Con gái út của Angelina Jolie kiếm nghìn đô nhờ đóng phim

Thứ tư, 13/02/2013, 12:19
Cô bé 4 tuổi Vivienne Jolie-Pitt được nhà sản xuất trả tới 3.000 USD/tuần khi tham gia bộ phim "Maleficent" với người mẹ nổi tiếng Angelina Jolie.

Angelina Jolie

Mẹ con Angelina - Vivienne

Trang TMZ mới đây tiết lộ, trong hợp đồng giữa cô con gái út nhà Brangelina với nhà sản xuất bộ phim Maleficent, Vivienne được trả 3.000 USD (hơn 60 triệu VNĐ) mỗi tuần trong thời gian cô bé tham gia dự án phim. Ngoài ra cô diễn viên nhí này còn nhận thêm 60 USD (1,2 triệu VNĐ) chi phí mỗi ngày trên trường quay. Vivienne cùng với Knox là cặp song sinh nhỏ tuổi nhất trong đại gia đình Brangelina.

Trong Maleficent, Vivienne vào vai công chúa Aurora hồi nhỏ (nhân vật trưởng thành do Elle Fanning đóng). Bộ phim dựa theo câu chuyện cổ tích Sleeping beauty nổi tiếng. Trong khi đó, mẹ Angelina vào vai mụ phù thủy độc ác reo rắc lời nguyền cho nàng công chúa.

Bên cạnh Vivienne còn có 2 người anh chị của cô bé là Pax Thiên – 9 tuổi và Zahara – 8 tuổi cũng đóng vai nhỏ trong phim. Trước đó, nhà sản xuất muốn mời thêm Shiloh – con đẻ đầu lòng của Angelina và Brad Pitt nhưng cô nhóc không hào hứng với diễn xuất, 3 tháng trước khi bộ phim bấm máy, Angelina chia sẻ: “Các con tôi đều rất hào hứng”.

 Vivienne
 Angelina bế con gái trên trường quay Maleficent.

Maleficent do Disney sản xuất sẽ được phát hành vào tháng 3/2014, ngoài 4 mẹ con Angelina Jolie phim còn có sự tham gia của các ngôi sao Juno Temple, Sam Riley, Brenton Thwaites, India Eisley, Miranda Richardson và Kenneth Cranham.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn