Gia tộc huyền bí-phiên bản mới của Chạng vạng?

Thứ bảy, 16/02/2013, 15:19
Khai thác một đề tài quen thuộc của Hollywood: Tình yêu giữa người thường và thế lực siêu nhiên, Gia tộc huyền bí mang đến một câu chuyện tình yêu giữa một cậu học sinh trung học sống ở một thị trấn buồn tẻ với một cô phù thủy trẻ.

Ethan luôn muốn rời khỏi thị trấn miền Nam tẻ nhạt của mình cho đến khi anh gặp Lena – cô gái bí ẩn mới chuyển đến thị trấn…Tình yêu của họ ngay lập tức phải đối mặt với nguy cơ bị ngăn cấm vĩnh viễn. Và những thế lực đen tối tìm mọi cách để chirẽ đôi bạn trẻ, nhất là khi sinh nhật thứ 16 của Lena ngày một đến gần…

 Lena buộc phải lựa chọn: có được tình yêu và đi theo phe ánh sáng hay từ bỏ tình yêu để sở hữu quyền lực của bóng đêm?

 

Ngay từ đầu, đạo diễn – biên kịch Richard LaGravenese đã mở cuộc thi tuyển lớn để chọn diễn viên nam nữ chính cho phim. Theo thông tin từ nhà phát hành, ông đã cast hơn 1.000 người, cuối cùng mới tìm được hai diễn viên chính, là những gương mặt mới mẻ.

Vai diễn cô phù thủy teen Lena được tin tưởng giao cho Alice Englert. Là “con nhà nòi” - bố là nhà sản xuất phim, mẹ là đạo diễn nên dù còn khá trẻ, Alice Englert đã có kha khá kinh nghiệm diễn xuất.

Trong khi đó, chàng trai Alden Ehrenreich đến với phim khá tình cờ bởi lúc đầu người được chọn là Jack O’Connell, Alden chỉ nhận vai diễn trước ngày phim bấm máy 1 tuần. Nhưng ngay buổi sáng vừa nhận được kịch bản, Alden đã đồng ý và bay luôn đến New Orleans để tập dượt cùng đoàn làm phim.

Ít bộ phim teen nào lại có được một dàn diễn viên phụ nổi tiếng và dày dặn kinh nghiệm như Gia tộc huyền bí. Họ là những ngôi sao đã từng đoạt giải, hoặc từng được đề cử Oscar như Jemery Irons, Emma Thompson và sao trẻ Emmy Rossum. Chính yếu tố này đã nâng tầm tác phẩm, so với ấn tượng một bộ phim tình cảm tuổi teen.

Beautiful Creatures (tựa tiếng Việt Gia tộc huyền bí) do Megastar phát hành, ra mắt khán giả Việt từ ngày 22/2.

Theo Vnmedia

Các tin cũ hơn