Bi kịch thảm thương của bồ "Người không chân"

Thứ bảy, 16/02/2013, 09:48
Người mẫu Reeva Steenkamp bỏ mạng sau khi bị người yêu là VĐV điền kinh nổi tiếng Oscar Pistorius bắn đúng ngày Valentine.

Pistorius và bạn gái Reeva Steenkamp trong một sự kiện tại Nam Phi vào tháng 11 năm ngoái. Ảnh: Sun.

Rạng sáng qua, làng thể thao Nam Phi và thế giới rúng động khi "Người không chân" Oscar Pistorius bị bắt vì bị nghi bắn chết cô bạn gái xinh đẹp Reeva Steenkamp tại nhà riêng của anh ở Pretoria. Bi kịch của người mẫu tóc vàng lại xảy ra đúng ngày lễ Tình nhân khiến không ít người xót xa.

Theo The Sun, Reeva dự định mang tới món quà Valentine bất ngờ cho bạn trai nhưng lại bị anh tưởng nhầm là trộm nên bị bắn chết. Cảnh sát cho biết, nạn nhân bị bắn vào đầu, ngực và tay. Người mẫu tóc vàng và Oscar Pistorius bắt đầu hẹn hò từ cuối năm ngoái nhưng những phát đạn oan nghiệt của anh vô tình cướp đi mạng sống của người yêu xinh đẹp vào ngày Valentine.

VĐV điền kinh nổi tiếng (ngoài cùng bên phải) cúi gằm mặt sau khi rời khỏi đồn cảnh sát lấy lời khai vụ ngộ sát hôm qua. Ảnh: Sun.

Oscar rất nổi tiếng với biệt danh "Người không chân" chạy nhanh nhất thế giới. Tại Olympic London năm ngoái, các cuộc tranh tài có sự góp mặt của VĐV 26 tuổi này được quan tâm lớn nhưng chàng trai với đôi chân giả làm từ sợi carbon không đạt được thành tích như mong muốn.

Trong khi đó, bạn gái bạc mệnh của anh được bạn bè yêu quý và ca ngợi là một người ngọt ngào, thông minh, thân thiện. Reeva sinh ra trong một gia đình huấn luyện ngựa và cô rất tự hào về xuất thân của mình. Ngoài nghề người mẫu, chân dài xấu số còn có bằng luật sư.

Oscar Pistorius với đôi chân giả làm từ sợi carbon tranh tài tại các cuộc thi điền kinh dành cho các VĐV lành lặn. Ảnh: Sun.

Theo ngoisao

Các tin cũ hơn