Minh Triệu khỏa thân, lấy hoa che "tam giác vàng" chào Valentine

Thứ năm, 14/02/2013, 07:34
 Bộ ảnh nóng bỏng mắt của chân dài da nâu Minh Triệu được tung ra đúng 12h ngày 14/2 như một món quà Valentine độc đáo và táo bạo.

Sở hữu chiều cao 1m76, đôi chân dài gần 1m15 và số đo 3 vòng nóng bỏng, giải Đồng Siêu mẫu 2008 Minh Triệu luôn biết cách tận dụng vẻ đẹp hình thể cùng phong cách trình diễn cá tính, ấn tượng để chinh phục người yêu thời trang.

Minh Trieu

Những shoot hình gây sốc của Minh Triệu.

Thời gian gần đây, Minh Triệu là cái tên đắt giá trong làng mốt Việt, cô liên tục xuất hiện trong những show thởi trang lớn nhỏ và thể hiện đẳng cấp qua những shoot hình cá tính.

Đúng 12 giờ ngày 14/2,  Stylis Đỗ Long vừa tung ra những hình ảnh khỏa thân nghệ thuật mới nhất của chân dài này như một món quà đặc biệt cho ngày lễ tình nhân.

 Minh Trieu

Trong tấm hình đầu tiên, người mẫu khỏa thân chưa lộ diện lấy bông hoa đỏ làm đạo cụ để che đậy vùng "tam giác vàng". Chưa lộ mặt nhưng chân dài táo bạo cũng đã để lộ hình xăm độc đáo bên eo.

Minh Trieu

Hình ảnh khỏa thân táo bạo và khiêu khích của chân dài da nâu Minh Triệu. Sở hữu gương mặt góc cạnh và những đường cong hoàn hảo tới từng centimet, Minh Triệu luôn biết cách khoe triệt để nét đẹp của cơ thể qua những bộ ảnh nóng bỏng.

Đây không phải lần đầu tiên chân dài cá tính này cởi áo khoe thân nóng bỏng. Cùng nhìn lại những shoot hình không kém phần táo bạo khác của Minh Triệu:

Minh Trieu
Minh Trieu

Minh Trieu

Minh Trieu

Minh Trieu

Minh Trieu

Minh Trieu

Minh Trieu

Minh Trieu

Minh Trieu

Minh Trieu

Minh Trieu

Minh Trieu

Minh Trieu

Theo Xahoi

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn