Thanh Hằng: "Yêu ai tôi cũng nghĩ sẽ lấy làm chồng"

Thứ năm, 14/02/2013, 10:10
Lần đầu tiên, vedette làng thời trang chia sẻ về người yêu. Người đẹp chấm cho bạn trai của mình 8-9 điểm về khả năng chăm chút ngoại hình.

Thanh Hằng rất kín tiếng và ít trò chuyện về tình yêu, vì sao vậy?

- Vì chưa ai chọn Thanh Hằng làm đối tượng để nói chuyện về tình yêu cả. Tôi cũng muốn một lần được thử đối thoại về chủ đề muôn thuở và thú vị này.
Đúng là tôi hơi kín tiếng nhưng cũng không phải đến mức kín bưng bưng. Chuyện gì có thì mình nói chứ không việc gì phải ngại cả. Tuy nhiên cũng còn tùy thuộc xem người đối diện đang tạo cho tôi cảm giác như thế nào nữa. Tôi chưa bao giờ từ chối bất cứ câu trả lời nào, nhưng cũng không thể người ta không hỏi thì mình lại cứ khơi ra mà nói.
My Nhan Ke

Thanh Hằng vốn kín tiếng về chuyện tình cảm. Người đẹp chỉ chia sẻ khi cảm thấy mọi thứ đã chắc chắn.

Yêu theo quan niệm của chị là gì?
- Tôi thích khái niệm “đủ” trong tình yêu. Và với tôi yêu một người là quá đủ. Tôi luôn theo chủ nghĩa thủy chung và rất ngại sự thay đổi. Tôi nhớ tôi từng đọc được ở đâu đó trong tình yêu hai người thì không đủ ấm mà ba người thì quá chật chội. Cái gì cũng vậy, cứ thiếu một chút để cả hai biết vun đắp thêm cho nhau còn hơn quá đầy đủ, dư dả rồi dẫn đến chán chê.
Cuộc tình nào đã qua đủ để chị khắc cốt ghi tâm?
- Có chưa nhỉ? Thật tình mà chia sẻ những người đã từng bước qua cuộc đời tôi thì tôi đều nhớ đến họ đến tận bây giờ, đó là những giai đoạn khác nhau của cuộc sống mà mình không thể nào quên. Họ đã cho mình cảm xúc yêu thương, cùng mình bước qua những thăng trầm đáng để giữ lại trong lòng mà.
Chuyện tình nào làm chị nhớ nhiều nhất?
- (Cười) Nói quên cũng không phải, nói nhớ cũng không đúng. Chính xác những gì đã qua nó là kỷ niệm và hãy cất giữ nó thật kỹ bên trong. Chỉ nên tập trung vào hiện tại thì tốt hơn với những điều đã xảy ra.
Tình yêu hiện tại của chị thế nào?
- Đó là một người đàn ông phù hợp với cách nhìn nhận của tôi lúc này. Tình yêu đôi lúc cần phải đúng người, đúng lúc thì mới phát huy hết được. Anh ấy hơi cứng đầu, hơi hài hước, tất cả chỉ hơi hơi, chỉ có yêu tôi là nhiều. (Cười to).
Người ấy thu hút cỡ nào mà lay động được trái tim chị?
- Anh ấy chẳng phải là người ghê gớm gì cả theo quan điểm của nhiều người. Chỉ đơn giản là có thể chia sẻ, đồng hành cùng tôi trong giai đoạn này, và có thể sẽ là một quãng đường dài hơn…
Nghĩa là chị đã tính đến chuyện trăm năm?
- Dài hơn hiện tại thì đã là dài hơn rồi. Tất cả còn tùy thuộc vào duyên số nữa. Yêu nhau thì do cảm xúc. Còn đồng hành được trong cuộc đời, nên vợ nên chồng hay không thì chữ duyên nó quyết liệt lắm.
Khi yêu ai tôi cũng nghĩ đó là người cuối cùng và đó sẽ là người tôi lấy làm chồng. Thật tình thì tôi chưa bao giờ ngừng yêu trong ngần ấy năm, không yêu trong đời thực thì cũng phải yêu nồng cháy trên phim, chỉ là tôi không nói đến nó thôi.
My Nhan Ke

Thanh Hằng cho bạn trai 8-9 điểm về khả năng chăm chút ngoại hình. Ảnh Thanh Hằng thực hiện bởi êkíp: stylist Trịnh Tú Trung, trang điểm Nam Doo, trang phục Lý Quí Khánh, nhiếp ảnh: Tom Nguyễn.

Người yêu của một siêu mẫu được xem là biểu tượng thời trang thì dành sự quan tâm đến ngoại hình thế nào?
- Tôi không thích khen người khác khi người đó không có mặt. Tôi chấm điểm vậy nhé, chắc cũng được 8, 9 điểm về khoản ăn mặc và chăm chút cho ngoại hình. Tôi ít khi cảm thấy khó chịu trước những bộ cánh mà anh ấy chọn lựa. Ngược lại đôi lúc anh ấy hay tư vấn cho tôi mỗi khi ra ngoài, tôi mặc trang phục gì thì anh ấy lựa sẵn đôi giày hay túi xách phù hợp cho tôi.
Chị cần gì ở người đàn ông của mình?
- Tôi cần một người đàn ông chung thủy. Không quá phức tạp nhưng để làm được thì không phải chuyện đơn giản. Thời gian sẽ là câu trả lời mẫu mực nhất chứ không phải những lời hứa suông, những câu trót lưỡi đầu môi.
Nhiều trường hợp đối phương thay đổi khi đã thành đôi thì sao?
- Ý bạn là thay đổi trước hay sau khi đến với tôi? Nếu trước khi đến với tôi họ có bất cứ khuyết điểm nào tôi cũng đều bỏ qua, vì đó là quá khứ. Nhưng nếu đã là người ở bên cạnh tôi nhưng không thể toàn tâm toàn ý với tôi thì tôi cũng sẽ xem lại mình tại sao lại để họ như thế. Và hãy để người đàn ông đó có sự tập trung khác tốt hơn cho họ và tôi.
Chị đủ mạnh mẽ để quyết đoán như thế?
- Yêu thì có thể nhiều lần, cưới thì chỉ một lần hay thậm chí là không bao giờ trong cuộc đời của một người phụ nữ. Thế nên tôi càng phải chọn lựa kỹ hơn trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào để không phải hối tiếc về sau.
Cứ nhìn vào sự nghiệp của tôi đi, những gì tôi đã muốn thì sẽ làm cho tới. Đó chính là bản năng sống của tôi, tôi sẽ giữ vững nó ngay cả trong cuộc sống tình cảm, hạnh phúc của mình.
Giới nổi tiếng bây giờ không còn e ngại trong việc giới thiệu người yêu của mình với công chúng, còn chị khá e dè mải cho tới bây giờ. Lý do ở đâu?
- Vì tôi không bao giờ muốn mình là người khác, tôi có cách sống của mình, không nhất thiết mình phải hòa vào số đông. Tôi không ngại chia sẻ, nhưng khi nào thích hợp và chắc chắn thì sẽ nói luôn một lần, tôi không muốn khán giả phải rối rắm theo những mối quan hệ tình cảm.
Nhiều người vẫn dùng tình cảm, bạn trai làm công cụ PR cho mình đấy thôi. Chị thấy sao?
- Đừng nghĩ như vậy mà tội cho nghệ sĩ, chúng ta không thể nào đoán chính xác ai đó đang nghĩ gì, tất cả chỉ là suy toán, là phỏng đoán. Tôi nghĩ nhiều khi người nghệ sĩ đó thật sự hạnh phúc và muốn chia sẻ những điều đó với khán giả, người hâm mộ của mình mà thôi.
My Nhan Ke

Một cảnh tình tứ của Thanh Hằng và Tăng Thanh Hà (phải) trong phim "Mỹ nhân kế".

 Phải yêu thật thì mới có thể bộc lộ cảm xúc. Vậy chị làm sao để diễn tả được tình yêu dành cho Tăng Thanh Hà trong "Mỹ nhân kế"?
- Cả trên phim cũng cần yêu thật mới diễn và bộc lộ cảm xúc được. Trong phim, tình cảm của Kiều Thị dành cho Linh Lan, chứ không phải của Thanh Hằng dành cho Hà Tăng. Trong bối cảnh đó, bộ trang phục đó, trong suy nghĩ của Kiều Thị và trước mắt tôi là Linh Lan, là tình yêu.
Nhiều diễn viên phải mất thời gian để thoát vai, chị thì sao?
- Lúc đầu tôi cũng sợ đấy chứ, vì bản thân tôi là người rất dễ bị vai diễn nhốt chặt, không thoát ra được. Nhưng may mắn là ngay sau đấy Tăng Thanh Hà kết hôn chứ nếu không biết đâu được tôi sẽ tiếp tục yêu cô ấy thì sao. (cười to).
Bạn trai nói gì về những cảnh phim chị âu yếm Tăng Thanh Hà?
- Anh ấy nói vị trí của Hà phải là của anh, khi quay xong nhớ trả lại cho anh nhé.
Chị nghĩ gì về tình yêu của những người đồng tính?
- Họ là con người, họ có cảm xúc, họ cần tình yêu. Chúng ta không đủ quyền năng để phán xét họ. Tình yêu có gì là sai?

Theo VNE

Các tin cũ hơn