Sao nam Hollywood cầu hôn như thế nào?

Thứ năm, 14/02/2013, 09:29
Cầu hôn là sự kiện trọng đại, thiêng liêng của bất cứ cặp đôi nào để chuyển sang giai đoạn mới trong tình yêu và nhiều sao nam của Hollywood như Nick Cannon, Justin Theroux... đã có những chiêu thức rất thú vị và lãng mạn.

Justin Theroux cầu hôn Jennifer Aniston ngay trong sinh nhật của cô nàng

cau hon

Sau 1 năm hẹn hò, nhà biên kịch kiêm diễn viên Justin Theroux đã chọn một ngày đặc biệt để ngỏ lời với bạn gái mình là minh tinh tóc vàng Jennifer Aniston, đó chính là sinh nhật lần thứ 41 của anh. Ngày 10/8 năm ngoái, theo tạp chí Us Weekly đưa tin, cặp đôi này đã ăn mừng sự kiện đính hôn tại nhà hang Blue Hill gần với căn hộ của Justin ở New York. Khi nhắc lại chuyện đính hôn, ngôi sao của Friends không khỏi rơi nước mắt.

Matthew McConaughey cầu hôn Camila Alves bằng quà Giáng sinh

cau hon

Tháng 6 năm ngoái, trong tallshow với MC Jay Leno, tài tử Matthew McConaughey đã chia sẻ kỷ niệm đính hôn với người mẫu Camila Alves của anh. Đó là vào dịp Giáng sinh năm 2011, khi 2 người đổi quà cho nhau, món quà mà Matthew dành tặng Camila chính là chiếc nhẫn đính hôn lấp lánh. Tuy nhiên, phản ứng đầu tiên của Camila không phải là vui mừng nói đồng ý ngay lập tức. Cặp đôi kết hôn vào tháng 6/2012 sau khi có với nhau được 3 đứa con.

Nick Cannon cầu hôn Mariah Carey bằng kẹo

cau hon

Giám khảo American Idol tiết lộ với tạp chí Elle về việc được Nick Cannon ngỏ lời như thế nào, ông xã của cô đã cầu hôn trên sân thượng căn hộ ở New York với một chiếc nhẫn kim cương 17 carat được dấu bên trong kẹo. “Từ đó mọi người gọi tôi là Lọ lem. Ai mà ngờ chuyện cổ tích vẫn xảy ra ở đời thực chứ” – Mariah hạnh phúc nói. Gặp và kết hôn trong một thời gian ngắn ngủi, nhưng Mariah và Nick vẫn gắn bó cho đến nay.

Tom Cruise cầu hôn với Katie Holmes ở tháp Eiffel

cau hon

Mặc dù từng kết hôn 2 lần nhưng tài tử của Nhiệm vụ bất khả thi đã có màn cầu hôn lãng mạn và “hoành tráng” khi chọn địa điểm tháp Eiffel ở Pháp để hỏi cưới Katie Holmes. “Vâng, tôi đã cầu hôn cô ấy.

Đó là một buổi sáng sớm ở Eiffel, vì thế mà tôi đã phải thức, không được ngủ chút nào” – Tom nói. Sau đó, nam diễn viên thông báo với người hâm mộ: “Hôm nay là một ngày tuyệt vời đối với tôi, tôi đính hôn với một người phụ nữ tuyệt vời”. Tuy nhiên, sau 5 năm bên nhau, cặp vợ chồng nổi tiếng này đã chia tay vào năm ngoái.

Ben Affleck cầu hôn Jennifer Garner

cau hon

Tài tử Ben Affleck đã khiến ngày sinh nhật thứ 33 của Jennifer Garner trở nên đáng nhớ khi anh quyết định ngỏ lời cưới cô. Cùng với chiếc nhẫn 4,5 carat kim cương hiệu Harry Winston, Ben đã nhận được sự đồng ý của người đẹp, họ kết hôn và chung sống hạnh phúc tới nay. Jennifer là hậu phương vững chắc, đóng góp không nhỏ cho sự thành công của chồng.

Will Smith cầu hôn Jada Pinkett-Smith không cần nhẫn

cau hon

Màn cầu hôn của tài tử Will Smith diễn ra khá đơn giản, không hề được lên kế hoạch trước và thậm chí không có cả nhẫn. Will kể lại: “Chúng tôi nằm ở đó, đang chuẩn bị ngủ, tôi nhìn cô ấy và nói: ‘Này, có thể sẽ tốt nếu mình cưới nhau đó, em nghĩ sao? Có muốn lấy anh không?’. Cô ấy đã nói đồng ý. Cảm giác thực sự lạ trong một cuộc sống hiện đại ngày nay, sự đơn giản trở thành những viên ngọc quý”.

Seal cầu hôn Heidi Klum trong lều tuyết

cau hon

“Seal đưa tôi lên trực thăng” – chân dài đình đám Heidi Klum nhớ lại lần cô được danh ca Seal cầu hôn, đó là khi họ tới Canadian Rockies vào cuối năm 2004. “Anh ấy có một lều tuyết xây dựng ở đó, và họ đã mang tất cả mọi thứ đến: một chiếc giường bên trong lều tuyết, cánh hoa hồng ở khắp mọi nơi, nến. Rất, rất lãng mạn”.

Cặp đôi sau đó đã kết hôn và nhiều lần cưới lại để kỷ niệm ngày cưới. Nhưng vào đầu năm ngoái, Heidi và Seal tuyên bố chia tay, hiện tại nữ người mẫu đang hẹn hò với một vệ sĩ của mình.

Seth Rogen cầu hôn Lauren Miller trong phòng thay đồ

cau hon

Nam diễn viên hài quen thuộc Seth Rogen lẫn bà xã Lauren Miller không hề nghĩ họ sẽ có màn cầu hôn khá đơn giản nhưng khá sexy vào hồi tháng 9/2010. “Lauren đang trong phòng thay đồ và chỉ mặc đồ lót. Và tôi đã bắt đầu nói, tôi không hề hình dung ra chuyện cầu hôn như vậy, cô ấy cũng thế”, Seth kể. Hơn 1 năm sau, đôi uyên ương mới kết hôn.

Pink chủ động cầu hôn Carey Hat

cau hon

Khác với những cặp đôi thông thường, Pink không hề được cầu hôn mà ngược lại, chính cô đi hỏi cưới chồng với tay đua motor Carey Hat vào năm 2005. Nữ rocker cá tính đã khiến bạn trai bất ngờ trong cuộc đua Mammoth Lakes khi cầm một bảng hiệu viết “Anh sẽ cưới em chứ?”.

Chưa đầy 1 năm sau, Pink kết hôn với Carey. Cuộc hôn nhân của họ bị trục trặc và ly thân vào năm 2008, tới 2010, Pink và chồng quay lại với nhau. Hiện nữ ca sĩ đã lên chức mẹ của một bé gái.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích