Song Hye Kyo cùng “người yêu” ôm ấp trên giường

Thứ tư, 13/02/2013, 12:16
Màn ôm ấp trên giường của kiều nữ họ Song và “người yêu” Jo In Sung được tiết lộ thông qua teaser thứ 4 của That Winter, The Wind Blows.

Những màn tình tứ siêu lãng mạn của cặp đôi Oh Soo (Jo In Sung) – Oh Young (Song Hye Kyo) tiếp tục được nhà sản xuất That Winter, The Wind Blows giới thiệu đến khán giả. Xuất hiện trong teaser thứ 4 dài 40 giây, phân đoạn cô gái mù Oh Young cùng người yêu Oh Soo ôm ấp trên giường khiến dân tình không khỏi rung động.

Song Hye Kyo

Thông qua biểu cảm gương mặt của Oh Young có thể thấy, cô nàng vô cùng hạnh phúc khi được bên cạnh chàng trai mà mình yêu thương. Ngược lại, dù đang ôm người đẹp trong vòng tay nhưng Oh Soo luôn đau đau một nỗi lo. Có lẽ, cảm giác tội lỗi vì lừa dối Oh Young khiến anh không phút giây nào yên lòng.

Song Hye Kyo

 Song Hye Kyo

Ngoài đoạn clip với những tình tiết hấp dẫn, nhà sản xuất còn “khuyến mại” thêm một số hình ảnh mới của nam nữ diễn viên chính Jo In Sung và Song Hye Kyo. Theo tiết lộ, cả hai đã cùng ê-kíp đến vùng núi tuyết để ghi hình. Tuy thời tiết rất lạnh như vì được trang bị kỹ lưỡng cộng thêm tinh thần làm việc chuyên nghiệp, Jo In Sung và Song Hye Kyo đã hoàn thành tốt đẹp cảnh quay.

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo

Đại diện phát ngôn của đoàn phim cho biết: “Việc ghi hình dưới trời tuyết rất khó khăn. Thế nhưng chúng tôi luôn tìm cách cổ vũ và động viên lẫn nhau. Nhờ vậy mà mọi chuyện diễn ra tương đối dễ dàng. Hy vọng khán giả sẽ nhiệt tình ủng hộ đứa con tinh thần của chúng tôi”.

Song Hye Kyo

Tập đầu tiên của That Winter, The Wind Blows sẽ được trình làng vào tối nay (13/2).

Theo Kênh 14

Các tin cũ hơn