Những gương mặt trẻ dự đoán tỏa sáng trong năm Tỵ

Thứ tư, 13/02/2013, 19:00
Họ là những cái tên có nhiều tiềm năng trong lĩnh vực âm nhạc, thời trang, điện ảnh.

Âm nhạc

Bước ra từ Giọng hát Việt và Vietnam Idol, các thí sinh của hai cuộc thi âm nhạc lớn nhất Việt Nam này được dự đoán sẽ chiếm lĩnh một phần lớn thị trường nhạc giải trí trong năm 2013 tới.

Mang lại những cảm xúc vỡ òa cho khán giả nhờ kỹ thuật xử lý tinh tế và điêu luyện cùng khả năng làm chủ sân khấu, Hương Tràm và Đinh Hương chắc chắn sẽ có nhiều dự án âm nhạc mới với sự hỗ trợ đắc lực của hai huấn luyện viên Thu Minh và Hồ Ngọc Hà.

Ngoại hình đẹp cộng với tài năng thật sự, Hương Tràm và Đinh Hương hứa hẹn mang đến những giá trị đẹp cho làng nhạc Việt bên cạnh những ca sĩ trẻ vốn vẫn chú trọng vào ngoại hình và "chiêu trò" hơn giọng hát.

Hương Tràm
Hương Tràm và Đinh Hương, hai giọng ca bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

Ya Suy, Hoàng Quyên, hai thí sinh đoạt giải cao nhất của Vietnam Idol cũng hứa hẹn sẽ "làm nên chuyện" trong năm con Rắn này.

Hoàng Quyên hội tụ đầy đủ những tố chất của một nghệ sĩ lớn, cộng thêm việc được đào tạo bài bản, cô dự báo sẽ còn tiến xa hơn nữa. Tuy nhiên, Hoàng Quyên sẽ thành công hơn nữa nếu như mang lại những cảm xúc cho khán giả, điều duy nhất mà Ya Suy làm tốt hơn cô.

Sau khi đăng quang, khán giả đang rất nóng lòng chờ đợi single đầu tay của "thần tượng âm nhạc". Vì vậy, cơ hội dành cho Ya Suy là rất lớn. Tuy nhiên, điều anh cần khắc phục là lối hát sai tone và phong độ thất thường khi đứng trên sân khấu.

Trở lại showbiz một cách ấn tượng với vai Trà My trong phim Scandal, Maya cũng có một năm 2012 khá thành công khi dẹp bỏ được những nghi ngại về chuyện "chân dài đi hát". Thậm chí, nhiều người còn so sánh cô với "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà. Giọng hát tốt, khả năng vũ đạo tốt cùng vẻ ngoài sexy, gợi cảm, Maya sẽ còn có những bước tiến khá xa trong năm nay nếu đầu tư nghiêm túc cho nghề.

Thời trang

Làng thời trang 2013 hứa hẹn sẽ sôi động với thế hệ người mẫu, hoa hậu, á hậu trẻ 9X căng tràn sức sống tuổi thanh xuân.

Sở hữu làn da trắng ngần, số đo ba vòng hoàn hảo của một siêu mẫu cùng đôi chân thon dài, siêu mẫu Ngọc Oanh là một trong những gương mặt tạo được nhiều ấn tượng trong lòng khán giả qua cuộc thi Siêu mẫu Châu Á năm rồi. Ngoài giải ba chung cuộc, đại diện Việt Nam đạt giải Thí sinh được yêu thích nhất và Siêu mẫu áo tắm. Không chỉ tạo được tiếng vang với thời trang, cô còn mạnh dạn lấn sân sang ca hát khi kết hợp cùng Nathan Lee trong cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo.

Ngọc Oanh "bật mí" đang tính đến chuyện gắn bó nghiêm túc với âm nhạc bên cạnh công việc người mẫu. Tuy nhiên, người đẹp cũng cần cố gắng hơn nữa để không gây thất vọng khi "đá trái sân".

siêu mẫu Ngọc Oanh
Á hậu Miss Photo 2012 Vũ Ngọc Hoàng Oanh (trái) và người mẫu Ngọc Oanh.

Một  người đẹp tên Oanh cũng được nhắc rất nhiều trong năm qua là Vũ Ngọc Hoàng Oanh. Dù chỉ về nhì trong cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 nhưng Hoàng Oanh lại là thí sinh gây ấn tượng nhất với 3 giải phụ: Thí sinh có mái tóc đẹp, Thí sinh có bộ ảnh ấn tượng, Thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất.

Không chỉ sở hữu gương mặt khả ái, cô còn là một người đẹp có học thức cao. Sau cuộc thi, bên cạnh công việc làm người mẫu ảnh cho các tạp chí thời trang, Hoàng Oanh cũng đang rất đắt show với nghề MC song ngữ.

Bảo Trân không phải là cái tên xuất hiện quá dày đặc trong năm 2012 vì cô bé mẫu nhí này bận rộn với lịch học và thi cử vào năm cuối cấp. Nhưng lên lớp 10, Bảo Trân hứa hẹn sẽ chuyên tâm hơn với công việc người mẫu, đóng quảng cáo...

Bên cạnh vóc dáng cân đối, phong cách trình diễn chuyên nghiệp, Bảo Trân còn sở hữu gương mặt xinh xắn, điều dễ chiếm được cảm tình của khán giả Việt. Sức sống và nhiệt huyết sẽ giúp cô người mẫu nhí này "làm nên chuyện" trong năm nay.

Diễn viên

Với bộ phim Mỹ nhân kế đang "làm mưa làm gió" trong mùa Tết năm nay, Diễm My 9X và Ngọc Quyên được nhắc đến nhiều không thua kém gì các mỹ nhân đàn chị Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà.

Từng tham gia nhiều phim nhưng phải đến Mỹ nhân kế, Ngọc Quyên mới lột tả được sự tiến bộ trong vai Đào Thị chanh chua nhưng nghĩa hiệp và "đến chết vẫn mê tiền".

Diễm My 9X cũng khiến khán giả bất ngờ không kém với những cảnh nóng diễn rất "ngọt" với rocker Phạm Anh Khoa hay cảnh Mai Thị dạy Linh Lan lau nhà. Dù chưa có nhiều đất diễn để chứng tỏ mình nhưng nhân vật của Diễm My được xem là có nhiều màu sắc nhất. Hai cô gái này được xem là triển vọng mới của điện ảnh nước nhà trong năm nay.

mỹ nhân kế
Các nàng kỹ nữ sát thủ trong phim "Mỹ nhân kế".

Nhan Phúc Vinh và Hà Việt Dũng là hai gương mặt nam tạo được nhiều dấu ấn khi chuyển từ lĩnh vực thời trang sang phim ảnh. Họ cùng có những điểm giống nhau về hoàn cảnh gia đình không quá giàu nhưng sống tự lập, không ỷ lại vào người khác. 

Nhan Phúc Vinh gây chú ý với nhiều phim truyền hình, trong đó có vai diễn ấn tượng trong phim Đường đua do diễn viên Hồng Ánh làm nhà sản xuất. Nhan Phúc Vinh được vinh danh có "Phong cách lịch lãm" trong khuôn khổ giải thưởng Men of The Year. Ngoài ra, anh còn được ghi tên trong đề cử giải Mai vàng cho giải Nam diễn viên xuất sắc.

Nhan Phúc Vinh
Diễn viên Nhan Phúc Vinh.

Lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh, chàng siêu mẫu bán nước mía Hà Việt Dũng đã được đạo diễn Ngô Quang Hải tin tưởng và giao vai nam chính trong phim điện ảnh Mùa hè lạnh. Đây là một vai diễn rất phức tạp về tâm lý, nhưng Hà Việt Dũng đã làm khá tốt và ít nhiều gieo rắc những ám ảnh trong lòng khán giả. Sau vai này, Hà Việt Dũng đã nhận được thêm nhiều lời mời đóng phim hấp dẫn khác.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn