề cử nào tại lễ trao giải âm nhạc uy tín nhất hành tinh này.
 
Theo TTVN

Các tin cũ hơn