9 sao Hoa ngữ đọ độ giàu sang

Thứ hai, 18/02/2013, 09:19
Trương Bá Chi, Châu Du Dân, Lâm Chí Dĩnh... là những người nổi tiếng của làng giải trí sở hữu nhiều tài sản giá trị.

Trương Bá Chi

Trương Bá Chi là một trong những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ, sau khi kết hôn rồi lại ly hôn với Tạ Đình Phong tên tuổi của cô được nhắc đến ngày càng nhiều hơn. Cát-xê cho hàng loạt các phim cô được mời đóng cũng vì thế tăng lên theo cấp số nhân. Hiện tại, người đẹp sở hữu những căn hộ cao cấp nằm tại vị trí đắc địa của Hong Kong và xe hơi hạng sang như Gallardo, BMW, Porsche…

Cô cũng sở hữu bộ sưu tập túi hàng hiệu của LV, Hermes Birkin, Balenciaga, đồng hồ Thụy Sĩ 360.000 NDT (56.000 USD), xe hơi 3 triệu NDT (gần 500.000 USD).

HuỳnhThánh Y

Huỳnh Thánh Y là một trong tứ tiểu Hoa đán mới nổi của Trung Quốc nên tên cô có trong danh sách nữ đại gia 8X của làng giải trí Hoa ngữ. Người đẹp vừa đi lên bằng tài năng, vừa có sự giúp sức không nhỏ của các bậc tiền bối nên cô cũng tậu được cho mình biệt thự cao cấp, xe hơi sang trọng Mercedes-Benz Marco Polo.

Tôn Lệ

Tôn Lệ là người đẹp khá kín tiếng về cuộc sống riêng tư cùng chồng là diễn viên Đặng Siêu. Mọi người không biết tới sự giàu có của người đẹp nếu không tham dự lễ cưới xa hoa của cặp đôi. Họ sở hữu đến 4 căn biệt thự trị giá hàng vạn tệ tại Thượng Hải cùng những chiếc siêu xe đắt tiền.

Từ Hy Đệ

Từ Hy Đệ không thua kém chị gái Từ Hy Viên về độ giàu có. Cô là MC truyền hình ăn khách bậc nhất của Trung Quốc cộng với việc lấy chồng đại gia Hứa Nhã Quân khiến cô cũng là một trong những ngôi sao giàu có của làng giải trí Hoa ngữ.

Lê Tư

Lê Tư sinh ra trong một gia đình bình thường, có một thời gian gia đình cô còn gặp rất nhiều khó khăn về tài chính. Nhờ sự giúp đỡ của tỷ phú tàn tật Mã Đình Cường, cô đã vượt qua khoảng thời gian đó. Người đẹp cảm phục và quyết định làm vợ đại gia Mã Đình Cường. Vừa qua, cô được ông xã tặng một lâu đài ở Pháp trị giá 100 triệu USD Hong Kong làm quà mừng sinh nhật tuổi 41.

Khưu Thục Trinh

Khưu Thục Trinh nổi tiếng là ngôi sao phim cấp 3 hút khách của làng giải trí. Người đẹp hiện sở hữu trong tay hàng tỷ NDT Trung Quốc. Với khối lượng tài sản khổng lồ, cô trở thành kiều nữ có quyền lực về tài chính gần như cao nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Lâm Thanh Hà

Lâm Thanh Hà từng là cái tên nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy hiện giờ cô đã không còn xuất hiện nhiều, nhưng người đẹp là phu nhân của tỷ phú Hình Lý Nguyên, chủ tịch một tập đoàn thời trang danh tiếng, có tài sản 1,8 tỷ USD, cô luôn được sống trong sự xa hoa, giàu có.

Châu Du Dân

Châu Du Dân từng bị đồn tậu căn hộ 4 phòng sang trọng nằm trên tầng 15 của một chung cư ở trung tâm Đài Bắc, giá khoảng hơn 3 triệu USD để sống chung với bạn gái. Ngoài ra, anh chàng điển trai còn sở hữu hàng loạt siêu xe đắt tiền.

Lâm Chí Dĩnh

Lâm Chí Dĩnh nổi tiếng với vai trò là ca sĩ, diễn viên hay một tay đua xe. Ngoài ra,  nam diễn viên này lại là một ông chủ lớn, nắm trong tay hai công ty lớn về kinh doanh hệ thống bảo mật và phần mềm máy tính. Không những thế, anh còn có thêm thu nhập từ những đầu tư bất động sản, ngành ẩm thực và thời trang.

Theo Ngoisao.vn

Các tin cũ hơn