Phan Anh: "Tết đặc biệt khi đón thêm bé trai thứ hai"

Thứ năm, 14/02/2013, 14:47
Chàng MC điển trai này bật mí rằng thành viên thứ 5 mới chào đời của gia đình mình tên là Hoàng Dương Nhật Minh.

Chào Phan Anh. Không biết nên gọi anh là MC, diễn viên hay ca sĩ đây nhỉ? 2012 vừa rồi có lẽ là một năm khá thành công của anh?

Đến thời điểm này tôi chỉ dám nhận mình là người dẫn chương trình thôi. Xem nào trong năm qua, tôi cũng đã mua được một căn hộ chung cư tại TP.HCM để tiện cho công việc ra Bắc vào Nam liên tục. Được tham gia làm MC mùa đầu tiên của Giọng hát Việt và tự gây sức ép cho mình khi mạo hiểm tham gia làm thí sinh của Cặp đôi hoàn hảo. Và hạnh phúc nhất là chào đón thêm cậu con trai thứ hai.

Làm cha rồi, anh có còn nôn nao mỗi dịp Xuân về? Liệu ngày Tết trong anh có gì đặc biệt và đáng nhớ?

Tết trong vai trò người cha thì tôi có tới 6 năm kinh nghiệm rồi nhưng nói đến Tết nôn nao thì vẫn rất nôn nao. Tôi có rất nhiều cái Tết đáng nhớ. Và ngay ở thời điểm này đây thì tôi nhớ đến cái năm mình lên 7 tuổi. Lúc đó, trước nhà tôi có một con sông.

Vào buổi sáng mùng 1, khi ra ngoài bờ sông tôi thấy một chú cá vàng đang bơi tung tăng theo rãnh nước từ cái hồ bên cạnh đổ ra. Thấy vậy, tôi liền tìm vợt vớt lên và mang thả vào bể nhà. Mẹ tôi bảo đó là điềm lành và quả thật năm đó nhà tôi gặp rất nhiều chuyện vui. Tôi cảm thấy đôi khi có những điều tuy hơi mang tính tâm linh, khó tin song lại có thật.

Phan Anh

Phan Anh dự định có một chuyến xuất ngoại cùng gia đình vào dịp Tết

Vậy còn Tết năm nay thì sao, anh đã đón nhận được điềm lành nào chưa?

Tết năm nay không kém phần đặc biệt vì gia đình tôi sẽ cùng nhau xuất ngoại. Năm vừa qua tôi khá bận rộn và phải xa gia đình nhiều nên hy vọng đây là quãng thời gian để bù đắp lại cho tất cả. Còn điềm lành thì bạn có thể thấy đấy, tôi xuất hiện trong mấy game show tốt, vậy là tốt rồi.

Xuất ngoại trong dịp Tết? Anh có sợ đánh mất đi phong tục lâu đời của quê hương?

Những phong tục truyền thống như gói bánh chưng, làm mứt, làm đồ Tết cũng như chuẩn bị thật nhiều món quà ý nghĩa để gửi tặng họ hàng thân thiết thì chúng tôi vẫn chuẩn bị. Nói chung là không thiếu một điều gì. Tôi cũng kỹ tính lắm. Còn chuyến đi thì đơn giản là chỉ vào dịp Tết thôi, cũng sau những ngày quan trọng nhất.

Phan Anh

Phan Anh vừa mới đón thêm cậu quý tử thứ hai của mình

Tết năm nay cũng trùng với dịp lễ Tình nhân Valentine, tôi định hỏi anh quanh đề tài này nhưng có vẻ anh vẫn luôn rất kín tiếng khi nói về "người ấy" của mình trên báo chí?

Quan trọng là bạn muốn biết về người ấy nào (cười lớn). Đối với tôi, bí quyết gìn giữ hạnh phúc là không khoe gia đình của mình trước công chúng.

Điều lãng mạn nhất mà anh từng làm cho chị?

Gần nhất hả? Đó là làm bừng sáng khắp không gian bằng hoa cúc trắng.

Liệu anh có phải là một người hay ghen?

Tôi nghĩ rằng phải có yêu thì mới ghen, nhưng càng... già thì càng biết kiềm chế. Cô ấy nói với tôi rằng những gì không thấy coi như không biết. Ghen với những thứ không biết thì quả thật là mất công.

Phan Anh

Là một người đàn ông đào hoa nhưng Phan Anh rất ít khi nói về gia đình trên báo chí

Anh có e ngại vợ mình sẽ bị mất đi sự riêng tư khi có chồng là người nổi tiếng?

Đó cũng là lý do tôi rất ít khi chia sẻ thông tin về gia đình nhỏ của mình với khán giả. Vợ tôi thực sự cũng gặp một số phiền phức khi tôi là người nổi tiếng. Thế nên, chúng tôi chỉ xuất hiện bên bạn bè, người thân là đủ rồi.

Anh có dự định bất ngờ gì dành cho "một nửa" của mình trong dịp Valentine năm nay?

Tôi sẽ giả vờ quên chẳng hạn, vì tôi chưa bao giờ quên ngày này với cô ấy bao giờ cả!

Một lời chúc từ Phan Anh dành cho độc giả trong dịp Tết và Valentine?

Chúc độc giả đón một cái Tết thật tuyệt và một Valentine thật tình.

Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện đầu năm này. Chúc anh và gia đình của mình đón Tết thật tuyệt và tình!

Theo TTVN

Các tin cũ hơn