Điểm danh dàn sao sắp lên xe hoa của showbiz Việt

Thứ bảy, 16/02/2013, 10:57
Nếu Tuấn Hưng chưa bao giờ phủ nhận khát khao có một mái ấm gia đình hạnh phúc thì Tùng Dương hay Thủy Tiên, Vy Oanh... lại khéo né tránh các câu hỏi có tính riêng tư từ giới truyền thông.

Giọng ca Tìm lại bầu trời chưa bao giờ che giấu ước mơ kết hôn và có những đứa con kháu khỉnh, ngoan ngoãn. Trong một cuộc phỏng vấn, Tuấn Hưng thậm chí còn thẳng thắn cho biết: "Tôi muốn lấy vợ lắm rồi".

Bên cạnh đó, Tuấn Hưng cũng nhiều lần tiết lộ bố mẹ cũng đã lớn tuổi nên dù họ không giục giã, anh cũng thấy mình nên sớm lấy vợ. Bản thân nam ca sĩ không giấu được chút tiếc nuối vì tới giờ, mình vẫn... "phòng không": "Tôi nghĩ chuyện hôn nhân là do duyên số đưa đẩy thôi. Việc kết hôn với một người làm nghệ thuật không có gì là không thể nhưng ai chịu làm vợ tôi mới quan trọng".

Tuấn Hưng là anh chàng đào hoa số 1 của showbiz Việt. Anh từng hẹn hò với hàng loạt tên tuổi đình đám như Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà, Thân Thúy Hà, Vũ Thu Phương hay trẻ trung hơn là Hồng Quế... Mới đây, dư luận rộ lên tin đồn Tuấn Hưng đang yêu Ngân Khánh. Khi được hỏi, nam ca sĩ lấp lửng: "Tôi yêu Ngân Khánh thì sao?", trong khi nữ ca sĩ này lại nhanh chóng phủ nhận tất cả.

Thủy Tiên


Bản thân mẹ của Công Vinh cũng không giấu giếm kế hoạch con trai sẽ kết hôn sau khi cháu nội chào đời. Khi Thủy Tiên mới mang bầu, bà Tuệ từng chia sẻ: "Việc cưới xin thì chờ sinh xong rồi mới cưới". Theo một số nguồn tin, nhiều khả năng trong năm 2013 này, khi bé Bánh Gạo đã cứng cáp hơn và Thủy Tiên cũng dần lấy lại vóc dáng thon thả, gợi cảm thuở nào, Công Vinh sẽ chính thức rước nàng về dinh. Đám cưới của cặp David và Victoria Beckham phiên bản Việt là điều người hâm mộ đã và đang mong chờ suốt thời gian qua. Gần 5 năm ở bên nhau, họ phải đối mặt với đủ loại tin đồn như cặp kè để PR, lăng-xê tên tuổi lẫn nhau hoặc Công Vinh dựa hơi Thủy Tiên và ngược lại... Tuy nhiên, bất chấp những lời đồn thổi của dư luận, cuối năm 2011, cầu thủ xứ Nghệ bí mật đính ước cùng cô ca sĩ gốc Kiên Giang. Và đặc biệt hơn, hiện tại, họ đã trở thành những ông bố bà mẹ trẻ của cô nhóc Bánh Gạo.

Việc sinh con rồi mới kết hôn càng khiến Thủy Tiên và Công Vinh giống cặp đôi Victoria - David Beckham hơn. Năm 1999, khi cậu nhóc Brooklyn đã đầy tuổi thôi nôi, chàng tiền vệ nổi tiếng của Anh mới kết hôn cùng cựu thành viên nhóm Spice Girls.

Tùng Dương

Điều khiến nhiều người choáng váng nhất là việc bạn gái của giọng ca "quái quái" này đã có con riêng. Tuy nhiên, khi bị "chất vấn", Tùng Dương không hề ngần ngại thừa nhận việc này. Thế nhưng, nam ca sĩ sinh năm 1983 lại chẳng vui vẻ với những tin đồn "nửa kia" hơn tuổi của mình. Là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm riêng, mãi tới gần đây, dư luận mới phát hiện giọng ca Chiếc khăn piêu đã có bạn gái. Anh chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng: "Tôi đang hạnh phúc trong tình yêu. Người tôi yêu có lẽ hết lòng với Tùng Dương và có những cảm nhận đồng điệu. Tất nhiên, cô ấy cũng là người yêu nghệ thuật rồi".

Miêu tả bản thân mình trong tình yêu, ca sĩ Mưa bay tháp cổ tiết lộ: "Tôi không cực đoan khi yêu. Tình yêu với tôi là sự dâng hiến tình yêu, tình thương cho nhau những cảm xúc thi vị. Tình yêu là phải thiêng liêng chứ không là game, những trò chơi dễ dãi. Tôi không phải là người dễ dãi trong tình yêu". Nhưng khi nhắc tới chuyện kết hôn, Tùng Dương lại lấp lửng cho biết hôn nhân không phải điều quan trọng: "Đám cưới tôi sẽ là câu trả lời về mọi thứ, nhưng tôi vẫn thích một cuộc sống bay bổng và tự do. Hiện tại, nghệ thuật với tôi quan trọng hơn. Tất nhiên tình cảm sẽ làm mọi thứ thăng hoa nhưng đám cưới không quan trọng lắm".

Vy Oanh


"Với tôi, anh không chỉ là người yêu mà còn là người thầy, người cha. Giả sử, tôi lấy người bằng tuổi, sau khi sinh con, tôi sẽ già và xấu đi, nơm nớp lo mất chồng. Còn lấy người hơn 20 tuổi, lúc nào tôi cũng tự tin. Trước đây, do mải lo cho sự nghiệp, anh ấy chưa đặt tình yêu lên hàng đầu nhưng khi đến với tôi, anh ấy chỉ lo cho mình tôi, không vướng bận chuyện gì khác", cô cho biết thêm.

Năm 2012, tên tuổi của nữ ca sĩ Đồng xanh lên nhanh như diều gặp gió. Nhiều người nói cô có được thành công này là nhờ sự hậu thuẫn hào phóng của bạn trai. Bản thân Vy Oanh cũng không tìm cách giấu giếm người đàn ông của mình trong bóng tối. Cô tiết lộ bạn trai hơn mình tới 20 tuổi và là một Việt kiều đang sinh sống tại Mỹ: "Tôi sống già dặn hơn bạn bè đồng lứa, không ham vui tụ tập những chốn đông người. Vì vậy, tôi chỉ có thể yêu người hơn tuổi, hơn mình một cái đầu. Tôi ngưỡng mộ người yêu mình bởi anh không chỉ giỏi mà còn phong độ, đẹp trai".

Nàng Lọ Lem của showbiz Việt cũng chia sẻ rằng bạn trai không muốn cô chia sẻ nhiều về mình nên có thể đám cưới hai người sẽ không công khai. Hôn lễ cũng không tổ chức quá đình đám mà chỉ giới hạn trong bạn bè thân thiết. Sau khi kết hôn, Vy Oanh sẽ theo chồng về Mỹ, thỉnh thoảng về Việt Nam tham gia nghệ thuật

Thu Thủy


Khi được hỏi nguyên do duy trì được cuộc tình hơn một thập kỷ, cựu thành viên nhóm HAT cho biết: "Tính tôi không thích thay đổi, thấy gì hợp với mình thì sẽ cố gắng gìn giữ, xây dựng... Ngay cả trong cách sống hằng ngày của tôi cũng vậy chứ không riêng gì tình yêu".

Cô nàng Candy là một trong những người kín tiếng nhất nhì showbiz Việt, đặc biệt là trong những chuyện liên quan tới tình cảm. Thu Thủy yêu bạn trai hiện tại từ khi còn ở tuổi mới lớn đến tận bây giờ. Gần 12 năm gắn bó, cô vẫn quyết tâm giữ người đàn ông của mình trong bóng đêm bởi một lý do khá đơn giản: "Tôi muốn giữ sự riêng tư, bình yên cho anh ấy".

Cách đây không lâu, trong một cuộc phỏng vấn, Thu Thủy từng khẳng định phải vài năm nữa mới kết hôn vì muốn chăm chút thêm cho sự nghiệp và nhiều lý do khác: "Nhiều người thấy chúng tôi yêu nhau lâu cũng hay giục cưới, nhưng tôi thấy không có gì phải vội vã. Tôi rút kinh nghiệm rất nhiều từ những người bạn thân của mình. Họ yêu chưa bao lâu thì cưới và sau mấy năm đã chia tay. Tôi muốn yêu lâu đủ để cả hai chấp nhận hết thói xấu, hiểu nhau đến mức không cần nói ra cũng biết người kia muốn gì".

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, sau khi anh trai có con, Thu Thủy rất quấn quýt với cháu và không hề giấu giếm ước mơ sớm có con. Chính bởi lý do này, người hâm mộ tin rằng chuyện cô nàng Candy lên xe hoa về nhà chồng chỉ còn là vấn đề thời gian.

Hoàng My

Chuyện tình yêu của Hoàng My và Phillip bắt đầu gây xôn xao dư luận sau khi họ cùng sánh vai tham dự một sự kiện âm nhạc ở Hà Nội. Dù yêu nhau từ trước đó khá lâu nhưng cặp đôi này luôn tìm cách né tránh sự chú ý của giới truyền thông. Chưa một lần lên tiếng khẳng định chuyện tình cảm nhưng việc Hoàng My xuất hiện trong đám cưới của Tăng Thanh Hà với bộ áo dài màu vàng ton-sur-ton với gia đình nhà trai đã ngầm khẳng định vị trí mới của người đẹp.

Không lâu sau đám cưới của Hà Tăng và Louis Nguyễn, nhiều nguồn tin khẳng định nàng Á hậu cũng sớm theo chồng về dinh, trở thành người một nhà với ngọc nữ của điện ảnh Việt. Thậm chí, có nguồn tin còn bật mí Hoàng My và Phillip sẽ kết hôn sau anh chị chỉ 2 tháng.

Tuy nhiên, Hoàng My nhanh chóng phản pháo bằng những chia sẻ: "Ồ vậy sao? Sắp có chuyện trọng đại đó mà tôi không biết gì hết vậy. Tôi sẽ cưới khi tôi biết cách chấp nhận, biết tha thứ, biết hy sinh, biết nhẫn nại, biết cân bằng, và biết nấu từng bữa ăn khác nhau cho 365 ngày". Không lâu sau đó, người đẹp lại xách hành lý sang New York theo học khóa diễn xuất chuyên nghiệp. Nhưng việc Hoàng My đi học không thể ngăn dư luận ngừng bàn tán về chuyện hôn nhân của cô. Không ít người hâm mộ cho rằng, Á hậu đang cố gắng thực hiện các ước mơ của mình trước khi lên xe hoa về nhà chồng.

Lâm Chí Khanh

Những hình ảnh tình tứ của Khanh Chi Lâm và chồng sắp cưới.

Kể từ khi chuyển giới, cuộc sống của Lâm Chí Khanh nhanh chóng rơi vào "tầm ngắm" của giới truyền thống. Không chỉ vóc dáng, nhan sắc hay sự nghiệp âm nhạc mà chuyện tình cảm của nam ca sĩ chuyển giới này cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

"Bà tám" Long Nhật - một người đồng nghiệp khá thân thiết với Lâm Chí Khanh - cho biết trong năm 2013, khi đã ổn định cả về sự nghiệp lẫn cuộc sống sau chuyển giới, ca sĩ Trái tim sỏi đá sẽ kết hôn cùng bạn trai. Một nguồn tin khác lại cho biết, bạn trai Khanh Chi Lâm - nghệ danh mới của Lâm Chí Khanh - tên là Nguyễn Cường, sinh năm 1988, kém Lâm Chí Khanh 11 tuổi. Quê gốc của anh ở Cần Thơ và từng tốt nghiệp Cao đẳng Tài chính Kế toán TP.HCM. Đến giờ, hai người đã yêu nhau được hơn 2 năm.

Theo một số nguồn tin, thật ra Lâm Chí Khanh và bạn trai từng bí mật bay ra Hà Nội vào tháng 7/2012 để thực hiện bộ ảnh cưới đầu tiên trước khi qua Thái Lan phẫu thuật chuyển giới. Chuyện kết hôn chỉ còn là vấn đề sớm muộn với cặp đôi này.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn