Hậu trường "tiệc cưới" mới được tiết lộ của cặp đôi Chạng vạng

Thứ sáu, 15/02/2013, 15:29
Đây là hình ảnh chưa từng được tiết lộ của Rob và Kristen tại hậu trường trong cảnh quay bộ phim Hừng Đông Phần 1.

Những người hâm mộ Chạng vạng lần đầu tiên được nhìn thấy hình ảnh hậu trường chuẩn bị cho đám cưới của Robert Pattinson và Kristen Stewart trong Hừng Đông Phần 1.

Hình ảnh độc quyền của Entertainment Weekly vừa mới tung ra cho thấy Kristen xinh đẹp khoe vai trần trước ống kính máy ảnh trong trang phục váy ren trắng dài cùng voan phủ đầu của cô dâu.

  

Kristen dường như đang lắng nghe bạn trai trò chuyện, anh chàng ma cà rồng điển trai Robertđứng ngay bên cạnh trong trang phục áo sơ mi trắng kết hợp với quần trắng.

Xung quanh cặp đôi là đoàn làm phim đang tất bật chuẩn bị sắp đặt khung cảnh cho tiệc cưới của Hừng Đông Phần 1.

Cả Phần 1 và Phần 2 của bộ phim Chạng vạng đã được quay từ tháng 11 năm 2010 tới tháng 3 năm 2011 ở Rio de Janeiro và Vancouver. Và tất nhiên, đây là quãng thời gian hạnh phúc củaRobert và Kristen, vì hiện cả 2 đối mặt với cuộc sống hiện tại đầy khó khăn vì tình yêu của họ không còn được nguyên vẹn như xưa.

Cuối tuần qua, có nguồn tin cho biết, trong khi Kristen, 22 tuổi tiệc tùng với nữ ca sĩ Ellie Goulding ở Los Angeles thì Robert, 26 tuổi, đang ở Úc để đóng bộ phim mới của mình, Rover.

 

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích